Leo tỉnh dậy từ rất sớm, lết cái thân tàn đi vào phòng vệ sinh còn cái tên mặt dày cả tấc kia vẫn say giấc nồng trong chăn ấm. Leo đứng trước gương xăm soi cái cổ đỏ chót bởi những vết cắn mà không khỏi thầm chửi cái tên kia. Rõ ràng đã bảo Cris đừng để dấu vết vậy mà hắn không thương tiếc mà gặm nhấm cái cổ trắng ngần của Leo. Thế này phải mặc áo len cao cổ để che thôi! Leo làm vệ sinh cá nhân xong ra thì ra đánh thức cái tên kia dậy.
"Cris, dậy đi!""Thôi cho anh ngủ thêm tí nữa đi"
Cris mắt vẫn nhắm nghiền lại, tay cố mò mẫm tới chỗ Leo đang đứng mà kéo mạnh anh vào lòng ôm như một con gấu bông vậy.
"Thôi nào! Anh là trẻ con đâu mà cứ nũng nịu như thế cơ chứ?"
Leo quay lại vuốt ve gương mặt của người đối diện mà nói. Leo thật sự bị người này làm cho u mê hết cả rồi."Nhưng mà dậy thì cũng có được ra ngoài đâu! Chi bằng cho anh ngủ thêm một lúc nữa!"
Cris biểu tình vì cái việc không được rời khỏi phòng. Như thế thật là khó chịu mà! Bình thường hắn lúc nào cũng quấn quýt Leo trong căn nhà xong giờ vì sự xuất hiện của ba tên ôn thần mà hắn như công chúa cấm cung vậy"Thôi được rồi! Em đi chuẩn bị đồ ăn sáng, anh nhớ biết đường mà dậy!"
Leo đẩy Cris ra rồi đứng dậy phủ chăn lên người hắn mà cảnh cáo. Cris thật ra cũng chỉ nói thế thôi nhưng Leo vừa đi ra hắn liền lết người dậy đi làm vệ sinh cá nhân. Đây có nên gọi là sợ vợ không nhỉ? Nhưng làm xong xuôi hết mọi thứ rồi hắn lại chả biết làm gì cho giết thời gian cả, vậy là Cris thả mình trên chiếc giường lớn ngước trần nhà. Ôi trời! Cứ thế này thì hắn sẽ chết vì buồn chán mất! Thế là hắn lại bật người dậy, mắt lại đúng tầm hướng đến kệ sách to. Đúng rồi hắn sẽ đọc sách giết thời gian! Nghĩ đến vậy hắn nhanh chóng đến bên kệ sách để chọn lựa. Có vẻ Leo của hắn rất thích đọc sách hay sao mà kệ chật kín toàn những cuốn dày hơn một găng tay. Nào thì sách về các huyền thoại bóng đá, sách viễn tưởng, đã vậy còn có tiểu thuyết tình cảm lãng mạn nữa. Leo cũng thật rảnh dang để dọc chúng thật! Nhưng hắn chả có hứng thú một chút nào với đống sách này. Lúc định bỏ qua tất cả để hướng ra cửa sổ ngắm trời ngắm đất thì tầm mắt của hắn lại nhìn thấy cái hộp các tông nhỏ được để ở kệ cuối cùng. Dù nó chả có gì đặc biệt nhưng chẳng hiểu sao hắn lại cảm thấy khá hứng thú muốn biết bên trong là cái gì. Thế là hắn ngồi bệt xuống đất lôi cái thùng đấy mở ra xem. Trong thùng các tông đấy chỉ có mấy cuốn album ảnh và một cuốn sổ da đã sờn. Cris mở mấy cuốn album ra trước, hoá ra là ảnh của Leo từ thuở ấu thơ. Ôi trông Leo thật dễ thương quá mà. Người thì nhỏ nhỏ trắng trắng, gương mặt thì lúc nào cũng tươi như hoa vậy. Ước gì Leo có thể hoá bé lại để cho hắn ôm vào lòng nhỉ? Xem xong chúng Cris lại lần mò đến cuốn sổ da cũ kia, hắn mở mấy trang đầu liền biết ngay đây là nhật ký của Leo trong khoảng năm 19, 20 tuổi. Những nét chữ của Leo rất đều, gọn gàng giống như con người anh vậy. Cũng may Leo viết chúng bằng tiếng anh nên hắn có thể hiểu được những gì anh viết , Cris mở bừa một trang ra đọc và hắn không thể ngờ được cái tuổi 19 đôi mươi của Leo lại đầy trắc trở như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RonaldoxLionelMessi] Giấc mơ của Messi
Kısa HikayeỪ thì chỉ là giấc mơ thôi nhưng Messi không ngờ cái giấc mơ quái quỷ kia lại thành sự thực rồi lại còn đen biết bao nhiêu rắc rối cho anh.