Con trẻ thông minh là niềm tự hào của cha mẹ, nhưng đối với việc cha mẹ luôn tồn tại bí mật lớn mà nói thì chỉ có thể là phiền muộn mà thôi.
Mấy ngày trước, chú Queri hàng xóm nhà Brace đã được triệu hồi về tinh cầu cũ, Queri và Akeler đều là bác sĩ của bệnh viện trong quân khu, phu nhân Queri rất đồng cảm với cảnh ngộ của nhà Brace cho nên rất chiếu cố Hàn Hiểu, quan hệ của hai nhà vẫn luôn tốt đẹp, nên lần này cả nhà Queri vội vàng rời khỏi khiến một nhà Brace rất tiếc nuối. nhưng mà may mắn chính là một nhà Yanas mới chuyển tới cũng là người tốt bụng, nhà bọn họ cũng có hoàn cảnh không may, tin rằng sau này rất dễ sống chung, dù sao cũng có niềm đồng cảm như nhau. Bà con xa không bằng láng giềng gần, cùng hàng xóm sống vui vẻ cũng rất quan trọng, Đây chính là cảm nhận mà gia đình Yanas mới chuyển tới đã mang lại cho gia đình Hàn Hiểu.
Sáng sớm Hàn Hiểu đi ra khỏi cửa, cậu muốn đi dạo hưởng thụ không khí tươi mát của buổi sáng. Mấy năm nay do thân phận đặc thù của mình, Hàn Hiểu hầu như không dám rời khỏi trấn nhỏ một bước, ở những nơi đông người lại càng không dám dừng lại, cậu thật sự rất sợ, bản thân mình thì không sao, nhưng cậu không thể để con xảy ra chuyện, đặc biệt là tiểu Hera, cha nói bộ phận sinh dục của tiểu Hera rất bình thường, đây đã trở thành nỗi lo lắng của một nhà Brace, đối mặt với cả quý tộc Landis bọn họ quá nhỏ bé.
Hàn Hiểu bất đắc dĩ thở dài mở cửa đi ra ngoài.
"Chào buổi sáng, Cray!"
Hàn Hiểu kinh ngạc, ngẩng đầu đúng lúc nhìn thấy người thanh niên tóc vàng sắc mặt tái nhợt đang cười với cậu, "Anh cũng dậy sớm nha! Rio tiên sinh."
"Sớm như vậy đã đi tản bộ rồi sao?" Rio nhìn Hàn Hiểu mỉm cười hỏi
"Đúng vậy!" Hàn Hiểu trả lời
"Vậy cũng trùng hợp thật, tôi cũng vậy, cùng đi được không!" Rio nhàn nhạt đưa ra đề nghị với Hàn Hiểu
"Được." Hàn Hiểu cũng mỉm cười đồng ý
Nói đến con trai của hàng xóm mới tới, ngay cả người luôn xui xẻo như Hàn Hiểu cũng không nhịn được mà đồng tình với anh ta. Theo lời nói của vợ chồng Yanas, lúc Rio được hơn 7 tháng, vợ chồng Yanas gặp phải tai nạn xe cộ trên đường đi kiểm tra, Jassmine phu nhân phải sinh non, tuy rằng bác sĩ Louli làm hết các biện pháp cấp cứu, nhưng mà con còn quá nhỏ đợi đến khi đưa tới bệnh viện thì lại xảy ra thay đổi bệnh lý, thân thể của Rio vẫn luôn không hoàn toàn phát triển,lại bị bệnh tim, hệ miễn dịch kém, cơ quan tuần hoàn ở bên trong phát triển kém (cũng chính là bệnh ung thư máu ở Địa Cầu), cơ quan không hoàn chỉnh cũng dẫn đến việc Louli không có cách nào thay đổi, bọn họ xin chuyển đến đây cũng là vì ở đây cây cỏ sum suê không khí trong lành rất có lợi đối với thân thể của Rio, nói tới đây phu nhân Jassmine khóc ở trong lòng chồng mình.
Hàn Hiểu nhìn thanh niên tuấn mĩ dịu dàng nhưng sắc mặt lại nhợt nhạt ở phái trước, nghĩ đến việc nhiều năm như thế anh ta có thể sống một cuộc sống không đau khổ không vui vẻ thậm chí một vết tương nhỏ cũng không thể xuất hiện thì lại xúc động.
Cuộc sống mà bất kì lúc nào cũng có thể mất đi tính mạng cùng với cuộc sống mất đi tự do, đến tột cùng thì cái nào thê thảm hơn nhỉ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung Linh
Teen FictionVăn Án Có thể thấy trong truyện Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân của tác giả Phong Trung Linh, Hàn Hiểu trải qua nhiều năm cuộc sống đều thê thảm toàn gặp nhiều bi kịch khiến cậu càng hiểu rõ hơn thế giới này, chỉ có tệ hại và tệ hại hơn thế n...