Chapter 25

16 0 0
                                    

Oh diba guys hahahaha late update nanaman  eh hahahaha sobrang naging busy ako to focus on my studies kasi po grade 10 ako kaya ang daming dapat tapusin kaagad but because of the COVID-19 na suspend na ang klase and lockdown for 1 month hopefully matapos na lahat ng ito para maging masaya naman ang summer natin.



Since walang magawa sa bahay napag isipan kong mag update kaya eto na.


By the way,


Any guess kung ano pag uusapan nila Kath at Ken??



Kung may guess kayo pm lang kayo sakin or dm me on twitter pwede rin namang comment nalang basta kayo bahala.


Dedication ang price ng mananalo ang tagal ko na din hindi nakapag dedicate eh hahahaha.



JC and Gab muna tayo for this Chapter guys!!!! Sana maintindihan niyo kailangan din mag focus sa ibang loveteams na nasa story hindi lang sa iisang loveteam.


Enjoy!!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

JC's pov

After ko mag walk out dun ay umakyat ako sa kwarto ni mama.

Mama's boy ako aaminin ko yun pero si Kuya Dj din naman mama's boy no actually lahat naman kasi kami nila magui, lelay and kuya dj ay close lahat kay mama.

Mama:Oh anak why are you here? Is everything okay?

Alam niya na pag may problema ako syempre simula pagka panganak niya sa akin ay nasa tabi niya ako kaya kilalang kilala niya na ako.

Me:Ma can i sleep here?

Mama: Why? Don't you want to be with Gab?

Hindi ako nagsalita.

Mama:Ohh i know. You've got into a fight.

Tumango nalang ako at pinaliwanag ang nangyari.

(Yung sinabi po ni Gab sa chapter 24)

Mama:Bakit ka ba pumunta sa bahay ng ex mo?

Me:Sabi niya kasi may problema siya and she badly wants to talk to someone kaso yung mga friends niya sobrang busy daw.

Mama:Eh bakit kailangan mo mag-sinungaling kay Gab?

Jc:Because i know that she will not let me go to Zandra's house (Zandra is jc's ex guys sa story na to but not in real life etchozz ko lang yan hahahaha)

Jc:Mom ilang beses na kong humingi ng tawad at nangakong hindi na magsisinungaling ulit pero sobrang ma pride siya.

Mama:Alam mo anak natural sa mga babae ang ma pride pero kaya lang ganyan si Gab sa iyo ay natatakot siyang mawala ka sa kanya.

Me: Alam ko naman yun dahil ayaw ko ring mawala siya sa akin Pero ma ilang beses na akong humingi ng tawad atsaka nakakapagod din kasi na tuwing mag aaway kami ako ang laging gumagawa ng paraan para magka ayos kami kahit may kasalanan din siya. Minsan nga pag siya yung may mali ako parin ang lumalapit eh.

Mama:Siguro nauunahan mo lang siya. Baka kapag gusto niya pang magpalamig eh ikaw lumalapit na agad. Syempre ang mga babae kahit naman lalaki pag may hindi pagkakaintindihan pare pareho tayong nagpapalamig muna pero mas matagal magpalamig ang mga babae.

Medyo napaisip naman ako dun. Tama si mama.

Pero sa ngayon di ko pa alam kung anong gagawin ko kasi napapagod ako sa kakahingi ng tawad kahit minsan hindi naman ako ang may kasalanan at napapagod akong intindihin siya.



Love and Friendship(KathNiel fanfic)Where stories live. Discover now