Here's the next chapter hahaha sorry po kung maiksi lang yung last chapter....again
Enjoy!!!
------------------------------------------------------
Dj's povYowwwwww good mornin' guys hehehe good nga ba?jk. Hahahaha
Well kasi niyaya ako ni Kath na sumama sa kanila ni Ken lalabas daw sila eh.Gusto niyang sumama ako nung una sabi ko ayoko pero sabi niya magagalit daw siya sakin pag di ako sumama kaya sumama nalang ako.
No choice eh hahahaha.Atsaka okay na rin yun noh atleast alam ko mga ginagawa nila pag lumalabas sila hahaha para pag naging kami alam ko kung ano yung mga kailangan kong higitan.
Hahahahaha kaso ASA naman akong mahalin ako ni Kath.Huhuhuhuhu iyaq aqou mga tol. Hahaha ambakla danilo hahaha.
Well maya maya na kami aalis kaya magbibihis na ako.
~~~~~~~
Ken's povBwisit!!!!alam niyo yung gusto mo siya masolo pero may asungot na makikisali.SPELL EPAL!? D-A-N-I-E-L-P-A-D-I-L-L-A.
Ang galing ko mag spell noh pwede na mag grade 2 hahaha hahaha hahAha.Okay shattap na.
So ayun sobrang badtrip ako kasi nga date namin ni Kath ngayon eh pinasama niya si Daniel.Peste di ba!?Ito namang Padilla na ito natakot na magalit si Kath sa kanya kaya sumama nalang.Tengenenemen.
Well kahit kasama si Daniel itatrato ko Si Kath na parang kaming dalawa lang ang magkasama.HAHAHAHAHA.Third Wheel si daniel.
Hayss paano ko masosolo si Kath kung pinapasama niya jaman yung Best Friend niya!?tulongan niyo nga ako mag isip.Any suggestions?
Haysss well nag ayos nalang ako at bumaba na nakita ko naman si Mama na nasa sala.
Mama:Oh anak may lakad ka?
Ako:Opo mag kikita kami ni Kath.
Mama:Oh sige anak basta mag iingat kayo at ingatan mo si Kath ha?
Sino ba talaga ang anak ni Mama ako o si kath!?hayyyy nako.
Ako:opo ma.Alis na po ako.*Kiss sa cheeks*
Mama:Sige wag masyadong magpapagabi ha?ingat kayo.
Ako:Opo.
At ayun nga lumabas na ako at sumakay sa kotse.Oh yes may kotse po ako kahit 17 palang hehehe may student's license naman po ako noh!?hahahaha
~~~~~~~
Andito na ako sa bahay nila Kath andito na si Daniel malamang magkatapat lang bahay nila eh.Narinig ko naman ang mga tawa nila mukhang masaya ata sila ah.
Daniel:oh kath tama na kakakain aalis pa tayo nako baka bukas di ka na kasya sa pinto niyo sa sobrang taba mo.Hayyy nako Kath naman diet rin pag may time ha?!Hindi naman masama yun eh hahahahahahaha
Kath:Baliw!!hahahaha eh ikaw nga nakaka apat na slice ka na ng tinapay ako tatlo palang eh sino kayang mas tataba sa atin!?ay oo nga pala hindi ka na tataba normal na yan payatot kasi payat payat payat si Dj ay payat payat payat payat si Dj ay payat hahahahahaha
Kinanta pa niya yung payat payat payat na parang tono ng ewan kung saan niya nakuha yun basta pakanta niyang sinabi yun.
Daniel:Ah ganun payat pala ah.TICKLE TORTURE!!!*At kiniliti ng kiniliti ni daniel si kath*
Kath:Ahahahahahaha tama na payatot este hahahahaha dj hahahahaha ahhhhhhh tama hahahahahaha na hahahahahahaha.
"*ehem*"pag fake cough ko na nagpatigil naman sa kanila.
YOU ARE READING
Love and Friendship(KathNiel fanfic)
FanfictionThis is a story about Bestfriends..........a boy and a girl but unlike other bestfriends stories which is the girl fells inlove with her guy bestfriend. This is different because in this story the boy fells inlove with his girl bestfriend but the pr...