Chương 36: Thân thế

4.6K 202 22
                                    

Cuộc sống là một thứ rất kỳ diệu, cẩu huyết có ở khắp nơi, thứ muốn đạt được nhất thường ở bên tay của mình, đến cuối cùng mới phát hiện là xa tận chân trời, tiếc nuối và phiền muội là gia vị không thể nào tránh khỏi trong nhân sinh của con người.

Hàn Hiểu có thai, cả nước vui mừng, đường lớn phố nhỏ đều giăng đèn kết hoa, cái không khí đó giống như là Địa Cầu đón mừng năm mới vậy, vẫn còn chưa tính, vì để chúc mừng Hàn Hiểu có thai lần nữa, chính phủ Landis quyết định lấy cái ngày Hàn Hiểu và Công tước gặp nhau lần đầu tiên làm tiết xuân, gọi là Tết.

Sau khi Hàn Hiểu biết được, mặt toàn hắc tuyến, tộc Hoa Hạ trên Địa Cầu cũng có Tết, Tết đó là ngày gia đình đoàn tụ với nhau cùng chúc mừng một năm mới lại đến, còn Tết ở tinh cầu Landis thì có ý nghĩ gì vậy, là ngày tập thể cùng phát xuân tạo người sao!

Vào cái lúc bản thân mình gặp phải thảm kịch lớn nhất trong đời người, người trong nước lại vì thế mà chúc mừng, Hàn Hiểu biểu lộ thân thể và tâm hồn của cậu bị cái quốc gia đoàn thể không có tiết tháo này chà đạp hết cả rồi.

Không giống với không khí vui tươi ở bên ngoài, trong thành Doris lại có chút mây đen ảm đạm.

Không giống với lần mang thai trước, vừa mới về thành Doris có một tháng mà Hàn Hiểu đã bắt đầu tình trạng chán ăn ,nghén nhẹ, bắt buộc chính mình ăn bao tử rất không thoải mái, mới mấy ngày ngắn ngủi mà khuôn mặt nhỏ nhắn đã gấy đi một vòng so với 1 tháng trước, cả người đều không có tinh thần gì.

Tất cả mọi thứ Công tước Akasi đều nhìn thấy trong mắt mà đau ở trong tim, nhưng lại không thể tránh được, chỉ có thể lúc nào cũng ở bên Hàn Hiểu, ngay cả sự vụ ở trong tộc, anh không quan tâm một chút nào.

Mấy ngày trước vợ chồng Công tước Arthur nghe nói Hàn Hiểu ăn uống không được liền đặc biệt gửi không ít trái cây khai vị từ tinh cầu Arthur tới. Sau đó Akasi cũng đã mở video để cảm ơn, hơn nữa còn mập mờ nói với bọn họ do công việc của anh quá bận rộn, không có cách nào thường xuyên ở bên Hàn Hiểu, anh sợ Hàn Hiểu sau khi mang thai thần kinh trở nên tinh tế mẫn cảm sẽ chịu đựng thương tổn, vân vân, ngày hôm sau Lukenaer liền được đóng gói, chuyển phát nhanh đến trước mặt anh

Vợ chồng Arthur lại tỏ rõ ý của mình trong video một lần nữa, bồi dưỡng tình cảm vợ chồng sau khi kết hôn là rất quan trọng, đặc biệt là sau khi mang thai, càng phải cẩn thận chăm sóc, con trai Lukenaer của bọn họ da dày thịt béo, chịu đánh chịu ngã, quả thật chính là người tốt nhất để chọn, xin Công tước Akasi ngàn vạn lần đừng nể mặt vợ chồng bọn họ mà thương tiếc nó, nên xài sao thì cứ xài, đầu rơi máu chảy vì cha vợ tương lai, là nghĩa vụ mà mỗi người đàn ông có hôn ước nhưng chưa ôm được mỹ nhân về nhà phải làm.

Nếu như cha mẹ người ta đã nói như vậy, Akasi cũng không khách khí mà vui vẻ nhận lấy, chỉ đáng thương cho Hầu tước Lukenaer nổi danh phong lưu......

Quản gia thành Doris thấy vậy càng tự trách mình nhiều hơn, nhìn thấy Hàn Hiểu ăn không hết một nửa bàn ăn, tóc của quản gia Abi cũng bắt đầu rơi xuống, cuối cùng ông cũng đợi được bác sĩ Nayar đã ra ngoài làm việc trở về.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ