Hi guys!!!!sorry sa late update pero ito puro kathniel ang aking update ngayon para sa inyo!!Medyo short lang to guys pero puro kn naman talaga hahahaha
Lovelotssss!!😘💕
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Daniel's povMedyo malapit na kami sa bahay nila nag ku kwento parin siya at kanina ko pa gustong manapak dito tang*na.
Kath:"You know dj he's super sweet talaga eh tuwing ihahatid niya ko sa bahay may flowers siya😍so sweet niya grabe lagi akong kinikilig dahil sa kanya😍."
Tang*na kung di lang kita mahal Kath at kung di lang ako takot mawala friendship natin baka napatay ko na yung boyfriend mong chinoy!!tang*na kung ako maging jowa mo hindi lang kita sa china dadalhin around the solar system pa!!
(A/N:ulol!!niloko mo!?sige nga pag nagkatuluyan kayo dito dapat iikotin niyo buong solar system ah)
Talaga author at di ka namin isasama
Back to the world so andito na kami sa bahay nila siya lang at yung katulong nilang si Manang Flor ang andito si tito at tita ay nasa states nagaasikaso ng business nila at yung kuya naman ni kath nag training sa states kasi siya na mamamahala dun sa tamang panahon.
Umakyat kami sa kwarto niya at pumasok siya sa cr para magbihis,ako naman pagkatapos niya nalang may damit ako dito eh syempre minsan dito rin ako natutulog eh hahaha
Nang matapos na ako magpalit ng damit naupo kami sa may sofa dito sa room niya nanonood kami ng funny movie yung " 'tong tatlong tatay kong pakitong kitong" yun yung pinanood namin.
Naisipan kong i text muna si jc at sinabi kong dito ako matutulog kina kath myluvs hehe lakas maka "myluvs" eh noh okay na yan haha so ayun nga sinend ko na at nagulat ako ng hinila ni kath yung buhok ko!
(a/n:ito po yung picture)At dahil don hinabol ko siya at ng matumba siya sa kama niya kiniliti ko siya ng kiniliti lalo akong naiinlove sa kanya lalo na pag tumatawa siya eh.
Kath:"Wahhhh dj hhahahahahahaha tama hahahahah na hahahahaha wahahahaha stop!"
Tumigil na ako at napahiga na sa kama tinignan ko naman si kath at napaupo siya tapos umupo rin ako at tinignan siya nagulat naman ako ng makitang biglang nalungkot ang mukha niya ng buksan niya ang phone niya parang tinignan ata kung may text or tawas siya at ngayon parang naiiyak siya.
Ito talagang babaeng ito makikita mo tatawa tapos maya maya eh naiiyak na hayssss moody lang yan pero mahal na mahal ko iyan kaya pag naging kami ni kath?!subukan niyo lang agawin siya sa akin malalaman niyo kung sino kinakalaban niyo hahahahaha.dejk.Pero yun nga ay kung.................................magiging kami...........na malabong mangyari kasi nga....................may mahal siya..............................at hindi............ako iyon.
Back to earth!!!hahahaha so maitanong nga muna siya kung bakit.
Dj:"oh!kath bakit!?Kath!!
Kath:"namimiss ko na si ken di pa kasi siya nagtetext at tumatawag mula kanina eh."
At nagpatuloy na siyang umiyak hayss patayin ko kaya boyfriend netong hilaw na chinoy!!!gusto niyo?
Napaisip naman ako kung paano ko siya mapapasmile ulit..........syempre mahal ko itong babaeng ito kaya kailangan pasayahin ko siya si isip isip isip................
Hmmmmm.......*Ting*may naisip na ako.Kinuha ko yung gitara niya at sinimulang mag strum
Close to you
By:Sam Milby
(Play the song po yung nasa taas sa multimedia section po.)
Oh!Why dont you smile my only star
Shine on baby
Smile my only star
Smile my only star
Oh!why dont you smile my only star shine on baby
Smile my only star
Smile my only starNang natapos akong kumanta nakita ko namang nakangiti na siya yung ngiti Niya na nakakamatay talaga.
Hayss sana talaga maamin ko na sa kanya na mahal ko siya higit pa sa pagkakaibigan hayss natatakot kasi akong mawala friendship namin...
Lagi ko ngang sinasabi......
Mas gugustohin ko pang masaktan ng masaktan sa nakikita ko kaysa mawala ang lahat ng pinagsamahan namin kasi ...Okay lang na magkaibigan lang kami kahit masakit ang importante nakikita kong masaya siya pero pag umiyak siya ng dahil sa lalaking yun tangina magkamatayan man wala akong pake kukunin ko siya.
Alam niyo Yung titiisin ko lahat para sa kanya pero pag sinaktan siya ako mismo papatay sa nagpaiyak sa kanya.May sumubok lang na oaiyakin siya tangina wag na kayong matulog dahil baka di na kayo magising pa.
Back to earth!!niyakap niya ako nung makangiti na siya........Heaven sa pakiramdam yakap niya......Niyakap ko siya pabalik
Kath:"thank you for always making ne smile deeejjayyy iloveyou bestfriend!"
Dj:"I love you too!!!Sabi ko naman sayo eh lahat gagawin ko mapasaya ka lang kahit pumatay pa ako ng tao basta para sayo gagawin ko mahal na mahal kita eH"
Sinadya kong hindi dugtungan ng 'best friend' yung 'i love you too' ko sa kanya
Kath:"Pag pumatay ka ng tao di na tayo magiging magkaibigan hahaha ipapakulong kita attempted murder or murder na talaga pag napatay mo.Murder ikakaso ko sa iyo hahahaha"
Dj:"Gagawin ko na nga para sayo ipapakulong mo pa ako grabe ka!!hahahaha pero ito totoo na baba na kaya tayo kain na tayo nagugutom na ako"
Kath:"Patay Gutom ka talaga!!tara na nga!!!Gutom na rin ako eh!!"
Natawa nalang kami pareho,
bumaba na kami at kumain grabe ang sarap talaga magluto ni manang flor kaya gustong gusto ko kumain dito ehNang matapos kami kumain umakyat na kami ulit at nahiga sa kama gabi na din kasi kaya naisipan naming matulog na
Kath:"Goodnight best friend!!!Iloveyou bestfriend!!"
Dj:"Alam mo namang mahal na mahal kita eh!!!hahahaha goodnight din i love you more......Than being.... bestfriend"
Pabulong kong sinabi yung huling 'Than being' para di marinig.
Kath:"huh!?? ano binubulong bulong mo diyan!?"
Na mahal kita
Dj:"ah eh wala sabi ko matulog ka na"
Kath:"ahhh okay good night sweet dreams"
Ganto ayos namin matulog...
sweet diba parang hindi mag bestfriend hahaha
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Yan na po!!!
Pa follow po ako sa twitter:@eloizajhayneeeLike,follow and add to your library
YOU ARE READING
Love and Friendship(KathNiel fanfic)
FanfictionThis is a story about Bestfriends..........a boy and a girl but unlike other bestfriends stories which is the girl fells inlove with her guy bestfriend. This is different because in this story the boy fells inlove with his girl bestfriend but the pr...