Chương 40: Truy cầu

3.1K 169 2
                                    

Nam truy nữ cách một dãy núi, nữ truy nam cách một tầng sa, nhưng nếu như người nữ đó là một đứa nhỏ chưa thành niên thì sao, sợ là 3 ngọn núi lớn cũng không đủ đi!

Một tháng sau ngày Hàn Hiểu đi tảo mộ, Nayar mang về một nhóm phần tử tinh anh trong Viện nghiên cứu, nghe nói chỉ cần là thượng cấp trong Viện nghiên cứu thì có thể mang theo một nhóm người, mà cái nhóm tinh anh này vừa nghe đi thành Doris, mỗi người cực kì có tinh thần hợp tác, thu thập quần áo đi theo anh. (giống bỏ nhà theo trai vậy!!!")

Morley trưởng lão chịu trách nhiệm cho Viện nghiên cứu Đế Đô đuối lí trong sự kiện gia tộc Rochester, cuối cùng chỉ đành nhắm một mắt mở một mắt, đương nhiên cũng có thể là để nhóm quý tộc tinh anh này có thể có được nhiều cơ hội hơn, dù sao trong đó cũng có không ít người là con cháu nhà trưởng lão.

Nhưng mà người đến địa bàn Doris, thì mọi thứ cũng không phải theo ý ông ta là được!

Akasi nở nụ cười 8 cái răng nói: "Yên tâm, ta nhất định sẽ sử dụng thật tốt từng người, một người cũng không thể tránh, đặc biệt là các công tử trưởng lão!"

Nayar lần này trở về có thu hoạch rất phong phú, không những mang cà chua mà Hàn Hiểu muốn ăn về, còn mang theo rất nhiều trái cây mà Hàn Hiểu vô cùng bất ngờ và thích thú, ví dụ như là trái táo to như chậu rửa mặt, hoặc là trái xoài còn nhỏ hơn trái cà chua, và các loại kì trân dị thảo, bệnh kén ăn của Hàn Hiểu ngay lập tức không thuốc mà trị, quản gia Abi cảm động đến rơi lệ.

Sau khi ăn uống no đủ, Hàn Hiểu trong lòng không ngừng cảm thán, cái tên tham ăn là cậu chắc đã truyền khắp đại giang nam bắc rồi.

Nayar gần đây thật sự là xuân phong đắc ý, do anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà quản gia Abigail đã giao phó, một nhà Doris lại đối với anh ôn hòa lên môt ít, đặc biệt là tiểu Hera, có một ngày đột nhiên nói với anh, anh cười lên dường như dễ nhìn hơn lúc trước rất nhiều, Nayar kích động đến nước mắt danh tròng.

Anh dễ dàng lắm sao! Sau cái lần đầu tiểu Hera từ chối anh tiếp cận vì nụ cười của mình, anh đã nghiên cứu vô số lần trước gương, lẽ nào anh cười lên rất khó xem sao! Nếu không thì tại sao mẹ con Hàn Hiểu lại phản cảm trước nụ cười của anh, anh cũng từng hỏi Jassmine câu hỏi tương tự, Jassmine nói thẳng, phu nhân và tiểu thiếu gia quả nhiên có mắt nhìn!

Nayar oán khí ngập trời, Jassmine, cô gái sắp bước vào tuổi trung niên như cô không có tư cách nói với tôi mấy chữ có mắt nhìn này nọ!

Akasi nhìn thấy khẩu vị của kiều thê càng ngày càng tốt lên, tâm tình của anh cũng cực tốt, liền ngay cả một đám mang cái mũ màu đỏ bong bóng gọi là cái gì thành phần tinh anh của Viện nghiên cứu suốt ngày dòm ngó cái bụng của Hàn Hiểu cũng xem như không thấy.

Anh cho xây một cái nhà kính trong vườn hoa, ở bên trong trồng rất nhiều các loại trái cây kì lạ, cùng Hàn Hiểu đi dạo ở trong đó, tự mình hái hai trái mang về, đã trở thành việc mà ngày nào anh cũng phải làm, tình cảm của hai người lại tăng thêm một bước.

Công tước thỏa mãn biểu thị, Nayar là một thuộc hạ tốt, nên thưởng!

Rất nhanh thì lớp học sinh học hóa học của tiểu Hera bắt đầu.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ