Làm người vẫn nên ăn ở tốt một chút, nếu không thì làm nhiều việc xấu, nằm ở đâu cũng bị trúng đạn.
Đám người Hàn Hiểu đi ra khỏi tiệm hoa, ở phía trước không biết đã xảy ra chuyện gì, ồn ào không dứt, một ánh sáng trắng bay nhanh tới chỗ Hàn Hiểu.
Công tước Akasi lúc nãy hoàn toàn đã rơi vào trạng thái phòng bị, cao lúc cái ánh sáng trắng đó sắp đụng vào người Hàn Hiểu, móng tay sắc nhọn của Akasi không tiếng động lộ ra, đanh định cho đối phương một kích chí mạng, thì đột nhiên anh sửng sốt, thu hồi lại móng tay, và duỗi tay ngăn chặn hai vị quân nhân phía sau đang định nhắm về người phía trước Hàn Hiểu, thế là cái ánh sáng trắng đó vững vàng đâm thẳng vào trong lòng Hàn Hiểu.
Hàn hiểu kinh ngạc nhìn vật nhỏ đang phát run ở trong lòng, khoảng chừng to hơn nửa lòng bàn tay người trưởng thành, lông trắng như tuyết, miệng nhọn, cái đuôi lông xù, một đôi mắt to màu tím xanh, gần như chiếm hết 1/3 gương mặt, vào lúc này thì lại đang đáng thương nhìn cậu, lòng Hàn Hiểu liền mềm xuống, cậu nhẹ nhàng nâng vật nhỏ ở trong lòng, làm cho nó lúc nắm quần áo cậu không tốn sức, nhưng vật nhỏ rõ ràng chịu kinh sợ quá độ, cho rằng cậu muốn đem nó quăng xuống, làm nó nắm càng chặt hơn.
Vào lúc này ở phương xa có một đám người trong tay cầm đủ các công cụ bắt giữ hổn hển chạy đến trước mặt bọn họ.
"Vị tiên sinh này, con bạch hồ trong lòng ngài, chính là của chúng tôi, xin trả lại cho chúng tôi ." Người dẫn đầu đứng trước nhất cứng nhắc nói với Hàn Hiểu, hiển nhiên đã bị vật nhỏ trong lòng Hàn Hiểu chọc tức rồi.
"Phu nhân!" Trả lời chính là cái người mặt lạnh bên cạnh Hàn Hiểu.
"Ách...........!"
Người dẫn đầu nọ sửng sốt, nhìn người bên cạnh Hàn Hiểu, thực ra ở chỗ xa thì đã chú ý đến cái đám người này rồi, liếc mắt một cái liền biết bọn họ không phải người bình thường, nhưng mà hắn ta cũng không để tâm, cho dù không bình thường thì cũng chỉ là đám có tiền thế gia nhiều thế hệ, nhiều nhất thì cũng chỉ là con cháu thế gia hạ cấp, người chân chính có quyền có thế sẽ không chạy đến cái trung tâm mua sắm bình dân này, bọn họ có người xử lý những chuyện vụn vặt, không cần thiết phải tự mình xuất hiện, nhưng đối diện Công tước đại nhân tôn quý bức người ở trước mặt, cách nghĩ của hắn dao động rồi.
"Cậu ấy là phu nhân của ta!"
Thanh âm lạnh băng lại truyền tới, làm cho cái người dẫn đầu đó hiêu được ý của cái vị tôn quý ở trước mặt, đây là đang cảnh cáo hắn, không được chọc vị thiếu niên ở trước mặt, nhưng sao có thể chứ! Cái vị thiếu niên trước mặt này vẫn còn chưa thành niên mà! Nhưng mà cái này không quan trọng, quan trọng chính là vị thiếu niên này lại gả cho một người đàn ông tuấn mỹ lạnh băng băng này.
"Vị phu nhân này, con bạch hồ trong lòng ngài, là hàng hóa trong tiệm chúng tôi, hy vọng ngài có thể trả cho chúng tôi." Ngữ khí người dẫn đầu lần này cung kính đi rất nhiều.
Vật nhỏ trong lòng Hàn Hiểu nghe thấy lời người đàn ông, thân thể nhỏ nhắn đang chỉ run nhè nhẹ liền run mạnh lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung Linh
Teen FictionVăn Án Có thể thấy trong truyện Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân của tác giả Phong Trung Linh, Hàn Hiểu trải qua nhiều năm cuộc sống đều thê thảm toàn gặp nhiều bi kịch khiến cậu càng hiểu rõ hơn thế giới này, chỉ có tệ hại và tệ hại hơn thế n...