O M G 😱 29

174 2 0
                                    

Sino yan? Rinig kong sigaw ng tao sa loob ng kumatok ako sa bahay niya.

Hindi ako sumagot bagkos hinintay ko ang pag bukas ng pinto.

Sabi ng si-- dina nito naituloy ang sasabihin ng makita niya ako. At nanlalaki ang mata nito na parang hindi makapaniwala na nasa harap niya ako.

H-hello good morning. Nauutal kong sabi habang hindi ko mapigilang pasadahan ng tingin ang kanyang kabuuhan. Napalunok ako sa nakita ko. Naka soot lang ito ng malaking T-shirt at kitang kita ang makikinis na binti nito. Umakyat pa ang tingin ko at mas lalo akong napalunok ng ano.. u-ung ano basta ung alam niyo na. Bakat ito sa soot niyang damit. Tumaas pa ang tingin ko at nakita kung nakatulala parin siya. Muntik na akong matawa dahil gulong gulo pa ang buhok niya halatang bagong gising lang.

Plok!!! Tunog po yan ng isang bagay na ibinato wag ano ah. Haha.

M-manyak!!!! Sigaw nito sakanya ng makabawi na ito sa pagka bigla.

A-anong manyak ha?! Diko maiwasang mamula.

Tinitingnan mo ang katawan ko oh dapat ko bang sabihin na tinititigan!. Nakapamewang na ito habang nandidilat ang mata na nakatingin sakanya at nakaharang na ang braso sa tapat ng dibdib.

Hoy wag kang assuming! Tiningnan ko lang kasi ang laki pala ng mga muscle sa binti mo! Kababae mong tao!. TAs tingnan mo nga yang buhok mo daig mo pa ang nakipagsabunutan sa kanto.!

Hindi naman ito makapaniwala sa sinabi niya at dali dali pang kinapa ang buhok. Kaya ng mapansin sigurong totoo ang sinasabi ko dali dali itong tumalikod sakanya at pumasok sa loob ng kwarto.

Pero bago nito isinara ng tuluyan ang pinto ng kwarto sumilip pa muna ito at tumingin sakanya.

Hoy!! Para sabihin ko sayo walang muscle ang binti ko ano!! Kaya din pala kung makatitig ka sakin my palunok lunok kapang nalalaman.! Saka nito tuluyan ng ibinagsak padarag ang pinto ng kwarto niya.

Shit!! Nakita niya yon? Napakamot nalang siya sa batok at pumasok na sa bahay nito total dinaman siya pinag sarhan nito ng pinto kaya ok lang siguro na pumasok na.

Samantala pagkapasok ni Jhe sa loob ng kwarto tiningnan niya agad ang itsura niya.

Waahhh! Huhu ang dogyut ko!! Gulo gulo ang buhok ko. My muta at laway pang natuyo na. Waaah! Ung.. ung ano ko!! Nakabakat huhu wala pala akong soot na bra. Wala na ang iniingatan kong digdidad.!

Hoy tumigil ka! Syonga ka kasi rumampa ba naman ng nakaganyan? Akala mo naman kanasa nasa ang katawan.!

Malay ko bang ung kapitbahay ko na mahilig magdala ng niluto niya ang kumatok. Ung kapitbahay ko kasi tuwing nagluluto siya lagi akong hinahatiran ei. Ang bait nga para ko ng nanay.

Dali dali kong inayos ang sarili ko. Nagmumog at nag toothbrush ng ngipin. Ung halos iubos na ang Colgate sa sepilyo.
Nag bihis rin ng matinong damit baka Ano nanaman sabihin ng mukong na yon. Akala niya hindi ko pansin ung pagtitig niya sa katawan ko. Palunok lunok pang nalalaman. Ganito talaga siguro pag yummy. Hahaha. Pero ano kaya ang kailangan niya at pumunta dito? Hala baka edadate ako? Ayie!! Dahil sa isiping yon dali dali akong bumaba at nakita ko siyang prenteng nakaupo sa sofa.

Tss! Hindi ko nga pala naisara ung pinto dahil sa pagmamadaling makaakyat.

Ehemm! What brought you here? Oh ah English sa umaga mga bes! Hehe.

Oh My GHOST😱(Completed)YJRR-JelinaReyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon