Duyên phận là một thứ rất kì lạ, người ngày nhớ đêm mong không từ thủ đoạn, người ta lại không nhìn mình, còn người lạnh nhạt không gì cả trong lúc vô ý lại nhận được ánh mắt của người ta.
Nhóm người Wales trưởng lão và Reichet vừa đi tới thành Doris liền đi vào phòng họp với Akasi, còn cụ thể bàn cái gì, Hàn Hiểu lại không biết, cũng không có hứng thú đi tìm hiểu, sau khi cậu cùng Akasi đón tiếp Wales vào thành, liền lập tức rời đi, trở về phòng ngủ, nguyên nhân không có gì khác, chỉ là giờ ngủ trưa của cậu tới rồi.
Tỉnh dậy, đã là hai tiếng đồng hồ sau, Hàn Hiểu ngồi trong phòng khách trên lầu, hỏi Sheila: "Akasi đã họp xong chưa!"
Sheila trả lời: "Vẫn chưa ạ, chắc cũng nhanh thôi!"
Hàn Hiểu gật đầu, nhìn cảnh sắc bên ngoài, nói: "Xem ra nên nói nhà bếp chuẩn bị nhiều thức ăn, có lẽ Reichet và Wales trưởng lão sẽ ở lại ăn cơm tối!"
Hàn Hiểu mang Sheila đi dạo một vòng trong vườn hoa, lại tới nhà kính hái một vài quả trái cây, trở vô nhà dặn người hầu mang đi cắt một nửa, sau đó nửa ngồi trên sô pha đọc sách, nhàn nhã đợi Công tước và mọi người đi ra.
Không lâu sau, Akasi và Wales trưởng lão mang theo khuôn mặt vui vẻ đi ra khỏi phòng họp, tới phòng khách.
Hàn Hiểu nghe thấy tiếng bước chân, bỏ quyển sách trong tay xuống, ngồi dậy, cười nói:
"Đều bàn xong cả rồi!"
Cậu là người mang thai, cho dù không có hình tượng, thì cũng không có ai dám nói gì, bây giờ chỉ cần cậu thoải mái thì sao cũng được.
"Ừ, đều xong cả rồi, mà còn rất vui vẻ!" Akasi ngồi xuống bên cạnh Hàn Hiểu, tâm tình nhìn thấy rất tốt, gương mặt còn mang theo tiếu ý.
Mà Wales trưởng lão thì lại bình tĩnh hơn nhiều, dù sao anh cũng đã sớm dự đoán được Công tước Akasi sẽ không dễ dàng bỏ qua cho anh.
Nhìn vẻ mặt của hai người, Hàn Hiểu chỉ muốn thở dài,
"Wales trưởng lão, mời ngồi, Akasi có lúc thích làm khó người khác, nhưng anh ấy dù sao cũng là người đứng đắn nói lời giữ lời, mong ngài không tính toán với anh ấy."
"Phu nhân yên tâm, cách làm người của Akasi, tôi cũng hiểu được mấy phần, tự nhiên sẽ không tính toán với cậu ta!" Wales trưởng lão vừa nói vừa ngồi xuống ghế sô pha đối diện Hàn Hiểu.
Những người khác cũng ngồi xuống chỗ của mình.
Nhưng âm thanh từ tính trong trẻo vừa kết thúc bên tai Hàn Hiểu, thì cả người cậu liền cứng ngắc, cúi đầu nhìn cái bụng rõ ràng chưa tới 5 tháng, nhưng lại giống như 6 7 tháng, cậu đặt tay lên bụng, nhưng chấn động kịch liệt trong bụng, làm Hàn Hiểu rất kinh ngạc.
Đứa nhỏ này bị gì sao! Lúc trước người khác tới thành Doris nó cũng không đá mãnh liệt như vậy!
Thị lực của quý tộc luôn nhạy bén hơn người thường, chấn động nhẹ trên bụng Hàn Hiểu trước khi cậu vuốt ve, nhóm người quý tộc thượng lưu ở đây ai cũng nhìn thấy rất rõ ràng.
Nhìn thấy vẻ mặt dở khóc dở cười của Hàn Hiểu, chân mày Công tước Akasi nhíu lại, rất hoạt bát nha! Nhưng....
"Cái đám tiểu tử thối, không được đá nữa! Làm đau mẹ con, đợi các con sinh ra , xem cha làm thế nào để xử các con!'
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung Linh
Teen FictionVăn Án Có thể thấy trong truyện Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân của tác giả Phong Trung Linh, Hàn Hiểu trải qua nhiều năm cuộc sống đều thê thảm toàn gặp nhiều bi kịch khiến cậu càng hiểu rõ hơn thế giới này, chỉ có tệ hại và tệ hại hơn thế n...