Chương 58: Kiêng kị

2.3K 141 8
                                    

Đời người ngắn ngủi mấy chục năm, bản thân mình ở chỗ nào, thì phải nắm rõ tình hình nơi đó, chỉ có như vậy, làm việc làm người mới có tiến có lùi, đứng được ở chỗ bất bại!

Sau khi Reykard rời khỏi, giống như anh ta đã nói không quấy rầy Hàn Hiểu nữa, thành Doris có vẻ đã khôi phục lại vẻ bình thường.

Một tháng nhanh chóng trôi qua, tình hình cụ thể của thai nhi trong bụng Hàn Hiểu đại khái cũng xác định được rồi, lần này vậy mà lại là ba bảo bảo.

Hàn Hiểu đối với chuyện này vừa tức giận lại không nói được lời nào, cậu không biết là nên oán hận năng lực mạnh mẽ của Công tước, hay là nên xấu hổ trước thể chất kém cỏi của mình, nói tóm lại, sau khi biết được chuyện này, mấy ngày liền cậu không cho Công tước sắc mặt tốt.....

Mà Akasi thì vẫn luôn duy trì tâm tình tốt đẹp của mình, vẫn giống như trước như cái đuôi nhỏ vẫy vẫy sau lưng Hàn Hiểu, không thèm để ý cái mặt thối của vợ mình, vui vẻ mà dán mặt nóng lên mông lạnh.

Nayar nói rồi, tinh thần của dựng phu trong thời gian mang thai rất là không ổn định, hay nổi nóng một cách khó hiểu cũng là rất bình thường, lúc này không những không được đối đầu với người mang thai, mà còn phải càng thêm quan tâm họ, quý trọng họ, gỡ bỏ tâm lí cho họ, lúc cần thiết cũng có thể để người mang thai đánh mấy cái đạp mấy cái, lúc này Akasi đem lời của Nayar xem như là lời nói của thần linh.

Vì sợ Hàn Hiểu tịch mịch nhàm chán, chương trình học của mấy đứa nhỏ lúc trước là một tuần 5 ngày, bây giờ là học một ngày nghỉ một ngày, để có thể có nhiều thời gian với Hàn Hiểu hơn, tụi nhỏ cũng vừa vui vừa hờn, Hàn Hiểu lúc trước thích ôm hôn tụi nó, còn bây giờ hôn thì được, chứ ôm thì không được phép nữa rồi.

Có trời mới biết tụi nó yêu thích lồng ngực ấm áp đầy hương thơm của mẹ như thế nào!

Đặc biệt là tiểu Rege, bây giờ nó đã là một con mèo lớn rồi, cái người nhỏ tròn vo, lông dài màu trắng vừa mềm vừa bóng, lúc trước nó nhìn thấy Hàn Hiểu liển nhảy lên đùi cậu, bán manh cầu vuốt ve, còn bây giờ mỗi lần nhìn thấy Hàn Hiểu, trong đôi mắt chiếm hết 1/3 gương mặt của nó đều rưng rưng nước mắt, điềm đạm đáng yêu làm Hàn Hiểu cũng đau lòng theo.

"Rege bảo bối, nào, lên đùi mẹ nào, để mẹ ôm con!" Vừa nói, Hàn Hiểu vừa vỗ vỗ đùi mình.

Tiểu Rege nghẹn ngào một tiếng, nhảy lên đùi Lance, cái đầu nhỏ vùi vào lòng Lance, thân mình nho nhỏ cũng nhẹ run lên.

Hàn Hiểu cứng đờ động tác, đây là cái diễn biến gì vậy!

Nhìn thấy vậy, Lance liền cứu trợ.

"Mẹ, Rege nói, em ấy cũng muốn để mẹ ôm, nhưng mà vì em trai em gái trong bụng mẹ, em ấy không thể!"

A! Hàn Hiểu mở to hai mắt, trên trán xuất hiện ba đường hắc tuyến.

"Là ai nói mẹ mang thai thì không được ôm các con!"

"Cha nói!" Đám nhỏ đều củng khai ra tên đầu sỏ gây tội.

Ánh mắt Hàn Hiểu liền trừng Công tước Akasi, hèn chi gần đây các bảo bối đều giữ khoảng cách với cậu, không cho cậu ôm lấy.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ