The Four 19

68 5 3
                                    

Ở trong bệnh viện lâu ngày, Diệp Anh Vy sinh ra buồn chán, đòi xuất viện. Ban đầu, cả bốn người đều từ chối, lí do đơn giản:

 - Em chưa khỏi hẳn đâu, ở lại vài ngày theo dõi thêm đã!

Cái gọi là "vài ngày" của bọn họ biến thành chính xác là 1 tháng và 13 ngày. Cuối cùng, cô phải dở bài nhõng nhẽo, bọn họ mới chịu làm thủ tục xuất viện. Vừa mới rời khỏi xe, Diệp Anh Vy đã chạy ngay đến sân sau. Mặc dù hai cánh tay hoạt động chưa được tốt lắm, song điều đó cũng không có ảnh hưởng gì nhiều đến việc vui chơi của cô: lăn lăn lăn.

 - Ôi Đất Mẹ thân yêu! Cái cây thân yêu! Hoa xuyến chi thân yêu! Không khí thân yêu! Ta tự do rồi!!!! 

Bốn vị thái tử nhìn thấy, cũng để mặc cô tận hưởng "tự do", chỉ âm thầm điều động thêm người đến bảo vệ bên ngoài khu sân sau.

Bữa tối, Hạo Thần bận việc chưa về, bốn người ngồi xung quanh bàn ăn tròn, bầu không khí rất thoải mái.Diệp Anh Vy đã có thể tự mình cầm thìa, cầm đũa, cầm dao, cầm nĩa, về cơ bản đã phục hồi khoảng gần 70%. 

Hàn Vũ đột nhiên lên tiếng:

 - Vy Vy, cuối tuần có muốn tới một buổi tiệc không? Tiệc sinh nhật một vị tiểu thư nào đó...

 - Em không thích đi mấy chỗ đó đâu!

 - À, nghe nói... - Mạc Phong xoa cằm ra vẻ nghĩ ngợi - ... nghe nói người ta có ý với anh Thần của em đấy! Tiểu Vy không có hứng thú đến xem mặt người ta một cái sao? Ài, tiếc thật đấy!...

...

 - Hử? Em cũng có hứng thú với mấy cái bữa tiệc vớ vẩn đó sao? Không phải Phong nói em không muốn đi à? - Hạo Thần chỉnh lại cà vạt, nghi ngờ hỏi.

 - À... Em đổi ý rồi. Cũng không có gì đâu, thay đổi không khí ấy mà... 

 - Ồ, cũng được thôi! Vậy em nghĩ xem cần chuẩn bị cái gì, tối mai chúng ta sẽ đi.

Hắn xoa đầu cô vài cái rồi quay đi, trong lòng vẫn băn khoăn: "Thay đổi không khí à?"

-------------------------------------------------------------------------------

Buổi tối, Hạo Thần về đến nhà vẫn thấy Diệp Anh Vy ngồi trên ghế chống cằm nghĩ ngợi. Hắn ngồi xuống bên cạnh:

 - Suy tư cái gì thế? Mấy người kia đâu rồi?

Cô chán nản bò ra ghế dài, gối đầu lên đùi hắn:

 - Em chẳng biết có cái gì cần chuẩn bị hết! Còn các anh nói có việc nên ra ngoài rồi.

Hạo Thần buồn cười, vò tóc cô:

 - Chuyện này mà cũng phải trầm ngâm suy nghĩ vậy sao? Em thích cái gì thì chuẩn bị cái đó là được.

 - Nhưng em cũng không biết em thích cái gì...

 - ...

-------------------------------------------------------------------------------

Ngày hôm sau, một buổi sáng nắng đẹp rạng ngời, dưới sự tháp tùng hết sức khoa trương của các anh vệ sĩ đen từ đầu đến chân, Diệp Anh Vy được Thái tử Hạo Thần đưa đi "chuẩn bị cái cần chuẩn bị", càn quét các loại cửa hàng thời trang. Phương pháp mua đồ của họ chính là chuẩn mực của loại người có tiền, hễ nhìn lâu quá 10 giây là mua, không quan tâm nó là cái gì, nó như thế nào và quan trọng nhất là có dùng đến hay không. Theo ý tưởng của Diệp Anh Vy, "nổi bật hơn chủ nhà", toàn bộ những gì họ mặc trong buổi tối hôm đó đều sẽ đồng loạt là lễ phục trắng. Tất nhiên là không có vấn đề gì rồi...

The FourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ