Chapter 12💮-💥💥💥💥💥

64 6 0
                                    

Ayan na!!!!!

Wag na natin pahabain ang pag etchos ng author hahaha

Enjoy!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lester's pov

Kailangan ng malaman ng barkada oo hindi ko alam kung maniniwala sila pero may voice record ako ng mga sinabi nila remember?!

[<Yung chapter 9 po yung Lester's Pov andun po yun>]

So ayun mag tetext ako sa buong barkada na magkita kita sa rooftop ng school kasi nga diba may connections kami sa may ari ng school na ito kaya pwede kami pumunta sa rooftop kaming magbabarkada lang talaga kahit may pasok o wala pwede kami dun.

Pero syempre pag oras ng klase hindi kami pumupunta doon.

GOODBOYS AND GIRLS KAMI NOH.

Ma-text na nga sila mag gm nalang kaya ako para isahan lang kaysa naman isa isa ko pa silang itetext di ba?!

To:Tropang Sardinas (GM)

Mga tol kita kita tayo sa tambayan (rooftop) mga 3:00 especially you Kath kailangan lahat tayo ah walang kulang i will share something to all of you.

ps:Kath wag mo isama boyfriend mo ah please lang importante talaga ito eh.

**SENT**

So ayun pagka-tapos kong i send sa barkada huminga ako ng malalim at naligo na.HAHAHA tanghali na kasi hindi parin ako naliligo eh.Sorna tinatamad ako eh.

Kung tinatanong niyo kung bakit wala kami sa school ngayon,wala po kaming pasok kasi may meeting yung teacher's sa bahay ng may ari ng school kasi under construction pa ang meeting room for teacher's kaya sa office nalang sa bahay ng may ari hahaha.

By the way it is 1:30 pm hahaha ngayon lang ako naligo.

~~~~~~ Fast Forward ~~~~~~
Okay kumpleto na ang barkada naka paikot kaming lahat.

Me-Seth-Kats-Daezen-Gab-Jc 
Neil                   Yen
Ej-Kiray-Diego-Juls-Kath-dj

(Isipin niyo nalang po na pabilog yan hehe)

Hahaha btw magkalayo si neil at yen dahil may lq nanaman po sila.

                                                                              
Sa pagkakaalam ko kaya sila may lq ngayon ay dahil gusto makipagbalikan ni Cassandra kay neil.Si Cassandra ay yung ex ni neil.Nagbreak sila noon dahil nawalan ng time si Cassandra kay neil na dahilan ng pakikipagbreak ni Neil sa kanya.Mahigit isang taon din silang nagtagal noon.   

 Okay back to the topic.                                      

"Oh.Kumpleto na tayo ano ba yung sasabihin mo Les at kailangan lahat pa tayo?"Tanong ni Kath sa akin.

Hooooooooh!!!!!!

Eto na yun.

Kailangan ko nang sabihin sa kanila bago pa gumawa ng move ang mga kaibigan ni Ken Kulangot hahaha.

Kinuha ko muna ang phone ko mula sa aking bulsa na walang lamang pera.Hahaha ang yaman namin wala akong dalang pera eh noh hahaha eh kasi baka mawala ko lang eh since wala namang pasok at may driver naman kami at kotse.Phone ko nalang dinala ko.

"Ah guys.Ni record ko na din para may proof yung sasabihin ko.Hindi ito edited ah sila talaga yung nagsabi niyan."Sabi ko sa kanila.

"Sabihin mo na.Pa suspense ka pa eh"-setH

"Oo nga.Ano ba yun bro?"-Kats

"Yah kasi nag absent pa ako sa school namin para lang dito ano ba kasi yun?"-gab

Love and Friendship(KathNiel fanfic)Where stories live. Discover now