Đáng thương tấm lòng cha mẹ trong thiên hạ, vì con mình họ có thể duy trì một cuộc hôn nhân không tình yêu, vì con mình họ còn có thể kiềm nỗi đau vào trong tim, chỉ vì để đứa nhỏ có được một gia đình hạnh phúc toàn diện, mà đây chỉ là biểu hiện giả đối do họ tự tạo ra mà thôi!
Sau cuộc nói chuyện với phu nhân Margaret, Hàn Hiểu trở lại thành chủ, sau khi đã thu xếp ổn thỏa cho các con xong, cậu liền ở lại phòng trẻ em, cậu biết Claudius sẽ nhanh chóng đưa Angela tới.
Quả nhiên, Hàn Hiểu chỉ ngồi đợi một lát, Claudius liền ôm Angela đang mở to mắt, hưng phấn quơ quơ hai cái tay mập mạp của mình đầy cửa đi vào phòng trẻ em, chỉ là Claudius lúc này lại làm cho cậu nhíu mày,
Một thân hoa phục đầy lộng lẫy của Claudius, bây giờ lại bị xé thành nhiều mảnh dài ngăn khác nhau, vết bầm tím đầy trên khuôn mặt quyến rũ, mái tóc dài mềm mượt cũng giống như bị người ta giày vò qua, xốc xếch ở sau lưng, chỉ là trên mặt đều là vẻ hớn hở ngoài dự liệu.
"Sao thế, hai người động thủ với nhau à?" Nhìn mặt của anh, Hàn Hiểu lắc đầu, "Sắp hủy dung luôn rồi!"
"Hắn ta cũng không tốt hơn anh bao nhiêu." Claudius vừa đắc ý nói vừa đi tới chỗ Hàn Hiểu.
Angela trong lòng anh vừa nghe thấy tiếng của Hàn Hiểu liền chuyển người qua phía cậu, vung vẩy đôi tay về phía cậu, Hàn Hiểu đón lấy con, nhìn tỉ mỉ cái nắm đấm mà cô bé đang nắm chặt, ánh mắt liền nhíu lại,
"Claudius, anh đã hứa với em, tuyệt đối sẽ không để cho cái tên yêu nghiệt đó đụng vào một cọng lông của Angela, bây giờ anh có thể giải thích rõ ràng cho em biết Angela nắm chặt mấy sợi tóc máu tím này là sao đây!?"
Nhắc tới cái này, Claudius liền nhớ tới tình hình lúc đó, liền phì một tiếng cười ra.
Thì ra lúc đó Reykus đi theo Claudius vào trong phòng, tất nhiên là muốn cướp lại Angela để ôm vào trong lòng, nhưng mà Claudius chính là muốn xem cái vẻ mặt khó chịu của anh ta khi không thực hiện được ý đồ, sao có thể giao bánh bao cho anh ta, thế là hai người không hợp lời liền lao vào đánh nhau.
Tuy Reykus lớn hơn Claudius 10.000 tuổi, nhưng Claudius có xuất thân quân đội, năng lực của bản thân cũng bất phàm, thêm nữa hai người con cố kị Angela đang được Claudius ôm trong lòng, trong lúc nhất thời hai người liền đánh tới khí thế bừng bừng, không phân cao thấp, đồng thời còn liều mạng cấu véo mặt của đối phương, trên mặt của hai người liền nhanh có mấy vết cào.
Chính vào lúc hai người đánh tới khí thế ngất trời, tiểu Angela được Claudius dùng quần áo cố định lại trước ngực bỗng nhiên gây rối, vương ra hai cánh tay trắng nõn mập mạp, còn duỗi ra móng vuốt sắc nhọn, vung nhẹ lên, mấy sợi tóc ở trước ngực Reykus liền bị cắt rơi, bay vào trong tay của cô bé, mà biến cố này cũng làm cho Reykus đanh đánh nhau dừng lại một chút, Claudius nhân cơ hội đó đánh vào mắt trái của anh một đấm, con mắt của Reykus liền bầm tím lại, chính vào lúc Claudius tính đánh thêm một cái nữa cho đôi bên cân đối, thì có ngừơi đi vào, một trận đại chiến liền ngừng lại.
Nói hết, Claudius không nhịn được cười lớn lên ,
"Ai! Angela không hỗ là con gái của Akasi, tiền đô vô lượng nha! Haha......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung Linh
Teen FictionVăn Án Có thể thấy trong truyện Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân của tác giả Phong Trung Linh, Hàn Hiểu trải qua nhiều năm cuộc sống đều thê thảm toàn gặp nhiều bi kịch khiến cậu càng hiểu rõ hơn thế giới này, chỉ có tệ hại và tệ hại hơn thế n...