Chapter 23

12 0 0
                                    

Hi guys!!!Pinilit ko talaga na dalawa ang update ko for november kasi baka matagalan ulit ang next chapter dahil sobrang magiging busy ako for the next months but i'm so sorry hindi ko na update ito ng november nagkaroon ako ng trangkaso eh im so sorry.......



Btw,

The biggest twist of this story might be really soon....


Prepare for it.


Enjoy Reading KNs ilabyahhhh!!!;*;*

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kath's POV


Alam niyo yung feeling na akala mo masaya lang kayo palagi kasi mahal na mahal mo yung tao pero sunod sunod ang mga problema niyo?!


Ang sakit eh.



Akala ko okay na.





Akala ko masaya na palagi kasi mahal ko siya.


Pero lahat yun ay akala ko lang pala.



Pero wala eh mahal ko.Magtitiis ako kahit na nahihirapan na ako ng sobra.



Pero kahit na ganoon.



Naniniwala akong magkakaayos kami at babalik kami sa dati na masaya lang.



Hayyyy nako balik na tayo sa totoong mundo.



Andito ako ngayon sa harap ng bahay nila Ken nagtatago ako sa likod ng puno.






I just want to know if he's okay kahit galit ako sa kanya i still care for him.






Siguro may mga iba sa inyo sinasabi na dapat di ako pumunta dito at hayaan ko siya kasi hindi niya rin inisip ang naramdaman ko nung hindi siya sumipot sa date namin.




Pero diba ganun naman talaga?!






Kapag mahal mo ang isang tao kahit na galit ka sa kanya nag aalala ka parin sa kanya kasi nga mahal mo siya.




Marupok na ba tawag dun?!I don't care.I love him eh.



Hayssss hayaan na nga muna natin yun.





Palalamigin ko muna siya.



Not literally na palalamigin na ilalagay sa freezer ah what i mean is yung ulo niya like cool off muna para mawala yung galit namin sa isa't isa.




Maya maya naman ay nakita kong lumabas siya ng nakasakay sa bike na niregalo sa kanya noon ni Barbie. Sinundan ko siya ng tingin ng makita ko na pumunta siya sa bahay nila Barbie.




Ano naman kaya ang gagawin niya doon?





Sinundan ko siya ng palihim. Nagtago lang ako sa mga damuhan dito.






I got shocked when i saw he is carrying flowers and he gave it to Barbie.





What is that?!



Ano ba meron sa kanila?!







I listened to their conversation carefully and i also make sure that nobody sees me here.





"Barbs I am here to say sorry. I am so sorry sa mga nasabi ko two months ago at sa nagawa ko kahapon I didn't mean all of that also the time i bumped into you. Im very very sorry Barbs....Can we be friends... again???......please......"sabi ni Ken.


Love and Friendship(KathNiel fanfic)Where stories live. Discover now