Hi guys!!!!
Dedicated to:Superman_1007
Nag decide ako na once or twice a month ako mag update nitong story para ma edit ng maayos at walang mga namali ng spelling and other corrections.
Kaya sana dagdagan niyo nalang yung patience niyo sa pag antay ng update.
Like what i said on the Authors Note 2 puro KN to pero guys syempre may mga line parin naman ang ibang barkada nila kasi basta it is part of the story.
So enjoy!!Vote pa guys and Comment din kayo.
Lablab ko kayo. <3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Daniel's povEyyyy!!!Gusto niyo ba sumama?May sleepover kasi ako mamaya kila Kath yes yes yes whahahahaha napilit ko siyang doon ako matutulog sa kanila mamaya kaya excited na akong matapos ang klase hahaha.
Sinabi ko na rin kila Kats yun kaya etong mga siraulong ito ay kanina pa ako inaasar hayyy buhayyy
Kats:"Tol wag masyadong excited napag hahalataang tamad kang mag aral hahahahaha todo kilig ka nanaman makakasama mo ang 'my love' mo nako pre pumapalakpak tainga mo hahahahaha"
Seth:"Tol baka bawiin ni Kath sinabi niya hahahaha"
Maya maya naman ay tinawag ni Kats si Kath at pinalapit dito.
At dahil magkausap si Kath At Ken kasama yung kaibigan ni Ken ay nainis si Ken nung lumapit dito si Kath at iniwan si Ken hahahaha.
Kung nakikita niyo lang mukha ni Ken ngayon hahahaha.
Kath:"Oh kats ano kailangan mo?"
Kats:"Ako wala pero si Pareng Daniel may sasabihin sa iyo.Sige maiwan muna namin kayo.Tara na Lester,Seth at Jc."
Ayy nako naman talaga ang mga ito oh.
Kath:"Oh deej may sasabihin ka ba?"
Napaisip ako chance ko na rin ito para mailayo si Kath sa bulok niyang boyfriend kaya go na!!
Ako:"Ah oo uhm Kath pwede ba kitang makausap?"
Kath:"Kahit na nakausap na kita kanina oh sige okay lang.Tungkol saan ba?"
Ako:"Ah kasi kanina nung magkausap tayo hindi ko nabanggit sa iyo may napansin akong naka hoodie namay mask at parang nakikinig sa atin kanina and gusto ko lang sana itanong kung may idea ka ba kung sino iyon?"
Well guys totoo yun may napansin akong naka black na hoodie kanina na mukhang nakikinig sa pinag uusapan namin ni Kath di ko kasi makita masyado yung itsura niya eh kasi naka mask din siya na natatakpan bibig niya so ang napansin ko lang ay yung ilong niya kaso nung napansin niyang nakatingin ako sa kanya kanina umalis siya bigla.Weird right?
Sino naman kaya iyon?
Kath:"Wala eh pero baka naman hindi siya nakikinig sa usapan natin atsaka ano naman kung napakinggan niya yung pinag usapan natin?!"
Tama nga naman pero iba kutob ko dun eh pero hayaan nalang natin baka nga akala ko lang na nakikinig siya sa amin.
Ako:"Wala naman hahaha ayy oo nga pala tinext ako ng mama mo kanina at sabi niya tawagan naman daw natin sila dahil di niya na daw ako nakakausap kaya naisipan ko na tutal ay magkasama naman tayo mamaya makipag skype tayo sa kanila."
Kath:"Oh sige ba hahaha teka napansin ko mukhang sobrang saya mo ah care to share?"
Syempre makakasama kita buong magdamag sinong hindi sasaya?
YOU ARE READING
Love and Friendship(KathNiel fanfic)
FanfictionThis is a story about Bestfriends..........a boy and a girl but unlike other bestfriends stories which is the girl fells inlove with her guy bestfriend. This is different because in this story the boy fells inlove with his girl bestfriend but the pr...