Hi guys!!Sorry late Update ulit.
Malapit na ang inaantay nating lahat!!
Malapit na po.
Yun lang ang clue hahahaha pero pasabog ang mga mangyayari pa.
Enjoy!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
After 4 months.....
Dj's pov
Hi guys!!After 4 months agad eh noh advance mag isip si author hahahaha
Namiss niyo ba yung kagwapuhan ko???
By the way guys ang gwapo ko talaga at ang gwapo ko alam niyo ba yun?!
Walang kokontra ah aabangan ko kayo sa kanto hahahaha de loko lang
Pero hindi loko yung gwapo ako ha baka kung ano isipin niyo hahahaha.
Okay ang baliw ko na...............Kay KATH
Hahahahaha serious na nga.
Masaya naman ang 4 months na yun ang hindi lang masaya yung unang dalawang buwan ay sobrang sweet ni Kath at Ken pero ngayon idunno lagi daw sila nag aaway at hindi naman naku kwento ni Kath kung bakit.
Pero sa totoo lang, I really dont know what to feel.
Kasi I feel happy and sad at the same time.
Happy kasi pag naghiwalay sila magkakaroon ako ng chance kay Kath pero......
Nalulungkot ako kasi malungkot si Kath.
At ayaw ko non. Ayokong malulungkot siya.
Sabihin niyo nga sa akin.What I am supposed to feel?
Happy or sad??
Comment niyo naman kung ano dapat kong maramdaman oh payag ba kayong malungkot yung pinaka gwapong nilalang sa mundo??
De loko lang.
Andito nga pala ako sa bahay nila Kath pinapatahan ko siya kanina pa iyak ng iyak eh nag away nanaman kasi sila ni Ken.
Dahil daw lagi nalang basketball at puro computer games ang inaasikaso ni Ken at may date dapat sila tapos magkikita daw sila sa starbucks kaso hindi dumating si Ken.Pinag antay niya lang doon si Kath ng tatlong oras. Di man lang nagpaalam kung bakit di siya makakarating.
Tapos nung tinanong niya si Ken kung bakit hindi ito nakarating sa pagtatagpuan ay sinabi nitong nag basketball sila at nawala sa isip niyang may date dapat sila ni Kath.
Tapos alam niyo bang si Ken pa ang nagalit nung hindi nakapag dinner si Kath dahil inaantay siya.
Nakaka tangina lang talaga.
At ngayon eto,iyak NA NAMAN ng iyak si Kath at DAHIL NA NAMAN SA KANYA.
"Kath tahan na please........ alam mo namang ayokong nakikitang umiiyak ka di ba?!"
Mga salitang ilang beses ko nang sinasabi sa kanya mula kahapon.
Pero di parin siya tumitigil.
YOU ARE READING
Love and Friendship(KathNiel fanfic)
FanfictionThis is a story about Bestfriends..........a boy and a girl but unlike other bestfriends stories which is the girl fells inlove with her guy bestfriend. This is different because in this story the boy fells inlove with his girl bestfriend but the pr...