Hi there!!!Ito na yung chapter na mag uusap si Ken at Kath.
Ang galing dahil may mga nanghula talaga ng pag uusapan nila Kath at Ken.
Hindi ako makapag dedicate gamit laptop dahil ang bagal hahahahaha pero gusto ko mag thank you kay NickieLynCaspe sa mga votes niya sa story na ito.
Btw,Guys napansin ko na may mga readers na nag skip ng ibang chapter HAHAHHAH guys please basahin niyo po lahat ng chapter para mas maintindihan niyo yung mga next na mangyayari.
DON'T SKIP CHAPTERS!!
Thank you so much po.
Enjoy Reading guys!!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kath's povEto na.Kinakabahan ako.
Mag uusap na kami ngayon.
Hindi ko alam kung ano ang kalalabasan ng magiging pag uusap namin mamaya.
But i hope it will be okay....I hope everything will be okay.
It's already 3:47 pm and I'm really nervous. Hindi ko na alam gagawin ko.Ewan ko kung bakit.
basta kinakabahan kasi talaga ako sa magiging paguusap namin ni Ken.By the way, I am with Dj today. Kasama ko siya mamaya sa pag uusap namin remember?he insisted to come with me and promised he will not let Ken see him so I agreed. I also have no choice but to let him come with me because I know if I did not agree he will still force me to let him come.
Dj:Bakit ka ba kinakabahan?
"I don't know also. I just feel like being nervous"I replied.
Dj:May kasalanan ka ba sa kanya?
"Sa paagay ko naman parehas kaming may kasalanan eh."
Dj:So you don't have to be nervous...kasi parehas naman kayong may kasalanan sabi mo diba?
"Ewan ko ba pero kinakabahan ako sa kalalabasan ng pag uusap namin."
Dj:Don't be. I am with you. I will not let him hurt you. Physically or emotionally.
"Thank you deej. I really don't know what would I do without you."
Dj:Always remember that I am doing all of these because I love you.
"Pero bakit?I mean even if we're best friends you are not obliged to do all of these to me."
"Kasi......mahal kita....yun yung dahilan.....mahal kita.........hindi lang bilang kaibigan.......kung hindi.....bilang ikaw....mahal kita Kathryn."sabi niya
I was so shocked. I didn't realized he love me that deep kaya niya ginagawa ang lahat ng ito.
"W-what?"
Yan. Yan lang ang tanging lumabas sa bibig ko.
Ang bilis ng tibok ng puso ko.
"Oo Kathryn MAHAL KITA. MAHAL NA MAHAL NOON PA. Hindi ko lang alam kung paano aamin sayo pero totoo yun mahal kita nang higit sa kaibigan. Hindi ko alam kung paano pero yun yung nararamdaman ko eh. Mahal kita. Sobra. Kahit masakit na makita kang kasama yung nobyo mo tinitiis ko kasi doon ka masaya. Kaya kahit nasasaktan ako okay lang basta nakikita kitang masaya. Kahit hindi ako ang dahilan ng kasiyahan mong iyon."
I am speechless.
Hindi ko talaga alam kung ano isasagot ko sa kanya.
He's been my best friend for sooooooooooo long.
YOU ARE READING
Love and Friendship(KathNiel fanfic)
FanfictionThis is a story about Bestfriends..........a boy and a girl but unlike other bestfriends stories which is the girl fells inlove with her guy bestfriend. This is different because in this story the boy fells inlove with his girl bestfriend but the pr...