KathNiel(the best friends)

149 10 0
                                    

Daniel's pov

Ako nga pala si Daniel John F. Padilla 16 years old 4th year highschool.Ako ay gwapo,gwapo,gwapo ulit,mabait,inlove sa best friend kong si kath,matalino,tamad sa gawaing bahay.  Mayaman nga pala kami pero hindi mukhang pera. Nagkaroon na ako ng isang girlfriend na niloko lang ako at pinagpalit sa iba kaya simula noon hindi na muna ako nag girlfriend ulit.

Ito namang si kath best friend ko inlove ako sa kanya pero di ko sinasabi. Magkaibigan ang mga magulang namin kaya bata palang kami magkaibigan na kami.

May boyfriend na siya ngayon na laging naiinis pag lumalapit ako sa bestfriend ko.

Akala niya naman kung sino siya wala pang isang taon na magkakilala sila eh kami ng bestfriend ko 12 years na.

Well wala naman akong karapatan na sabihin sa kanya yun kasi boyfriend siya best friend lang ako at mahal siya ako naman bilang kaibigan lang.

HAYSSSSSSSSST!!!!!!!sadlayp...

Kath's pov

I'm Kathryn Chandria M. Bernardo 15 years old bestfriend ni dj,mayaman,maganda,matalino,mabait,may boy friend ako si Ken Chan.Pangalawa si Ken na naging boyfriend ko and 5 months na kami and i can say na mabait siya,sweet,caring at gwapo kaso nga lang ayaw niya sa bestfriend kong si dj ewan ko ba ang init ng dugo niya don namimiss ko tuloy yung bff kong yun na lagi akong pinapatawa well pinapatawa din naman ako ni Ken pero parang may kulang talaga eh hindi ako ganung kasaya pag kasama ko siya haysss ewan ko ba siguro sanay lang talaga ako na si dj ang kasama ko.....

------------------------------------------------------
Grabe it's 1:48 am gantong oras ako gumawa huhuhu sana talaga may magbasa

Abangan po sa next Part yung iba pa nilang friends......Maybe bukas ko na iuupload yun hehehe good mornight😘

Love and Friendship(KathNiel fanfic)Where stories live. Discover now