Chapter 5💮-"you don't know me"

53 8 0
                                    

Ohmygashhhhhhh this chapter is exciting talaga

Reminder:may mga badwords na involved dito.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Dj's pov

Kasama ko ngayon ang parking five hahaha remind ko lang ah  matakot kayo pag nakasalubong niyo kami ng may hindi magandang aura sa mukha dahil siguradong may mababara kami naku kahit teacger binabara namin minsan yan.

By the way highway skyway sa talakan lang talaga kami di nagpapatalo hindi kami nakikipag sapakan.Pero kinatatakutan.

Well ang buong barkada namin lalo na si kiray,julia,at yen talakera talaga yan May naka away dito yan at ang ending kick out yung pumatol sa kanila kasi sila talaga ang nanguna sabihan ba namang malalandi sila kiray nagkasabunutan tuloy sila.Pero guys hindi kami nagyabang kahit kanino na may connections kami sa may ari ng schooL.

well kung nagtataka kayo kung bakit nga may connections kami dito yun ay dahil kay Tito Richard.

Si Richard Delos Santos ang may-ari ng school na 'Delos Santos University' or 'DSU' tito naming magbabarkada  yun as in lahat kami kasi ang parents namin ay magbabarkada din dati pati si tito richard barkada nila.

May asawa si tito chard na namatay dahil nag-karoon ng lung cancer kaya di na sila nagkaanak.

Himdi na ulit siya nag asawa pero may inampon siya na babae at lalaki nasa U.S.

So ayun wag niyo kami kalabanin kasi may super powers kami hahaha de joke biro lang haha

Pero mababait talaga kaming lahat may pagka baliw at mapang trip nga lang MINSAN.MINSAN LANG YUN.

Habang naglalakad nakasalubong namin si Ken kambing  hahaha kambing tawag ko sa kanya eh hahaha.

Ken:"Padilla pwede ba tayong mag usap."

Gago lang may ba pang nalalaman pero hindi naman patanong ang pagkaka sabi niya.Gago talaga.

Me:''Ano ba kailangan mo?tangina!!busy ako!"

Ken:"Alam kong hindi ka busy obvious naman eh"

Kats:" Hoy!!chinitong hilaw wala kang karapatang mamilosopo dito ah!!baka gusto mong maagang mawala sa mundong ibabaw!!?Atsaka busy talaga kami ngayon kasi may pinag uusapan kaming mahalaga."

Owww hahaha si kats obviously bad trip yan at kapag si kats na ang badtrip nako lagot ka talaga haha kahit singkit yan magaling yan sa bArahan yan hahaha.

Yup babarahin ka lang niya ng babarahin hindi naman kasi talaga kami pala away.

Ngumisi lang sa kanya si Ken kaya akmang susuntUkin na ni kats si ken pero sinabi ko kay kats na....

Me:"Easy lang kats mahal ka ni daezen."

Hahahaha ayan chill na si kats kaya hinarap ko si ken...

Me:"Siguraduhin mong hindi masasayang ang pleasure time ko sa pag uusapan natin ah."

Nilingon ko ang barkada at sinabing...

Me:"Mga tol una na kayo may pag uusapan lang kami."

Kats:"Alam mo na tol ah andito lang kami.Geh una na kami."

Umalis na silang apat at si Ken Kambing lumapit sa akin.

Ken:"May pabor lang sana ako sayo."

Me:"at ano naman iyon?"

Ken:"I want you to stay away from Kath"

Me:"Hinding hindi ko gagawin yun Mr.Chan.Alam mo yan Ken"

Love and Friendship(KathNiel fanfic)Where stories live. Discover now