Con người thì luôn cố chấp với những thứ không thuộc về mình, còn về trân bảo luôn ở bên cạnh thì lại xem như không thấy, cho đến khi mất đi mới biết cái gì gọi là đau đớn tận xương tủy, cái gì gọi là hối hận.
Hàn Hiểu mặt trầm như nước đang ngồi trên xe huyền phù vùn vụt bay đi, cậu vừa mới chính mắt nhìn thấy Akasi lên phi thuyền chiến đấu của quân đoàn Doris, tuy Akasi lại an ủi cậu sẽ không xảy ra chuyện gì đâu, nhưng trong lòng Hàn Hiểu hiểu rõ, đây là một ván bài, lấy tính mạng và tương lai của các con làm tiền cược.
Xe huyền phù đang chạy băng băng trên đường quay về thành Doris, ánh sáng Mặt trời chói lọi ở bên ngoài, trong khi đó không khí trong xe lại vô cùng nặng nề, giống như ngày đông của mấy tháng trước vẫn còn, Hàn Hiểu rũ mí mắt, trong lòng không ngừng suy nghĩ, bây giờ cậu đã chắc chắn cuộc chiến tranh giữa vương quốc Akes và Đế quốc Landis hoàn toàn chỉ là cạm bẫy, nhưng cho dù biết chỉ là một âm mưu, Akasi và cậu cũng không thể trốn tránh được.
Hàn Hiểu xoay đầu nhìn chim hót hoa tươi ở bên ngoài cửa sổ, trong lòng liền hạ quyết định.
Đợi!
Đợi không được, thì lấy mạng đổi mạng!
Nếu như bọn họ đã không quan tâm tới tương lai, thì linh hồn ngoài hành tinh như cậu còn thay họ lo lắng cái gì nữa, A! Cái chết của cậu có thể kéo toàn bộ quý tộc bồi táng theo, không thiệt chút nào!
Nhưng tất cả mọi chuyện đều phải phải có chuyện nên làm trước, đó chính là phải sắp xếp an toàn cho mấy đứa nhỏ, một khi cậu và Akasi chết đi thì mọi tai nạn đều sẽ giáng xuống đầu mấy đứa nhỏ, điều này cậu không thể nào chấp nhận được.
Xe huyền phù từ từ chạy chậm lại, họ sắp tới nơi, trong phạm vi của thành Doris tốc độ xe không cần phải nhanh, cuối cùng xe cũng dừng lại, cửa xe tự động mở ra, Hàn Hiểu dời ánh mắt nhìn bên ngoài cửa sổ, sắp xếp lại ý nghĩ của mình, mọi thứ đều phải đợi một cái chiến thắng sau cùng.
Cậu xuống xe, nhìn thấy Lukenaer và Claudius đang đứng đợi ở trước cổng thành Doris, gương mặt phiền muộn của Hàn Hiểu từ từ nở nụ cười,
"Vốn dĩ em cho rằng mình đã rất nhanh rồi, không ngờ hai người còn nhanh hơn em, nhưng mà chạy nhanh không phải là thói quen tốt!"
Claudius nghe vậy liền liếc đôi mắt đầy phòng tình quyến rĩ của mình, nói: "Phu nhân, người nhầm rồi, cái loại chuyện không chút đẹp đẽ nào như chạy vượt quá tốc độ, bọn anh từ trước giờ chưa từng làm."
"Đúng vậy!" Lukenaer phóng khoáng ở bên cạnh cũng cố làm ra vẻ tự nhiên giơ tay lên, "Bọn anh trước giờ đều dùng chiến hạm để chạy nhanh thôi!"
Hàn Hiểu bị hai kẻ dở hơi này chọc cho bật cười, sau đó cậu liền thu lại nụ cười, đôi mắt sâu xa như có lời muốn nói,
"Hai ngườicố ý đợi em ở đây nhất định là có chuyện, nhưng mà đúng lúc em cũng có chuyện kiếm hai người."
Nghe vậy, Lukenaer và Claudius không những không cảm thấy kì lạ, mà vẻ mặt còn tỏ vẻ đã sớm biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung Linh
Teen FictionVăn Án Có thể thấy trong truyện Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân của tác giả Phong Trung Linh, Hàn Hiểu trải qua nhiều năm cuộc sống đều thê thảm toàn gặp nhiều bi kịch khiến cậu càng hiểu rõ hơn thế giới này, chỉ có tệ hại và tệ hại hơn thế n...