Mười lăm phút sau, trong phi thuyền chủ hạm Doris, Hàn Hiểu bọc mình thành một con nhộng, vùi trên giường lớn trong phòng ngủ của chủ soái, đánh chết cũng không ra gặp người!
Tính cách Hàn Hiểu hướng nội xấu hổ, xưa nay làm người hiền lành mềm lòng, là điển hình cho tộc người Hoa Hạ truyền thống, nhưng hôm nay gặp người mình tâm niệm đã lâu, trong mắt chỉ toàn cái người phong hoa tuyệt thế đó, ủy khuất và lo lắng trong mấy ngày liên tiếp liền được giải phóng trong cái giây phút đó, sự dũng cảm được ẩn giấu trong tim cuối cùng cũng được bộc phát ra rồi.
Tuy rằng quá trình không làm người ta vui vẻ gì, nhưng tốt xấu gì thi kết quả cũng làm vừa lòng mọi người, chỉ đáng tiếc sau khi cậu đùa giỡn lưu manh xong, vừa lau miệng, thì mới nhớ ra vô số bóng đèn đang đứng xung quanh mình!
Thế là Hàn tiểu thụ hướng nội liền quay trở lại, Hàn tiểu thụ truyền thống cũng quay lại luôn, Hàn tiểu thụ mặt dày phốc một tiếng liền bị đâm rách, mặt đỏ lên, ngượng cả người, trên đầu thì bốc khói!
Bây giờ cậu chỉ có thể trốn trong ổ của mình, âm thầm mà rơi lệ,
"Ông trời cho một đao đánh chết tôi đi! Thật không còn mặt mũi gặp người nữa rồi! Ô......"
Nhìn thấy Hàn Hiểu bọc mình trong chăn càng lúc càng chặt, Akasi ngồi bên giường, kéo ra một góc chăn, bất đắc dĩ nói: "Tiểu gia hỏa, đừng quấn chặt như vậy, sẽ làm em thêm khó chịu đấy!"
"Không cần anh lo!" Vừa nói Hàn Hiểu liền đem góc chăn đã bị xê dịch kia bọc lại.
Hành vi trẻ con này của vợ làm Akasi không nhịn nổi bật cười lên, sau đó cả người lẫn chăn đều được anh ôm vào lòng.
"Sao anh có thể không lo được, em khó chịu, người khó chịu không phải là anh sao!"
Hàn Hiểu nghe thấy vậy liền có một cơn tức từ lồng ngực bay thẳng lên đầu cậu, soạt một tiếng cậu lộ cái đầu nhỏ của mình ra, thân thể uốn éo đẩy Akasi ra,
"Vậy sao! Vậy sao anh rõ ràng rất khỏe mạnh, tại sao không gửi tin tức về cho em!? Làm em ở trong thành Doris nóng ruột nóng gan, ăn ngủ không yên! Anh đau lòng em như vậy à?"
Akasi đem cái đầu nhỏ đang cọ mấy cọng lông trong chăn, kéo vào trong lòng, không giấu được nét vui vẻ trên mặt,
"Nóng ruột nóng gan, ăn ngủ không yên! Bà xã, anh có thể hiểu câu nói này của em thành lời tỏ tình em nói với anh không!"
Đùng một tiếng mặt Hàn Hiểu nổ tung, cả người giẫy giụa càng thêm kịch liệt,
"Ai tỏ tình với anh, ai tỏ tình với anh, anh mới tỏ tình! Cả nhà anh đều tỏ tình...."
Akasi ôm chặt lấy Hàn Hiểu đang thẹn quá thành giận, vừa vỗ lưng an ủi vừa nói: "Được, được, đều là anh không tốt, là anh tỏ tình với em, là anh tỏ tình với em....."
Cùng với tiết tấu vỗ nhẹ của anh, Hàn Hiểu cũng từ từ ngừng giẫy giụa, Akasi thở ra một hơi ở trong lòng, nếu còn để tiếp tục xoay qua xoay lại, chắc anh cũng quản không được nửa người dưới của mình.
"Anh xin lỗi, không phải anh không muốn đua tin về, chỉ là Morley là người xảo quyệt đầy cẩn thận, nếu muốn lừa gạt ông ta, vậy thì phải gạt em trước!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung Linh
Novela JuvenilVăn Án Có thể thấy trong truyện Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân của tác giả Phong Trung Linh, Hàn Hiểu trải qua nhiều năm cuộc sống đều thê thảm toàn gặp nhiều bi kịch khiến cậu càng hiểu rõ hơn thế giới này, chỉ có tệ hại và tệ hại hơn thế n...