Ohhhhh ano kaya ang nasa title ng chapter na ito.
Pabitin po ako ahahahahaha
Btw,salamat sa diyos at naka update ako ngayon hahahaha kahit medyo nagloloko ang wattpad ko.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Same day.......Daniel's pov
"Missed me?"
Teka boses babae yun ah.Paano nakapasok yun?
Nung nilingon ko siya nagulat ako siya si..............
Ate Roanna.........
Yung pinaka close kong pinsan nung bata pa ako....well pumunta sila sa Canada 4 years ago pero kilalang kilala ko parin boses niya.
Sa sobrang gulat ko napayakap ako sa kanya ng mahigpit.
"ATE ROANNA!!!!! I MISSED YOU!!!!!MUSTA?"Tanong ko sa kanya.
Like wtf 4 years ko siyang hindi nakakausap at nakikita tapos ngayon magugulat nalang akong nandito na siya.
"I'm totally fine.How about you?Are you okay?How about Kath does she have any boyfriend now?"
"Ate please lang wag mo kong english-in di kita naiintindihan eh marunong ka naman mag tagalog di ba?
Sa totoo lang naiintindihan ko naman eh.YUNG IBA NGA LANG!
"Haysss Ang sabi ko ikaw kamusta ka?okay ka lang ba?si kath ba may boyfriend na?"Pag papaliwanag niya.
HAHAHA tinagalog niya talaga lahat HAHAHAHAHA.
"Okay lang po ako si kath naman oo may boyfriend na"
Sa kasamaang palad meron na at hindi ako iyon
"So sad for you.By the way sino boyfriend niya?Kilala ba natin?"
May pa-so sad for you pa talaga siya eh noh.Parang sinasabi niyang buti nga sayo.Pero syempre alam ko namang hindi iyon ang ibig niyang sabihin.
"Hindi natin kilala yun transferee sa school yun.Half chinese half filipino.Ken Chan ang pangalan"
Actually Half Demonyo rin siya or maybe Hindi lang Half Demonyo na talaga siya.
Hahahaahhaha
"Ohh okay.Kailan ba siya ipapakilala sa akin ni Kath?"
Wag na sana niyang ipakilala......
"Ate Roanna seriously?!eh hindi pa nga alam nila Kath na andito ka na di ba?"
"Awww sorry i forgot.you know me naman i am always makakalimutin"
Oo nga sa sobrang pagiging makakalimutin niya nakakalimutan niya kung nasaan ang phone niya pero ang totoo nasa bulsa niya lang.
Amazing Right?
"Oo nga pala ate anong ginagawa mo dito?Akala ko ba next year pa kayo uuwi dito?"Tanong ko sa kanya.
Kasi sa pagkakatanda ko ay 5 years daw sila doon mag stay.Eh pang 4 years palang nila doon eh.
Hindi naman sa ayaw ko actually gustong gusto ko nga yun eh kasi ate roanna is always there kapag may kailangan ako.Pag may problema ako but nung pumunta sila sa canada nawalan kami ng communication kasi nga iba naman ang time dito sa time don.
YOU ARE READING
Love and Friendship(KathNiel fanfic)
FanfictionThis is a story about Bestfriends..........a boy and a girl but unlike other bestfriends stories which is the girl fells inlove with her guy bestfriend. This is different because in this story the boy fells inlove with his girl bestfriend but the pr...