O M G 😱 16

170 3 0
                                    

Matamlay akong umuwi sa bahay. Hanggang ngaun kasi hindi pa gumigising si Jhe. Sabi ng doctor dahil daw sa bugbog at dalawang tama ng baril sa kanyang katawan.

Nilipat na namin siya sa mas maayos na ospital. Kung saan ako dinala dati. Buti doon matitingnan siya ng mabuti. At si mama ang matiyagang nag babantay kay Jhe.

Babe!! Napapitlag nalang ako ng my biglang yumakap sakin bago paman ako makapasok ng bahay.

Nat.. Mahinang usal ko.

Bakit ngayon kalang babe? Tanong niya habang nakatingala sakin. And you didn't change your cloths either. Puna niya pa sakin.

I-im sorry nat. Doon na kasi ako nakatulog sa office ng matapos ang meeting. Sa sobrang pagod hindi na ako nakapagpalit ng damit. So umuwe ako dito para makapagpalit at makapag pahinga narin. Paliwanag ko sakanya habang hindi makatingin ng deretcho sa mga mata niya.

Damn.! I almost forgot Natalie for what happened yesterday. I said to my self while caressing the back of my head.

It's ok babe I understand. Gusto mo bang ipagluto kita?. Paglalambing nito sakin. Napalunok ako at napangiwi.

A-ahhm maybe nextime babe. I am so tired to eat. I just want to lay down on my bed. (Bruno Mars ikaw ba yan? Haha) Palusot ko nalang. Noong unang araw kasi ng maging kame nag presinta siyang magluto at syempre tuwang tuwa naman ako. She cooked adobo my fav. And when she finished cooking I smell a very delicious aroma. Natakam ako lalo ng inihain niya ung adobo. But when I taste it. Damn! Halos iluwa ko agad ung Karne. Sobrang tigas pa at hindi lang yon. Sobrang alat din. it taste terrible. 🤢 Kaya mula noon hindi ko na siya pinaluto.

Hmmmft!! Ok babe. Nextime nalang kita ipag luluto. Adobo ulit ah?.

Muntik ng manghina ang tuhod ko sa sinabi niya. Karma ata sa pag sisinungaling ko.

O-ok babe. Tanging nasabi ko nalang. Ayaw ko naman na madisappoint ko siya. Sabay na ulit kame pumasok sa bahay.

Pero bago paman kame makarating sa pinto my tumawag na kay Natalie.

A-ah hmmn babe. Dalaw nalang ako sayo sa sunod ha? Tumawag kasi si daddy at my importanting pinapagawa tungkol sa kompanya. Bye!! Bago paman ako makakibo mabilis na niya akong hinalikan sa pisnge at nag mamadaling umalis.

Bat ganon? Parang hindi siya makatingin ng deretcho sakin habang sinasabi niya yon?. Pinagkibit balikat ko nalang ung napansin ko at pumasok na sa bahay.

Pagkakita niya sa kama niya mabilis siyang nahiga. Pagod na pagod ang pakiramdam niya. Napatingala siya sa kisame habang napapaisip.

Hanggang ngaun hindi pa nagigising si Jhe. Sabi naman ng doctor ok na siya. Sa ngaun inisip niya kung paano niya sisimulang hanapin ang mga gumawa noon kay Jhe.

Hanggang sa nakatulogan niya na ang pag iisip.

Kinabukasan nag mamadali siyang mag asikaso para makapunta na sa ospital. Dahil sa sobrang pagod niya napasarap ang tulog niya at nalimutan niyang ung mama niya lang pala mag isa doon na nagbabantay ki Jhe.

Dali dali niyang pinaharorot ang sasakyan para makarating agad ng ospital. Hindi pa siya kumain mula ng umuwe siya kahapon at ngaun ni hindi pa siya nag almusal kaya naisipan niyang tumigil muna sa 7/11 na nadaanan niya at bumili ng pagkain para sakanya at para narin sa mama niya.

Palabas na sana siya ng 7/11 ng my pumasok na mga kalalakihan at nag tatawanan hindi niya sana ito papansinin kasi nag mamadali siya. Ngunit hindi sinasadya na marinig niya ang usapan ng mga ito.

Oh My GHOST😱(Completed)YJRR-JelinaReyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon