H-hey Jhe are you ok? Rinig kong tanong niya na my halong pag aalala.
Y-yes I'm ok.. pero nanginginig parin talaga ang kamay ko at pinag papawisan na. Kinapa ko ang bulsa ko at Kinuha ang panyo. Pinunasan ko ang butil butil na pawis na namumuo sa noo ko.
Jhe please tell me. I'm begging you. Para na akong masisiraan ng bait kakaisip.
N-na.. Natatakot ako. Baka pag sinabi ko sayo kamuhian mo ako. Nakayuko ang ulo at hindi ako makatingin sakanya.
W-why? Just tell me. Iintindihin ko kahit ano pa yan. Basta sabihin mo lang. Para masagot na ang katanungan sa isip ko. Please Jhe. Nagulat siya ng bigla nitong abutin ang kamay niya at biglang hawakan. Napatingin tuloy ako sakanya. Parang gustong matunaw ng puso ko sa nakikita kong pag susumamong nakikita ko sa mga mata niya. Napabuntong hininga ako ng malalim at tumingin ng deretcho sa mga mata niya.
Ito na ata ang tamang panahon para malaman niya ang totoo. Kahit magalit siya kahit kamuhian niya ako ok lang tatanggapin ko.
Ung sabi mong lagi mong napapanaginipan. Hindi yon basta panaginip lang. Totoo yon. Totoong nangyari yon. At kinuwento ko sakanya kong paano kami nagkakilala. Kita ko naman sa mukha niya na hindi makapaniwala.
Wow! Really? Nagpakita ako sayo noon at iniligtas kita? But I'm thankful na dumating ako ng araw na yon. Hindi ko maisip na mapapahamak ka ng ganon. Kita ko ang tuwa sa mata niya. Parang gusto ko nalang manatili ang ngiti na yon sa labi niya.
Mas nagpapasalamat ako na dumating ka noon. Kasi kong hindi baka tuluyan na akong nagahasa non. And duh!! Hindi ko matatanggap na sa isang tulad lang noon mapupunta ang v-card ko noh! Buti kong gwapo siya hehe. Napatigil naman ako sa pagbungisngis ng bigla niyang bitiwan ang kamay ko at tiningnan ako ng masama.
Oh anong tingin yan?
Ganon? Kung gwapo pala ang gagahasa sayo ok lang? Tsk! Ei di sana pala hindi nalang kita iniligtas noon.
Joke lang ano kaba?
That's not a good joke.!
S-sorry na.
Tss!!
Hmmft! Bakit ba nagagalit ang mokong na to? Oh my.! O.o nagseselos ba siya? Hehe. Parang nakikiliti ang puso ko sa posibleng naisip ko.
P-paano ung ibang naaalala ko? Na parang nasa isang relasyon tayo? Totoo rin ba yon?
O.o Omo!!! Kumabog ng malakas ang dibdib ko sa tanong niya.
Eh? Un lang ang tanging naisagot ko.
Please Jhe? Napatingin ulit ako sa mata niya. Na parang laging nakikiusap. Napabuntong hininga nalang ako at nahihiyang nagbaba ng tingin.
H-hindi ko masabing nasa isang relasyon nga tayo non. Basta isang araw parang naramdaman nalang natin na parang nagkakaintindihan tayo kung ano ang nararamdaman natin para sa isat isa. Pero walang malinaw kung ano ba talaga ang stado natin. Basta masaya tayo kung anong meron tayo non. Lalo na nasa sitwasyon tayong ganon. I mean hindi pangkaraniwan.
Un ang masakit. Parang kayo, pero hindi alam kung ano ang posisyon mo sa buhay niya. M.U ba haha. Pakshit! Huhu. (TT)
Really?
Huh? Yon lang ang tanging naisagot ko sa kanya. Sa haba ng sinabi ko yon lang ang sagot niya?
Ano ka ba naman Jhe umaasa kapang magkakaroon pa siya ng interes sayo pakatapos ng sinabi mo. Hello? He just want to know the truth.
BINABASA MO ANG
Oh My GHOST😱(Completed)YJRR-JelinaRey
Teen FictionIsang Gabi na napahamak ka bigla nalang my lumigtas sayo. Isang gabi kung saan sa unang pakiramdam ay ligtas ka. At isang gabi na kahit Hindi mo man lang nakita ang mukha niya at tanging naramdaman lang ay minahal muna agad. Pano kung isang araw mag...