Có câu nói rất hay, lễ khinh tình ý trọng, nhưng cũng chỉ có thể dùng giữa những người nghèo hoặc là người bình thường, còn đối với người thật sự có tiền mà nói, câu nói này chỉ là nói chuyện phiếm mà thôi!
Mấy ngày ở trong thành Arthur, có thể nói Công tước đại nhân Akasi sống rất là thoải mái, không có việc gì thì ăn đậu hủ của vợ mình, ngầm đấu đá với hai đứa con trai không hề dễ thương của mình, hơn nữa bất kỳ lúc nào còn có thể, thêm một chút muối cho cuộc sống bi ai của thanh mai trúc mã của mình.
Thời gian trôi qua rất tốt đẹp, khiến cho anh không biết cuộc sống trước đây, làm thế nào mà vượt qua được! Lúc này làm anh hiểu rõ lúc trước sau khi mẹ mất, cha tại sao cũng không có ý định sống tiếp nữa**
Sáng sớm ở thành Arthur, một nhà Akasi và chủ nhân của thành đang thưởng thức bữa ăn sáng phong phú, ngoại trừ một mình Lukenaer luôn trưng ra bộ mặt đau khổ, thì không khí ở trên bàn ăn có thể nói là khách chủ đều vui, đặc biệt là Công tước Akasi, ở trước mặt người ngoài vẫn luôn là mặt than, khóe miệng luôn nhếch lên.
Sau bữa ăn sáng, phu nhân Lilith mời 3 mẹ con Hàn Hiểu vào trong hoa viên đi bộ tiêu thực, Công tước Caton bởi vì một chút chuyện trong quân bộ không thể không rời khỏi thành, cuối cùng phòng khách lớn như vậy chỉ còn thừa lại anh em nối khố cùng nhau trưởng thành Akasi và Lukenaer.
Akasi nhẹ nhàng rót một ly rượu đỏ, tâm tình rất tốt, nhưng Lukenaer ngồi trước mặt anh thì lại không giống vậy, cái bóng trong ly rượu, đều là nghẹn khuất.
Cứ như vậy hai người đối lập cứ im lặng, ngồi rất lâu, nhưng không ai mở miệng trước.
"Akasi, cậu cố ý phải không!" Lukenaer nghẹn mấy ngày cuối cùng cũng nhịn không nổi nữa.
"Cậu chỉ cái gì?"
"Vậy cậu nói cái gì!" Trong ngữ khí Lukenaer có đủ loại tức giận
"Phải! Là tôi cố ý đó!" Công tước Akasi hào phóng thừa nhận, "Vốn dĩ tôi muốn mang theo tiểu gia hỏa và các con đi chơi bên ngoài nhiều một chút, bồi dưỡng tình cảm, nhưng ai mà biết cái người tạm thay vị trí của tôi trong quân bộ Doris đột nhiên mất tích, tôi chỉ có thể rút ngắn lại hành trình, trước thời hạn đến thăm hỏi --- anh Arthur!
Akasi cố ý nhấn mạnh chữ "anh", như mong muốn nhìn thấy khuôn mặt hơi vặn vẹo của Lukenaer.
Lukenaer hung hăng hít thở sâu, mới mạnh mẽ áp xuống cái tư tưởng muốn chửi người của mình.
"Cậu chắc biết trong lòng mẹ của tôi đang nghĩ cái gì đi! Như vậy mà cậu cũng dám!"
"Quyền quyết định lại không ở trong tay dì Lilith, tôi có gì không dám chứ!" Akasi trả lời rất tùy ý.
"Cậu lợi dụng gia tộc tôi!" những người cùng nhau trưởng thành thì rất hiểu đối phương
"Nếu như tôi thay đổi lợi dụng gia tộc khác, dì Lilith mới thật sự không tha thứ cho tôi." Nói là lợi dụng, còn nhiều hơn chính là đúng dịp.
Cả người Lukenaer chán nản té trên sopha, mẹ của mình mình hiểu rõ, Akasi không có nói sai gì hết.
Vận mệnh bi thảm của anh đã không thể nào thay đổi được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung Linh
Teen FictionVăn Án Có thể thấy trong truyện Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân của tác giả Phong Trung Linh, Hàn Hiểu trải qua nhiều năm cuộc sống đều thê thảm toàn gặp nhiều bi kịch khiến cậu càng hiểu rõ hơn thế giới này, chỉ có tệ hại và tệ hại hơn thế n...