Con người ở trên đời có tám chín phần là không như ý, nhưng tốt xấu gì cũng nên có 1 2 phần như ý chứ! Nhưng lúc mà xui xẻo, chỉ cần thở một tiếng thôi, đứa trẻ xui xẻo cũng có thể bị thương không đứng dậy được!
Đối với con trai Hoa Hạ mà nói, mỗi người đều có ước mơ làm quân nhân, Hàn Hiểu cũng không ngoại lệ, đáng tiếc vào ngày hè chói chang phải học quân sự của những năm cấp 3, Hàn Hiểu hiểu rõ cậu vô duyên với giấc mơ của con trai Hoa Hạ, nhưng cái này cũng không có cản trở thưởng thức và kính phục của cậu đối với quân nhân.
Ta thề sống chết bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ từng miếng đất từng mảnh tôn nghiêm của Quốc gia, ta chính là con trai Hoa Hạ!
Nhớ đến lời quảng cáo nhập ngũ trong ti vi lúc trước, đến bây giờ Hàn Hiểu vẫn cảm thấy nhiệt huyết sôi trào.
Xe huyền phù đi một đường đầy vững vàng, sau khi qua mấy trạm kiểm soát, bất tri bất giác liền đến nơi, Hàn Hiểu được Sheila dìu xuống xe, mấy thị vệ ở phía sau mang theo mấy hộp đựng thức ăn mà xuống xe.
Hàn Hiểu buông tay Sheila, xoa bụng, dưới sự hướng dẫn của Sheila rời khỏi bãi đỗ xe, đi thẳng vào cửa lớn quân bộ.
Đi tới trước cửa, Hàn Hiểu phát hiện có một tiểu loli chừng 7 8 tuổi đang đứng trước cửa, cùng với một người hình như là thị vệ ở phía sau.
Tóc xoăn màu hồng nhạt, đôi mắt xanh lam to lớn, cái miệng nhỏ như hoa anh đào, hai gò má mang theo chút hồng nhạt, mang theo một chiếc váy công chúa màu trắng hồng, trong tay cầm một túi công văn, gương mặt của cô bé làm Hàn Hiểu tưởng Shirley Temple cũng xuyên tới đây, cậu không thể không thở dài, thật sự quá giống rồi.
Nghe thấy tiếng bước chân, tiểu loli quay đầu, nhìn thấy Hàn Hiểu, cũng nhìn thấy không ít thị vệ sau lưng Hàn Hiểu.
"Phu nhân, chào người!" Tiểu loli vừa nhìn thấy Hàn Hiểu liền biết thân phận của cậu cao hơn cô bé rất nhiều, cho nên liền hành lễ, chào hỏi cậu.
"Chào em! Em gái nhỏ!" Hàn Hiểu cười trả lời, "Sao em không đi vào!?"
"Cha nói đây là cấm địa của quân bộ, người bình thường không được phép đi vào, cha bảo em đứng đây đợi cha." Tiểu loli ngoan ngoãn trả lời
"A! Là như vậy sao!"
Hàn Hiểu chưa từng nghĩ đến vấn đề này, nhưng mà nghĩ lại cũng đúng, nếu như người nào cũng có thể đi vào trong quân bộ, vậy không phải đã bị người ta phá hoại từ lâu rồi sao, cho nên cậu lấy ra máy truyền tin của mình, tính gửi tin nhắn cho các con nói cậu đến rồi, kêu bọn nhỏ ra đón cậu, chính vào lúc này, một âm thanh đánh gãy hành động của cậu.
"Phu nhân!" Trong giọng nói còn mang theo kinh ngạc
Hàn Hiểu ngẩng đầu: "Jassmine!"
"Là tôi, phu nhân, tôi có một số công việc nên đi ngang qua đây, không ngờ gặp được phu nhân, tôi tìm hai chiếc xe cho người, bây giờ người không thể đứng quá lâu." Nói xong Jassmine vẫy vẫy tay, hai chiếc xe huyền phù cỡ nhỏ liền chạy tới.
Lúc này, một người đàn ông đi nhanh về phía này, lúc đi tới trước của anh ta mới phát hiện ra Jassmine.
"Jassmine đại nhân!" Người đàn ông hành quân lễ với Jassmine.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung Linh
Teen FictionVăn Án Có thể thấy trong truyện Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân của tác giả Phong Trung Linh, Hàn Hiểu trải qua nhiều năm cuộc sống đều thê thảm toàn gặp nhiều bi kịch khiến cậu càng hiểu rõ hơn thế giới này, chỉ có tệ hại và tệ hại hơn thế n...