Đám cưới nhanh chóng được tiến hành. Tất cả các nhân viên trong công ty đều được mời. Bởi vì lý do đám cưới không được hay ho cho lắm nên thông tin về nó được bảo mật trên truyền thông. Các nhà đài tiếc hùi hụi vì không được đăng tin độc quyền. Dẫu sao cũng là hôn lễ chủ tịch tương lai của Ngô Gia hùng mạnh, tất nhiên gây sự chú ý. Nhưng toàn bộ các thông tin liên quan đều được Ngô Minh Hoàng phong tỏa, tuyệt nhiên không một phương tiện nào dám đưa tin. Thiên Lộc nhìn khung cảnh náo nhiệt trong im lặng của chị em trong công ty mà ngao ngán thở dài. Vì quy định không được nhắc đến hôn lễ nên bên ngoài ai cũng tỏ ra không có việc gì, nhưng hễ rảnh rỗi họ lại cùng nhau lén bàn tán về nó.
_ Này, nghe nói là cô dâu có thai trước nên mới đám cưới đấy.
_ Thiệt không? Nhìn giám đốc nghiêm túc vậy mà,...
_ Nghiêm túc thì không phải đàn ông chắc, cô kia cũng lả lơi quá chừng, chẳng trách..
_ Họ cứ đi với nhau hoài, không có chuyện mới lạ.
_ Nhưng nghe nói sảy thai rồi mà?
_ Sảy thì sảy, tui nghe nói phía cổ đông không hài lòng vì việc này xảy ra trước khi giám đốc ứng cử làm tổng tài đó.
_ Ồ...
......
Thiên Lộc kết thúc việc làm sớm nên cậu nhanh chóng đến nhà Thư thăm cô. Cũng khoảng vài tuần rồi kể từ lần cuối gặp nhau trong bệnh viện. Cứ tưởng đêm đó sẽ thân thiết hơn ai ngờ lại xảy ra quá nhiều chuyện. Kết quả bây giờ chẳng khác gì quay lại điểm xuất phát.
Phía này, Thư nằm dài trên bàn làm việc. Nếu không tính việc đi lại vệ sinh thì Thư đã cắm ở bàn này gần ba ngày rồi. Trước mắt hồ sơ tài liệu vạch mặt chủ tịch Ngô coi như đã hoàn thành sơ bộ. Chỉ chờ có thêm chứng cứ và cơ hội để sự thật này được phơi bày. Có tiếng chuông cửa, Thiên Lộc đến chơi. Cậu mua rất nhiều đồ ăn ngon Thư thích và đến cùng với một nụ cười thiên thần.
_ Cậu không bận sao? Có cả thời gian đến đây.
_ Mình chỉ bận đến thăm cậu thôi, bây giờ đang làm nè.
Thư không nói gì, chỉ bất giác bật cười vì câu nói đùa của Lộc. Thư mời Lộc vào nhà, cậu theo quán tính nhìn xung quanh. Có một chút bất ngờ. Vì mấy ngày qua Thư bận tối mắt tối mũi trên bàn làm việc, cộng thêm việc lâu lâu thấy xúc động nên bây giờ, phòng khách siêu bẩn, chỉ toàn khăn giấy với vỏ mì gói vứt lung tung. Quần áo thì giống như được thay tại chỗ, chén dĩa cũng vậy. Thật ra ngay từ lúc Thư ra mở cửa, nhìn quần áo xộc xệch với mớ tóc tai bù xù của cô Lộc đã thấy kì lạ rồi. Lần trước đến nhà Thư đâu có tệ thế này đâu. Thư hình như cũng nhận ra thái độ của Lộc nên cảm thấy lúng túng vô cùng, vội vội vàng vàng quơ mấy cái đồ gần nhất sang một bên dẹp chỗ cho Lộc ngồi.
_ Thật ngại quá để cậu thấy nhà cửa như thế này, bình thường nó không vậy đâu, tớ sạch sẽ lắm đó.
Đáng lẽ trước khi ra mở cửa cho Lộc Thư nên để ý chút mới phải, vì chính cô cũng không ngờ nhà mình lại thành ra như thế này.
_ Tớ biết mà.
Thiên Lộc cười cười.
_ Nhưng... cậu thật sự sống tốt trong mấy ngày qua chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
XIN CHÀO TIỂU THƯ
Ficção AdolescenteCâu chuyện trưởng thành của nữ chính từ một cô bé ngây ngô đơn thuần với sự mất mát tình yêu bất ngờ thời thiếu nữ, phải đối mặt với những bão táp cuộc đời để trở nên mạnh mẽ hơn. Giữa tình yêu và sự thù hận, liệu quyết định nào mới thật sự chữa làn...