Chapter 16💮-Friends?!

51 6 0
                                    

Hi po!!!!!

Sorry ngayon lang nag update sobrang badtrip kasi ako kay athena gana dahil sa sinasabi niya kay kath at paninira ng relasyon ng kn hahaha

Nag palamig lang muna ako ng ulo dahil baka paiyakin ko kayo kapag nagsulat ako ng puno ng galit ang utak ko hahahaha jk

Btw magbabati bati na silaaaaa!!!!

'Stay strong kathniel don't let anyone ruin your lovelife.'- _CrazyBitchGirl

Enjoy!!!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Saturday........

Ken's pov

Today is the day. Kailangan kong makipagbati DAW kila daniel para patawarin ako ni kath.

Tss kung hindi ko lang mahal si kath hindi ko gagawin yun eh.-_-

So andito na kami ng mga kaibigan ko inaantay sila daniel.

Putapete naman talaga oh ayoko sa lahat ay yung pinag aantay ako ng matagal lalo na kung hindi importante sa buhay ko.

Kung pwede lang patayin ko na si daniel ginawa ko na kaso.......wag muna di pa pwede........*evil laugh*

Maya maya natanaw na namin sila kasama nila si Kath syempre buong barkada nila kasama nila hahahaha corny ko alam ko.

Nung nakalapit sila naka frown sila daniel na tumingin sa amin.

So ganun,kami talaga dapat ang hihingi ng tawad?kami lang ba may kasalanan dito?

Haysss kung hindi lang talaga para kay Kath hindi ko Ito gagawin.

Alam kong hindi parin ako matignan ni kath dahil siguro baka kung ano ang masabi niya sakin o baka may magawa pa siya kapag tinignan niya ako o kaya ay pag lumapit ako sa kanya.

Pero para sa kanya ako na ang unang hihingi ng tawad kahit ayaw ko.

Ako:"Uhmm Daniel........s-sorry sa g-ginawa namin n-ng b-barkada k-ko s-sa i-inyo."

Sh*t bakit  ako nauutal.Shemay na sobrang lagkit!!!!!para akong bakla sa harap pa mismo ng mortal enemy-slash-soon to be-fake friend ko?!!?SHEMAYY!!!!

Daniel:"Ahh wala yun."

So ganun!?Hindi siya magso-sorry?!Shemay!!!

From my peripheral vision i saw Kath glared at Daniel hahahahaha buti nga sa iyo.

Daniel:"S-s-sorry d-din K-ken."

Hahahahaha kailangan pang pag samaan ng tingin bago humingi ng tawad eh noh.

Tsk tsk kung wala si Kath dito kailangan mo pang kumuhod sa harapan ko at magdusa bago kita mapatawad qaqu ka.

Ako:"Wala yun So.........Friends?"

Sabay hand out ng kamay ko sa kanya par makipag shake ng aking precious-clean-and fragrant hand.

Tssk tssssk madudumihan pa ang napaka linis kong kamay.

To be honest with you guys ayoko talaga niyang makikipag kaibigan ako sa kanya pero para kay kath nga diba kaya go nalang.

Daniel:"Yup.Friends."

Sabay nakipag shake ng hands sa akin.

Shemayy!!!!!!UUBUSIN KO NGA SABON KO DUN SA BANYO KO SA KWARTO DAHIL NABAHIDAN NG NAPAKABAHO-MAY VIRUS NA KAMAY NI DANIEL PADILLA ANG NAPAKA BANGO AT LINIS KONG KAMAY!!!!!!

Nag sorry na rin ang mga tropa ko sa tropa niya kaya okay na nag sorry na rin kasi sila Katsumi kila Ethan.

Nakita ko naman na ngumiti na si Kath sa akin kaya lumapit ako sa kanya and asked her kung pwede ba kaming mag usap ng kaming dalawa lang and thankfully she said yes  kaya naman pumunta kami sa may dulo kung saan walang masyadong tao.

Love and Friendship(KathNiel fanfic)Where stories live. Discover now