Dahil si terror narin mismo ang nagpalabas sakin ei di umuwe nalang haha.
Pakanta kanta pa akong naglalakad papunta sa gate para makaalis na dito sa school na to. Matutulog ako pag uwe ko.
Pero natigil ung kasiyahan ko dahil dito ki manong guard. Tss.
Oh saan ka pupunta? Hindi pa uwian. Bumalik ka sa loob. Masungit na sabi ng gwardya dito sa school namin. Tsk. Para namang tinirhan ng anay ang mukha daming butas. Hehe my bad. Totoo naman ei hmmmft.
Ei manong guard hindi pa nga po uwian pero pinalabas naku ng prof ko. Nag papacute kong sabi.
Sinong niloloko mo?! Bumalik kana sa loob.! At pinagtabuyan na ako.
Aba.aba. itong manong guard na to. Sumusobra na.
Ei d tanungin mo ung prof ko para maniwala ka!. Pabalik kong sabi.
Heh! Lokohin muna nanay mo wag lang ako.
Aba. At dinamay pa ung nanay ko. Ei ikaw manong lokohin muna mukha mo wag lang ako. Pang asar kopa sakanya.
Batang to. Teka nga matawagan ung principal. Sabi nya sabay kuha ng cp at akmang my tatawagan.
Naku manong guard! Look! There's a face like a bokbok!(yung tigidig sa mukha). Sigaw ko sabay turo sakanya.
Huh?! Saan? Saan? Lito naman si manong guard kakahanap kung saan ung tinuro ko.
Hahaha hinahanap mo pa talaga? Pakitingnan ung mukha mo sa salamin manong guard. Bye!! Sabay karipas ko ng takbo palabas ng gate. Hehe bahala na si spider woman bukas.
Sinong spider woman? Tanong ng itchusira kong utak.
Heh wala kana don. Sabay flip ko ng hair at masaya nakung naglalakad pauwe ng bahay. Pasipol sipol pa ako sa daan.
Mukhang ang saya natin tweety bird ah. Bulong ng kong sino man sa tenga ko.
Ahhh! Palakang kokak! Dahil sa pagka bigla napayakap ako sa posting nadadaanan ko.
Hahaha ikaw ata tong palakang kokak ei. Daig mo pa ang trashier na nakadikit jan sa poste. Maawa ka naman baka mahawa sya sa kabaliwan mo. Hahaha. Tawa ng salarin.
Bwesit ka! Bwesit!! Kung hindi kaba naman jan nanggugulat. At anung tweety bird natin. Excuse me akin lang si Tweety MR.FROZEN hahaha. At hindi paba ako baliw sa lagay na to kinakausap ko ang multo? Hmmmft! At nag lakad ulet as if walang nangyari.
Ei di sayo na yang tweety na yan. Ang Pangit non walang buhok. Parang tae kulay yellow haha. Pang asar nya pa.
Grrr! Wag mong nilalait ang tweety bird ko. Kung ayaw mong maging multo ng tuluyan. Pag babanta ko sakanya.
Haha ei di gawin mo. Kung kaya mo haha. Pang asar talaga tong multo na to.
Ho- sasagot pa sana ko kaso hindi kuna sya naramdaman. Bahala sya natakot ata sa banta ko. Bwahaha kaya naglakad nalang ulet ako habang pakanta kanta.
Dito naku sa tapat ng bahay ko. Ipapasok kuna sana ung susi at pipihitin na ung door knob ng mapansin kong hindi to naka lock.
Bigla akong kinabahan kasi hindi ko iniiwan tong bahay na hindi naka lock ei. Nanginginig akong pumasok sa bahay at dahan dahan na naglakad. Cheneck ko ang buong bahay kong me nawala ba pero wala naman. Oh well baka nalimutan ko lang talaga e lock.
BINABASA MO ANG
Oh My GHOST😱(Completed)YJRR-JelinaRey
Teen FictionIsang Gabi na napahamak ka bigla nalang my lumigtas sayo. Isang gabi kung saan sa unang pakiramdam ay ligtas ka. At isang gabi na kahit Hindi mo man lang nakita ang mukha niya at tanging naramdaman lang ay minahal muna agad. Pano kung isang araw mag...