Phế vật cũng là người có tài, tuyệt đối không được xem thường phế vật, bọn họ trước khi làm việc gì đó không hề sợ hãi có hậu quả, bởi vì từ trước đến giờ bọn họ không hề nghĩ đến hậu quả.
Ileite đang nằm trong phòng cao cấp của khách sạn thuộc trấn nhỏ biên giới Toley, hai mắt mở to nhìn trần nhà, y mất ngủ rồi.
Mấy ngàn năm nay quân bộ đã không giao cho y một nhiệm vụ nào, không ngờ được lần này lại phái anh đến Latour để thị sát quân đội đóng quân. Y rất kích động nha! Lại rất sục sôi nhiệt huyết! Mấy ngàn năm rồi mới có được cơ hội như thế này, y thề nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc nhất, để cho những người xem thường y phải mở to con mắt.
Cho dù như thế nào thì y cũng là quý tộc, tuy rằng năng lực và tự tôn của y kém nhau rất xa, nhưng cũng không thể làm phai mờ được huyết thống quý tộc trong người y.
Đến Toley, nhận được sự chào đón nồng nhiệt của quân đoàn trưởng, trái tim bị tan vỡ suốt mấy ngàn năm nay của Ileite cuối cùng cũng được hàn gắn lại, thời gian sau đó chính là khen ngợi quân đội đóng quân, đối với sự thi sát của quân đội , quân đoàn trưởng phải lo một loạt các công việc từ giới thiệu chiến lược giành được thắng lợi đến hy vọng trong tương lai, vân...vân..., cũng chính là nói trong thời gian này, trái tim sôi nổi của Ileite cuối cùng cũng lặng lại rồi.
Thật sự là quá chán, đương nhiên y sẽ không thừa nhận mình là người đầu óc ngu si mà tứ chi cũng không phát triển, cho nên y hoàn toàn không hiểu quân đoàn trưởng đang nói cái gì, không hiểu còn phải giả vờ hiểu, mệt quá....!
Ileite nhảy từ trên giường xuống, quyết định hôm nay tạm thời sẽ không đi quân bộ nữa, y phải vào trong thành Toley tìm chuyện vui, do công việc mà mấy ngày nay y đã không có cuộc sống về đêm rồi, ở trong cái trấn này, đi tới đi lui toàn là phụ nữ đã kết hôn, là một quý tộc đầy kén chọn y thật không đề bọn họ vào mắt, ban đêm không làm gì chỉ có thể ngủ, trời vừa sáng thì y liền tỉnh dậy, đã rất lâu rồi y không có dậy sớm.
Sửa sang lại bản thân, Ileite vừa dặn thông báo với quân đoàn trưởng, vừa mang theo hai người vệ sĩ đi ra khỏi khách sạn,(Phế vật giống như y thì phải có vệ sĩ, ai bảo người cha quyền cao chức trọng của y chỉ có một đứa con trai là y chứ), lúc này xe huyền phù của quân đội đóng quân chuẩn bị cho y đã đứng trước cửa từ sớm.
Ileite vđi tới trước xe, mở cửa xe đang tính ngồi vào trong, đột nhiên dư quang nơi khóe mắt vô ý quét về người đối diện, nhất thời, y ngạc nhiên đến nỗi ngốc lâng tại chỗ.
Mình không có nhìn lầm đó chứ! Khuôn mặt đó thì không sai, y đã từng vô ý nhìn thấy một lần trong máy tính của cha, lực phòng ngừa của người cha trưởng lão đối với y rất thấp, dù sao thì phần lớn y đều xem không hiểu.
A, trời ơi! Thần may mắn cuối cùng cũng chiếu cồ mình rồi, nếu như mình có được cậu ta, sau này cái đám quý tộc đó ai cũng không thể nói mình là phế vật nữa, nghĩ đến đây đồng chí tiểu Phế kích đông đến nỗi cả người đều run lên rồi.
Đương nhiên đối với cái vị thú dữ trong thành Doris nếu biết thì như thế nào, cái đầu đơn giản của y tự động bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung Linh
Teen FictionVăn Án Có thể thấy trong truyện Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân của tác giả Phong Trung Linh, Hàn Hiểu trải qua nhiều năm cuộc sống đều thê thảm toàn gặp nhiều bi kịch khiến cậu càng hiểu rõ hơn thế giới này, chỉ có tệ hại và tệ hại hơn thế n...