Phụ nữ rất vĩ đại, phụ nữ mang thai càng vĩ đại, nhưng chỉ có người đang mang thai mới chân chính hiểu được mang thai thật sự không phải là cuộc sống của người mà!
Tòa thành Doris, phòng ngủ Công tước Akasi.
Sau khi Akasi thừa dịp Hàn Hiểu không chú ý mà giải quyết nguy cơ ly hôn của mình, tâm tình vui sướng thức dậy thay quần áo rửa mặt, quay đầu nhìn lại tiểu kiều thê của mình vẫn còn ngốc lăng ở trên giường, trong lòng liền xuất hiện một mảnh cưng chiều: "Tiểu gia hỏa, em đã ngủ 4 ngày rồi, thân thể suy yếu, tạm thơi không cần thức dậy đâu, anh sẽ bảo quản gia Abigail đưa bữa sáng đến phòng ngủ, sau đó để cho Nayar kiểm tra thân thể em một lần nữa." Anh nói xong bước chân nhẹ nhàng đi ra ngoài.
Đả kích quá lớn, Hàn Hiểu ở trên giường sửng sốt rất lâu, cuối cùng hồi thần lại mới nhớ đến lúc nãy mình bị người ta đùa giỡn rồi, trong lòng ngay tức khắc tức giận đến mắng người, đồ lưu manh nhà anh, xem như anh chạy nhanh, nếu không tôi nhất định sẽ đem tất cả gối trên giường hỏi thăm anh, đáng thương a! cả căn phòng này đều rất ấm áp, đồ da dụng bằng da màu xanh lam, bàn học gỗ màu kem, tấm thảm dài mềm mại màu trắng, ngay cả những thứ giống vật cứng cũng không thấy, làm hại cậu muốn giết chồng cũng tìm không thấy công cụ (đương nhiên bàn học đủ cứng nhưng đáng tiếc cậu mang không nổi). Sau khi nghe thấy lời giải thích và xin lỗi của Akasi về chuyện lần đầu tiên bọn họ gặp nhau, Hàn Hiểu cảm thấy hình như mình không có sợ anh ta như thế, dù sao đó cũng không phải là ý nguyện của anh ta.
Đúng lúc này tiếng gõ cửa vang lên: "Phu nhân, cậu tỉnh chưa! Tôi có thể vào không!"
"Vào đi!" Hàn Hiểu biết quản gia đến rồi
Quản gia đẩy cái xe đồ ăn đi vào trong, nhìn Hàn Hiểu cười nói: "Xin chào phu nhân, tôi là Abigail Arthur, là quản gia của tòa thành, mời ngài dùng bữa!" Nói xong liền đây cái xe đồ ăn đến bên giường, sau đó mở cái nắp ở trên xe ra, một chén cháo không biết tên, một dĩa rau không biết tên và một li nước uống giống như sữa bò.
"Chào chú, cháu là Hàn Hiểu, đừng gọi cháu là phu nhân, gọi cháu Hàn Hiểu là được rồi." Hàn Hiểu nhẹ giọng nói với quản gia, không biết tại sao cậu đối với vị quản gia ôn hào này sinh ra một loại hảo cảm không nói nên lời, đối phương giống như là một trưởng bối đáng để cậu tin tưởng.
"Được, Hàn Hiểu phu nhân."
Hàn Hiểu: "........, chú vẫn nên gọi cháu phu nhân đi!"
Hàn Hiểu cầm lấy bộ đồ ăn, nhìn bữa ăn sáng, khuôn mặt của cậu đầy xoắn xuýt, lẽ nào nhà Công tước đều ăn cái này? Anh ta sẽ không phải sắp phá sản chứ!
Quản gia nhìn Hàn Hiểu, trong lòng vui như nở hoa, phu nhân thật là một người khả ái, trong lòng cậu nghĩ gì cũng đều hiện lên trên khuôn mặt: "Bác sĩ Nayar nói ngài mê man suốt 4 ngày, một số cơ quan trong cơ thể vẫn chưa hồi phục bình thường, cho nên hiện giờ chỉ có thể ăn những thứ dễ tiêu hóa lại có dinh dưỡng."
"A! nghe xong giải thích của quản gia Hàn Hiểu lập tức hiểu rõ, không phải gia đình sắp phá sản, mà là bản thân cậu chỉ có thể ăn cái này. Hàn Hiểu bất đắc dĩ bắt đầu ăn, ăn một muỗng cháo, lại ăn một ít rau, tiếp theo lại uống một ngụm sữa bò, ân! Thật ra mùi vị cũng rất ngon, đột nhiên Hàn Hiểu cảm thấy dạ dày co rút rất nhanh, "Ọe" một ít đồ ăn vừa mới bỏ vào bụng lúc nãy đều nôn ra hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung Linh
Teen FictionVăn Án Có thể thấy trong truyện Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân của tác giả Phong Trung Linh, Hàn Hiểu trải qua nhiều năm cuộc sống đều thê thảm toàn gặp nhiều bi kịch khiến cậu càng hiểu rõ hơn thế giới này, chỉ có tệ hại và tệ hại hơn thế n...