Sau hai ngày không thể xuống giường được vì ốm nên Leo đã phải giao phó hết nhiệm vụ bếp núc cho Cris mặc dù hắn không biết nấu ăn và hai ngày này thì Leo lúc nào cũng bị tra tấn bởi bát cháo bò bằm với lý do hắn chỉ nấu được mỗi món này. Haiz nhưng có lẽ đây là sai lầm lớn nhất của Leo khi giao phó phòng bếp cho Cris khi mà giờ đây anh đang phải đối diện với bãi chiến trường do hắn gây ra, anh cảm tưởng như hắn ta đã lôi hết xong nồi bát đũa của nhà anh em bày hết ra. Nhưng Cris thật may mắn rằng Leo vẫn còn hơi mệt và không còn hơi sức nào để quát hắn. Leo tạp dề và bắt đầu công cuộc dọn dẹp của mình và anh đang thắc mắc tại sao hắn nấu được cháo mà không biết rửa bát nhỉ?
"Sao anh biết nấu cháo mà không biết rửa bát"
Đang tập trung vào đống bát đũa kia, bỗng Leo cảm thấy một bên vai mình hơi nặng liền quay sang nhìn người kia đang rúc đầu vào cổ mình nhỏ giọng hỏi.
"Anh mà rửa bát sẽ vỡ hết bát nhà em đấy Leo ạ" Cris vẫn giữ nguyên tư thế ấy nhưng vòng tay có chút siết chạt eo Leo hơn như thể hắn sợ bỏ ra là Leo sẽ đi mất ấy.
"Nếu anh không biết rửa bát thì đứng đây tráng đống bát kia đi. Nếu xong sớm em sẽ đưa đi tham quan Barcalona."Leo vừa nói vừa hướng mắt về phía đống bát vừa vẫn còn đầy bọt trắng. Anh quay lại đối mặt với Cris rồi nói tiếp "Chắc anh tới đây nhiều rồi nhưng để đi tham quan thì không có thời gian đâu nhỉ"
"Thật sao?" Mắt sáng lên nhìn Leo như đứa trẻ được mẹ cho đi chơi vậy rồi nhanh chóng đứng cạnh cầm chiếc bát đầu tiên rửa.
"Nhớ rửa sạch bọt đấy!"
Leo nhắc nhở hắn rồi quay lại tiếp tục rửa đống còn lại. Trông hai người cứ như vợ chồng trẻ vậy! Và qua một hồi rất lâu với sự đồng lòng của cả hai mà đống bát đã được rửa xong một cách nhanh chóng. Cris rửa xong liền chạy đi thay quần áo, Cris nói rằng hắn phải chọn quần áo đẹp nhất để đi chơi với cả Leo. Leo không nghĩ hắn cũng có lúc trẻ con như thế này đấy, thế là lau khô bát đĩa xong Leo cũng mau chóng lên thay quần áo.Leo đánh con xe thân thương của mình ra khỏi ga ra đợi con người kia. Hắn chỉ thay mỗi bộ đồ thôi mà cũng lâu! Leo chán dựa đầu vào cửa kính xe oto, mắt cứ mải miết nhìn lên trời ngắm những đám mây trắng bồng bềnh trôi trên bầu trời. Thời tiết hôm cũng không quá nên Leo chỉ mặc một chiếc áo sơ mi và khoác chiếc áo kaki tối màu thôi. Nói là nhìn trời thôi chứ trong đầu Leo đang nghĩ đến tên Cris sẽ mặc gì để đi với anh, hắn ta lúc nào cũng cầu kì hệt như kĩ thuật chơi bóng của hắn hay như mấy bộ vest lịch lãm hắn hay mặc đi dự tiệc. Nhưng dù hắn mặc thế nào thì Cris vẫn thuộc hàng soái ca trong giới bóng đá. Haiz , Leo lại thở dài, đợi hắn thôi mà từ nãy đến giờ anh đã thở dài tới hai lần rồi đấy. Hắn có muốn đi chơi không đấy? Cũng may sao trong lúc Leo đang mất kiên nhẫn thì hắn cũng mau chóng xuất hiện bên cửa xe.
"Trông anh ổn không?"
Cris mở cửa ngồi ghế bên, lo lắng nhìn Leo hỏi. Leo cũng thật lòng nhìn hắn trên xuống dưới, anh khá bất ngờ vì hắn mặc đồ khá giống anh đấy chỉ khác chút là hắn chọn bomber màu đỏ đô. Đã vậy hắn còn chăm chút vuốt sáp bóng loáng rồi sắm luôn quả kính râm hàng hiệu.
"Anh định để đám nhà báo chú ý tới anh à?"
Leo nhìn mỉa mai hỏi, rõ ràng mấy đồ này đều rất bình thường vậy mà mặc lên người hắn lại thành cực phẩm thế này. Kiểu này đi ra ngoài hắn sẽ thu hút hết sự chú ý của các cô gái mất.
"Anh biết anh có sức hút mà! Nhưng đám nhà báo không rảnh dỗi tới nỗi theo sát anh 24/24 đâu" Cris ở bên cạnh vuốt mái tóc của mình như thế hiện sức hút của bản thân.
"Rồi rồi, anh là người có sức hút nên giờ hãy thắt dây an toàn vào để xuất phát thôi"
Ở với hắn hơn một tuần Leo liền phát hiện tên này là một tên tự luyến cấp độ cao. Giả sử như Leo không ngăn hắn nói thì chắc anh sẽ chết chìm trong sự tự luyến của hắn ngay tức khắc mất. Leo nở nụ cười rồi khởi động xe và bắt đầu di chuyển những vòng xe đầu tiên cho chuyến đi của hai người. Có vẻ Cris khá thích thú khi được đi tham quan thành phố nên mắt lúc nào cũng hướng ta ngoài đường mà không để ý đến Leo, mà thế cũng tốt anh sẽ tập trung lái xe hơn mà không bị làm phiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RonaldoxLionelMessi] Giấc mơ của Messi
Kısa HikayeỪ thì chỉ là giấc mơ thôi nhưng Messi không ngờ cái giấc mơ quái quỷ kia lại thành sự thực rồi lại còn đen biết bao nhiêu rắc rối cho anh.