Chương 22: Số phận bất công

3.7K 256 5
                                    

Nói tóm lại, vận mệnh từ trước đến giờ không bao giờ đứng về phía kẻ yếu, nhưng cho dù là kẻ yếu thì vẫn có bộ mặt cố chấp của họ, có lúc chỉ một chút thôi cũng có thể nắm chặt vận mệnh của mình.

Phu nhân Karina ngồi trong phòng khách nhà mình, gắt gao nắm chặt hai tay, ánh mắt nôn nóng, đang biểu hiện cả người cô đều lo lắng không yên.

Vốn dĩ cô đang đi dạo phố với Jasmine, đột nhiên ánh mắt Jasmine thay đổi, vèo một cái chẳng thấy người đâu, sau đó trên đường lớn bắt đầu xuất hiện rất nhiều binh lính giới nghiêm con đường, phu nhân Karina loáng thoáng cảm nhận được sự việc không tốt, cô lập tức cầu khấn việc này không có liên quan gì đến con trai bảo bối và cháu ngoại, đi nhanh trở về nhà.

Về đến nhà thấy không có người, trong lòng phu nhân Karina rối rắm cả lên, cảm giác nguy cơ chưa bao giờ có đánh tới, cô liền liên lạc với chồng mình Akeler, sau đó trong lo lắng bất an ngồi đợi con trai và cháu ngoại về.

Đột nhiên phu nhân Karina nghe thấy ngoài cổng có tiếng bước chân, cô vội vàng xông ra ngoài trước mở cửa, nhìn thấy con trai mình đang nắm tay hai đứa nhỏ trước cửa, trong nháy mắt phu nhân Karina buông xuống được sợ hãi, cô ôm chặt lấy con trai, vừa ngẩng đầu nhìn lướt qua con trai thì thấy binh lính đang đóng giữ vườn hoa nhà cô.

Vào lúc này phu nhân Karina mới chú ý đến gương mặt không chút biểu tình nào của con trai mình, và thần sắc bắt đắc dĩ cùng với sự tuyệt vọng.

"Mẹ, chúng ta vào nhà rồi nói, được không?" Hàn Hiểu miễn cưỡng nói

"Ừ, ............được!" lúc này phu nhân Karina mới giật mình lại, cô lách người qua, để cho Hàn Hiều và hai đứa nhỏ đi vào.

Phu nhân Karina nhìn bọn trẻ, muốn nói lại thôi, cô sợ nghe thấy đáp án không muốn nghe nhất.

Hàn Hiểu cười đem tay hai đứa nhỏ giao cho Karina, "Mẹ, hôm nay là sinh nhật của người, vốn dĩ con muốn ra ngoài mua quà cho mẹ, không ngờ trên đường lại xảy ra chuyện, hôm nay để con xuống bếp làm tiệc sinh nhật cho mẹ đi! Mẹ liên lạc bảo cha về nhà ăn cơm, mẹ và bọn nhỏ ngồi đây đợi con một lát, những chuyện không vui đợi nhà mình ăn cơm xong rồi nói tiếp!"

Nói xong Hàn Hiểu xoay người đi vào trong nhà bếp, phu nhân Karina mang theo hai đứa nhỏ tiếp tục ngồi đợi trong phòng khách, hốc mắt nhanh chóng đỏ lên.

Phu nhân Karina ngồi một lát thì Akeler quay về nhà, Karina đứng dậy nhanh chóng tiến vào cái ôm của chồng mình, nước mắt nhịn đã lâu liền rơi xuống.

Hai đứa nhỏ cũng đứng dậy đi đến bên người ông ngoại, nhẹ nhàng kéo góc áo Karina, im lặng an ủi bà ngoại đang buồn.

Akaler vừa ôm lấy vợ nhẹ nhàng trấn an, vừa cúi đầu hỏi hai đứa nhỏ chuyện gì đã xảy ra.

Tiểu Lance bất đắc dĩ thở dài, trả lời: "Ông ta, đuổi tới rồi!"

"Người mà bọn con nói, chính là người mà ông không hy vọng nhất chứ........."

Tiểu Lance gật đầu.

Tuy rằng đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng khi tới đáp án Akaler vẫn không nhịn được cứng người.

Nên đến thì phải đến thôi, chỉ là hạnh phúc như thế nào lại ngắn ngủi như vậy!

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ