Wooh! Hingang malalim. Kaya mo yan Jhe ikaw pa singkapal ng pader ang mukha mo ei haha. Total my blessing kana rin naman sa future mother in law mo.
Ako na ang gagawa ng move kasi ung isa halata naman na my pagtingin pero ayon dipa gumagawa ng hakbang. Dahil nainip na ako sa sobrang pagpapakipot niya pwes ako na ang gagawa ng paraan para mapasaakin siya letche! Total uso narin naman ata ung minsan babae ang gumagawa ng first move Diba? Hehe subukan ko lang.
Ito na kinakabahan talaga ako. 😥
Tok! Tok! Sobrang kabado talaga ako habang kumakatok dito sa bahay nila. Nakarinig ako ng yabag mula sa loob at hindi nagtagal bumungad sakin ang taong pakay ko.
Flowers for you!! Napalakas ung pagkakasabi ko sakanya dahil sa sobrang kaba at nakatungo lang ako habang nakatuon sakanya ang kamay ko kung saan hawak ko ang bulaklak na para sakanya.
What the?! Napatingin ako sakanya at muntikan na akong matawa kong hindi ko lang napigilan ang sarili ko. Nanlalaki kasi ang mata niya at my hindi makapaniwalang tingin sakin.
Ano nanamang kalokohan to Jhe-Jhe Reyes?! Napasimangot naman ako sa sinabi niya. Kailangan talagang buuhin ang pangalan ko? Tsk.
Anong kalokohan? Hoy Jhemlord San Diego hindi to kalokohan! I'm here to court you! Angbagal mo kasi alam ko namang mahal mo rin ako pero pinapatagal mo pa!.
Nasisiraan kana ng bait! At sino may sabing mahal kita ha? Wag assuming Ms.Reyes!
Ganon? Hindi mo ako mahal?Ok. Bagsak ang balikat ko habang nagsisimula ng maglakad patalikod sakanya.
Hoy kala ko manliligaw ka?! Tss sumunod pala ang mokong. Hindi ko siya pinansin. Dito na kami sa tabing kalsada kong saan madami daming sasakyan ang dumaraan. Malapit lang kasi sa kalsada ung subdivision kong saan sila nakatira. Tamang tama to sa plano ko.*Evil laugh*
Tumigil ako sa pag lalakad at humarap sakanya habang hindi ko inaalis sa mukha ko ang itsurang nanlulumo. Kahit sa totoo lang gusto na niyang ngumiti dahil halata namang nagpapakipot lang talaga ang mokong na to.
Paano pa kita liligawan kong hindi mo naman pala ako mahal? Wala ng rason para ligawan pa kita. Ayaw ko ng one-sided love. Mas lalo kong pinalungkot ang mukha ko.
Ei kaya nga ligawan mo ako para makuha mo ung pagmamahal ko ei. Diba ganon naman dapat?.
Kahit na! Babae parin ako! Dapat hindi na pinapahirapan.! Ano hindi mo ba talaga ako mahal? Isang tanong isang sagot.! Hindi ko na napigilang sumigaw.
Hind-- itinaas ko ang kamay ko para patigilin na siya sa pagsasalita.
Ok wag muna ituloy ang sasabihin mo alam ko na ang sagot. So this is goodbye? Kung hindi mo ako kayang mahalin mas gugustuhin ko pang mawala nalang dito sa mundo.!
Jheeee!!!! Narinig kong sigaw niya ng bigla nalang akong pumunta sa gitna ng kalsada habang my isang humahagibis na kotseng handa ng bumangga sakin.
But before the car hit me someone grab me and before I know it we fell in the ground.
Ano ba sa tingin mo ang ginagawa mo?!
Napatingin ako sakanya ng marinig ko siyang sumigaw at nakita ko ang galit sa mukha niya pero nangingibabaw parin sakanyang mukha ang pag aalala.
Diba sabi ko sayo kong hindi mo naman pala ako mahal mas mabuti pang mawala nalang ako!
Argh! Hindi ko na alam ang gagawin ko sayo!. Marahas nalang itong napakamot sa ulo.
Ang dapat mo lang gawin ay sagutin muna ako at wag mo na akong pahirapan.!
BINABASA MO ANG
Oh My GHOST😱(Completed)YJRR-JelinaRey
Teen FictionIsang Gabi na napahamak ka bigla nalang my lumigtas sayo. Isang gabi kung saan sa unang pakiramdam ay ligtas ka. At isang gabi na kahit Hindi mo man lang nakita ang mukha niya at tanging naramdaman lang ay minahal muna agad. Pano kung isang araw mag...