Những thất bại trong mấy ngày nay, khiến cho vị Công tước Đại nhân chưa bao giờ chiến bại trên chiến trường rất là phiền não.
Rio ngồi trên ghế nệm trong phòng khách, đang chơi đùa với cuốn sách mà Louli đã đưa, cái dáng vẻ cười như không cười đó, chỉ nhìn thôi cũng đã khiến Louli vô cùng lo sợ, nổi cả da gà.
"Cuốn sách này xuất bản khi nào vậy!" Sự im lặng đe dọa Louli rất lâu, cuối cùng Rio cũng lên tiếng nói
"Công tước, cuốn sách này xuất bản vẫn chưa được mấy năm, bây giờ đang được lưu hành rộng rãi trong các tầng lớp ở tinh cầu Landis, nghe nói trên cơ bản thì người trẻ tuổi chưa kết hôn ở tinh cầu Landis đều mỗi người có một cuốn." Louli cẩn thận trả lời, gần đây đường tình duyên của lão đại không được thuận lợi, làm liên lụy đến cuộc sống của những người làm thuộc hạ như anh cũng không được tốt.
"Ân, vậy cậu cảm thấy cuốn sách này phù hợp với ta?" lông mi dài của Rio rũ xuống, ngữ khí không nhanh không chậm trả lời.
"Cái này,.... , Công tước, bây giờ ngài là người mắc "bệnh hiểm nghèo", có một số thứ rất khó để làm được." Nhìn thấy xung quanh người Rio đã có xu hướng đóng băng, Louli lập tức bổ sung, "Nhưng mà chúng ta có thể học hỏi những cái hay mà, từ đó tìm được hướng giải quyết."
"Vậy sao! Vậy cậu đưa ra ý kiến nghe thử xem!" Rio ngẩng đầu nhìn Louli, trong con ngươi sắc bén lạnh buốt đó đều là hăm dọa, tốt nhất là hôm nay cậu phải đưa ra chủ ý cho ta, nếu không thì cậu chết chắc rồi.
Louli không nhịn được run rẩy, đáng sợ quá, uy hiếp này thật không phải mạnh bình thường mà.
Anh bắt đầu vò đầu bứt tai, đây không phải là làm khó anh sao! Anh cũng là một quý tộc nha! Chỉ cần anh bộc lộ thân phận, người muốn trèo lên giường anh có thể xếp hàng từ Latour đến Landis, như thế này còn cần phải theo đuổi sao! Người kì lạ giống phu nhân trong cả vũ trụ này chắc chỉ có một.
Ô-, cái đám phức tạp này nên làm sao đây! Mình còn chưa ôm được tiểu dị nhân mềm mại mà! Mình vẫn chưa nhìn thấy con gái đầu tiên mà phu nhân sinh ra! Mình không muốn chết sớm a!
Lúc Louli đang khóc thầm kể lể, thì đột nhiên trong đầu anh liền lóe lên một sự việc đã xảy ra khi tan ca bệnh viện hôm nay, một vị thiếu úy trẻ tuổi mời một cô y tá đi xem phim, cô y tá đó xấu hổ đồng ý.
Thật đúng là trời không tuyệt đường con người mà!
Louli thay đổi vẻ ủ rũ lúc nãy, vô cùng vui sướng nói với Rio,: "Công tước, tôi nghĩ thánh địa hẹn hò của những đôi tình nhân bình dân hay đi, chắc ngài vẫn chưa đi bao giờ phải không."
"Ân!?" Rio nhíu mày nhìn vào khuôn mặt vui vẻ của Louli
"Rạp chiếu phim!" Đã nắm được mấu chốt, Louli nói ra địa điểm.
"Nói lí do của cậu!"
"Công tước nghe nói xem phim có thể làm cho cả người vui vẻ, gia tăng tình cảm của các cặp tình nhân, hơn nữa..."
Louli nói tới đây thì dừng lại, thần bí nhìn Rio nói: " Sự tích anh hùng của ngài ở tinh cầu Pandora đã được quay thành phim, ngài nghĩ thử xem, nếu như phu nhân nhìn thấy có thể sẽ...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung Linh
Teen FictionVăn Án Có thể thấy trong truyện Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân của tác giả Phong Trung Linh, Hàn Hiểu trải qua nhiều năm cuộc sống đều thê thảm toàn gặp nhiều bi kịch khiến cậu càng hiểu rõ hơn thế giới này, chỉ có tệ hại và tệ hại hơn thế n...