15. Sự giải thoát kịp thời

765 87 9
                                    

Mới thế mà đã tròn ba năm, trong làng bóng đá chỉ còn cái tên độc tôn CRISTIANO RONALDO và dường như họ đang dần quên đi một Lionel Messi ngày nào. Nhưng hắn thì lại không thể quên được hình ảnh của Leo trong tâm trí mình. Cả thế giới chẳng ai biết tại sao Lionel Messi rời bỏ làng bóng đá một cách đột ngột chóng vánh còn riêng Cris thì hắn hiểu rõ lý do tại sao. Tại vì tình cảm bị tổn thương quá nặng nề! Hắn có thể hiểu cảm giác ấy chứ và hắn luôn cảm thấy cô độc ở đây chẳng có ai cùng hắn song hành như trước cả.
Hôm nay Real lại có một trận thắng đại thành công với một đối thủ nặng kí cho chức vô địch và trận đấu này sự toả sáng của Cris đã làm nhoà đi tất cả các thành viên còn lại của đội. Dự rằng ngày mai sẽ có hàng loạt bài báo ngợi ca hắn- cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại.
Cris mệt mỏi lái xe từ câu lạc bộ về căn biệt thư của mình, vừa bước vào căn nhà hắn liền nghe được những âm thanh rên rỉ phát ra từ phòng ngủ của bản thân. Chẳng có lấy một sự tức giận trên khuôn mặt hắn cả mà chỉ cái lắc đầu đầy ngao ngán đi lên phòng.

"Hai người có thể nhỏ tiếng bớt đi đấy!"
Cris đứng dựa ở cửa giọng nói đầy trêu đùa trước cảnh tượng trước mắt. Haiz thật sự là ngại bật đèn lên mà! Nếu mà giờ hắn bật đèn lên thì chắc sẽ lại bắt gặp cảnh ái muội giữa cô vợ nóng bỏng của mình và cô bạn gái lâu năm của cô ta mất. Nói đến đây mới thấy cuộc đời của hắn trớ trêu thật đấy mà cũng không hẳn lắm khi mà chả biết tại sao Cris lại vớ được một cô vợ cùng đồng loại với mình và có khi còn mạnh mẽ hơn hắn ý. Cris thậm chí biết chuyện này chỉ sau vài ngày khi đám cưới được tổ chức. Thế cũng tốt Cris chẳng phải lo lắng đến việc cô ta bị tổn thương sau khi chia tay mà còn có thể vui vẻ tâm sự với nhau nữa ấy chứ. Cô vợ nghe thấy giọng nói của Cris liền ngừng tất cả mọi việc mà nằm chống tay hướng mắt nhìn hắn, đôi môi đầy khêu gợi cất tiếng nói.
"Này Cris sao anh luôn vào lúc đang cay cấn thế nhỉ?" Nói xong đoạn đấy cô ta liền lấy chăn phủ lên người dưới thân mình.

"Rose à, có trách thì trách em chọn toàn những lúc anh về thôi!" Cris bước vào phòng đến trước tủ quần áo mò mẫn lấy đồ để thay.

Rose chính là tên cô vợ hờ của hắn đấy. Một cái tên thật nữ tính và nó trái ngược hoàn toàn với cả chủ nhân của nó. Rose bề ngoài sở hữu thân hình đầy bốc lửa nhưng mang tính cách mạnh mẽ như một người đàn ông. Rose đưa ánh mắt của mình theo dõi từng hành động của Cris đều mang một vẻ nặng nhọc mà khó chịu thở dài. Năm đó Rose đồng ý lấy Cris cũng chỉ là do nhìn thấy hắn trong tình trạng quá đáng thương nhất là khi được nghe câu chuyện của hắn. Nếu nói Leo là người hắn yêu sâu đậm nhất thì Rose và hắn lại là tri kỉ hiểu nhau đến tận tâm can của người kia. Nhìn thấy hắn như thế bước ra khỏi phòng cô nhịn không được mà lên tiếng.

"Sao anh không đi tìm hạnh phúc riêng của mình đi?"

Câu hỏi của cô ta như xoáy sâu vào tâm can hắn vậy. Cris lặng người vì chẳng biết phải trả lời ra sao cả. Mẹ hắn vẫn còn đấy thì làm sao mà hắn có thể đi tìm hạnh phúc cho bản thân. Nếu có thì phải chăng hắn đã thành một đứa con bất hiếu.

"Trả lại không gian riêng cho hai người, tôi không làm phiền nữa." Cris lảng tránh vẫn đề ấy và hắn bước vội ra ngoài đóng chặt cánh cửa kia lại tách hẳn mình trong một thế giới riêng.

[RonaldoxLionelMessi] Giấc mơ của MessiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ