Chapter 4💮-Meet Ken Chan

56 7 1
                                    

This Chapter kasama na si Ken Chan bumalik na kasi siya hahaha ayan po yung picture niya sa taas
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ken's pov

After 2 weeks

Hello guys let me introduce myself first I am Ken Chan half Filipino half Chinese  my father is from China and my mother is pure Filipina i am handsome,kind,loyal to kathryn bernardo,lovable,sweet and i am also one of the heartthrobs in our shool.

Yes I am Kathryn Bernardo soon to be Mrs.Chan's boyfriend.

Well tama na sa english nosebleed na si author (a/n:amputs dinamay pa ako ikaw nga yung nosebleed diyan eh)
Hahaha well pumasok na ako ngayon bumalik na kami kahapon from Cebu City.

well ilang months palang kami ni kath pero matagal ko rin siyang niligawan mga 1 month hehehe so 3 months na kami mahal na mahal ko siya di ko siya lolokohin ayoko lang talaga sa bestfriend niyang si Daniel kasi iba feeling ko dun sa gagong yun eh pero ayaw siya layuan ni kath well sorry to say but KATH IS MINE ONLY walang aagaw sa kanya noh well try lang nila di na talaga sila sisikatan ng araw.

Oo may pagka mayabang din ako minsan pero kung ano yung akin,akin lang talaga.

Mabait naman talaga ako eh pero kasi sino ba naman ang gustong may kaagaw sa mahal mo diba!?

Love at first sight ang naramdaman ko kay Kath.Ewan ko ba una ko palang siyang nakita nahulog agad ako kasi ang ganda niya,mabait,matalino pa lahat na ata nasa kanya na eh (sana all -a/n)di siya katangkaran parang si author(a/n:tangina wag ka maingay ipagkakalat mo pa eh)hahaha Sorna author lablab

well si Daniel yan Ang pinaka ayaw ko dito sa buong school ang yabang kasi eh tapos porket bestfriend siya ni Kath kailangan talaga laging tinatanong si kath kung okay lang ba siya may masakit ba at marami pa kasi ang dating sakin parang di ko man lang inaalagaan girlfriend ko at syempre masakit din yun.

Kung di ko lang mahal si Kath baka napatay ko na yun hahahaha jk lang.

Alam niyo magkukwento nalang ako more about myself...

Naka 7 ex girlfriends.Yung first niloko lang ako yung 2,4,7pinerahan ako yung 5 iniwan ako dahil sa ibang bansa na titira 3,6 ako yung nakipag break kasi di ko na naramdaman na mahal nila ako saklap ng mga relationship ko nuh. Sa first gf ko nagtagal kami ng 10 months.Sa second 11 months.Sa third 5 months lang pati sa fourth at sixth.Sa fifth 1 year.Sa seventh 8 months kami nagtagal.Di ko na papangalanan kasi masasaktan lang ako ulit.

By the way My father is in China with my mom and Nine kami na magkakapatid sipag ng magulang ko eh hahaha yung dalawa may pamilya na yung dalawa namatay kasi yung isa may leukemia yung isa naman naaksidente sa plane crash yun.And yung iba nagtatravel hahaha.Pang 6 ako na anak.

galing pa ako sa university sa china bumalik kami dito kasi naghiwalay na parents ko.Pero dito ako pinanganak.Noong 2 years old ako lumipad kami ng australia tapos nung eleven ako umalis kami ng australia at bumalik sa china.

Nag aral nga pala ako ng taekwando since i was in grade 6.I hate English,math,filipino,and ap subject.Kasi sakit sa ulo yung mga yun

Pero back to me and kath love at first sight ang naramdaman ko sa kanya .

~~~~~~~~~~~FLASHBACK~~~~~~~~~~~
I am a transferee papasok na ako ng room ko on the way may narinig akong tilian ng mga babae

Girl 1: Oh my god!Andyan na si Kath and Daniel!!

Girl 2: Grabe bagay talaga sila sana maging sila noh!?

At marami pang iba nung nasa tapat na ako ng room nagsalita na yung magiging adviser ng class namin.

Ms.Reyes:oh i almost forgot you have a new classmate Hijo come in and introduce yourself...

Pumasok na ako ng room at tumingin sa mga kaklase ko ng may makita akong isang napakagandang babae na nakikipag tawanan sa katabi niya hmm napakaganda niya biglang bumilis yung tibok ng puso ko....

Magpapakilala nga ako sa kanya mamaya ay oo nga pala magpapakilala nga pala ako sa lahat!!!ano ba yan ulyanin talaga ako kahit kailan.

Me:Good Morning!!!Ako nga pala si Ken Chan 17 years old transferee i am from China because my dad is a Chinese.Hope we can all be friends!!

Ms Reyes:Mr.Chan you may now take your sit.Doon ka nalang sa may bintana katabi ng magbestfriend.

At tinuro niya kung saan, itong si mam di man lang sinabi na doon niya ako  pauupuin sa tabi ni ms.beautiful hahaha di pa sinabi yung pangalan 'mag bestfriend' lang talaga sinabi niya ,well siguro yung dalawang yun ay well known talaga sa university na ito na matagal ng mag bestfriend.

Haysss kating kati na akong makilala siya kaya naman umupo na ako sa upuan na tinuro ni ms.reyes at nakita kong napatingin sakin si ms.beautiful at ngumiti ito sa akin  half smile nga lang pero okay na yun haha kaya nginitian ko siya yung malaking ngiti talagA hahahaha

So ayun umupo na ako sa chair ko at lumingon sakin si ms.beautiful at sinabing....

???:transferee ka from china diba?

Me:ah oo bakit mo naitanong?

???:Wala naman.

Me:ah pwede ba malaman pangalan mo kung okay lang!?

???:Oo naman!!Ako nga pala si Kathryn Bernardo you can call me kath.

Me:Ken,Ken Chan

At nakipag shake hands ako sa kanya ang ganda niya talaga lalo na pag nakangiti grabe mala anghel ang kanyang mukha wooah love at first sight na ata ito.

~~~~~~~END OF FLASHBACK~~~~~~~~~

So ayun love at first sight ngA tapos nung naging kami na mas lalo akong naiinlove sa kanya dahil sa magaganda niyang personalities.

Pero alam mo yung ang saya ng relationship niyo tapos may isang ungas na nanggugulo at yun ay si Daniel Padilla nakakabwisit kasi hindi nawawala sa usapan namin ni kath ang yung tungkol sa daniel na yan.

Nakakasakit eh kasi ako yung boyfriend pero si daniel ang lagi niyang kinukwento pati sa ibang tao.

Kaya bukas balak kong kausapin si Daniel para layuan ang GIRLFRIEND KO.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ayan nakilala niyo na si ken hahaha may mga characters ding ilalabas sa next chapters basta magugulat nalang kayo..

Buh-bye guys!!!!LABYALL😘

Love and Friendship(KathNiel fanfic)Where stories live. Discover now