6. Nhà của em thì đã sao chỉ cần tôi muốn là được!

1.6K 105 18
                                    

"Cristiano anh nên giữ chừng mực đi" Leo đang đứng trong bếp mải miết chuẩn bị đồ cho bữa tối thì tên Cristiano mặt dày kia không ngần ngại đứng sau lưng Leo cứ đụng chạm vào phần mông của mình liền quay lại nạt hắn. Cris dường như mặc kệ lời nói của anh, hắn chống hai tay vào thành bếp giữ nguyên tư thế đó mà dùng ánh mắt đầy dục vọng kia nhìn Leo thấp hơn mình một cái đầu. Để xảy ra tình cảnh này cũng là do Leo thôi đừng trách hắn mà hãy trách Leo lúc nào cũng ăn mặc thoáng mát trong nhà ( nhà có máy sưởi nhé các nàng). Mà Cris cũng đã cố kiềm nén mấy ngày nay rồi nên giờ có cơ hội là phải bùng phát thôi.
"Cristiano anh tránh ra đi tôi còn chuẩn bị đồ ăn" Da mặt Leo hình như đều được bù đắp hết cho tên kia rồi hay sao mà vừa rơi vào tình cảnh này anh liền bất giác đỏ và cố kìm nén cho hơi thở của mình bình thường.
"Anh thích ăn em vào bữa tối hơn" Cris vẫn không giữ chừng mực mà cố gắng tiếp tục kích thích Leo khi cố để cho phần dưới của hai người cọ sát vào nhau.
"Anh đang ở nhà tôi đấy. Dừng lại ngay đi trước khi tôi tống cổ anh ra khỏi nhà tôi và loang tin cầu thủ xuất sắc thế giới sợ bóng tối đấy" Leo cố gắng tìm cách để thoát khỏi cái tình cảnh. Nếu cứ tiếp tục thế này thì Leo không thể kìm chế mình mất.
"Em nghĩ người ta tin em ư?" Cris nhướng mày nhìn anh đầy thách thức đồng thời cũng đưa một tay luồn vào bên trong áo sờ soạn tấm lưng của Leo. Sau đó hắn nhấc bổng Leo lên thành bếp giúp cho hắn có thể dễ dàng tiếp cận đôi môi của anh hơn.
"Anh...định...làm gì?" Có lẽ Leo hơi ngây thơ khi hỏi câu này trong khi đáng lẽ anh phải biết rõ hơn ai hết chứ.
"Leo của anh ngây thơ thật đấy? Nhưng không sao anh thích điều này"
Cris nói xong liền tặng cho Leo một nụ hôn rất nhẹ nhàng rồi hắn lưu manh di chuyển xuống cái cổ trắng ngần kia mà cắn mút. Điều này khiến cho Leo hơi giật mình, không tự chủ được mà vòng tay ôm cổ hắn. Cris thấy mình đang chiếm thế thượng phong nên chẳng ngần ngại đưa bàn tay vẫn còn đang vuốt ve tấm lưng của Leo lần mò về phía trước tìm kiếm núm hồng trên ngực anh. Leo thật sự không chịu được sự kính thích từ Cris, điều đó khiến phần dưới của anh có vẻ hơi cương cứng và đương nhiên hắn có thể cảm nhận được rằng Leo đang phản ứng lại với kích của mình. Nhưng mà Cris không vội vàng ăn Leo ngay đâu ít ra hắn phải để anh chịu dày vò này thêm chút ít để Leo sau này phải ngoan ngoãn với hắn hơn chứ cứ như thế này là không ổn. Cris không tiếp tục gặm nhấm cái cổ trắng kia nữa mà lại trở về đôi môi mỏng quyến rũ kia. Một nhấp, hai nhấp, ba nhấp, kiểu hôn này khiến cho Leo cảm thấy thật khó chịu, anh thích những nụ hôn sâu với hắn hơn. Vậy nên Leo tự chủ động vươn người lên để hôn Cris. Sự chủ đông của Leo khiến Cris khá bất ngờ nhưng hắn cũng để yên cho anh khuấy đảo khoang miệng của mình, tận hưởng kĩ thuật hôn của Leo. Cuối cùng sau khi đã được thoả mãn bản thân thì Leo dời khỏi môi Cris.
"Xem ra kĩ thuật hôn của em đã khá hơn rồi đấy!" Cris khá thoả mãn với nụ hôn vừa rồi và nở nụ cười trêu chọc Leo.
"Anh... mau cút ra!" Leo xấu hổ cố gắng dùng sức đẩy hắn ra nhưng không thành.
"Hừm, em thật cứng đầu đấy! Xem ra hôm nay tôi phải tận tình dạy dỗ em"
Vừa dứt lời, Cris liền nhấc bổng Leo lên và đưa anh lên phòng ngủ. Leo bị nhấc bổng lên như thế liền sợ hãi mà vòng tay ôm lấy cổ của Cris, rồi vùi mặt cổ hắn. Mỗi bước chân của Cris có vẻ khá chậm rãi nhưng bước đi của hắn lại rất lại dài nên đã nhanh chóng đưa hai người vào phòng ngủ của Leo. Hắn nhẹ nhàng đặt Leo xuống giường và nhìn anh bằng ánh mắt đầy dục vọng. Leo vẫn còn giữa được chút tỉnh táo liền ngồi dạy.
"Cris dừng lại đi"
"Tại sao tôi phải dừng lại?" Cris tiến lại gần Leo và dùng tay phải giữ chiếc cằm nhỏ của Leo khiến cho Leo phải mắt đối mắt với mình.
"Đây là nhà tôi" Leo lí nhí trả lời.
"Nhà của em thì đã sao chỉ cần tôi muốn là được!"
Dứt lời hắn mạnh bảo đẩy Leo ngã xuống giường còn bản thân thì cởi chiếc áo phông bó sát để lộ thân hình sáu múi tuyệt đẹp của mình. Với nước da màu bánh mật của mình nên trông Cris càng quyến rũ hơn. Cris lưu manh đè lên người Leo để cho anh không còn ý nghĩ thoát ra khỏi tình cảnh này. Nhìn Leo dưới thân mình đỏ mặt trốn tránh như thế càng khiến Cris thêm phấn hứng khởi, cậu nhóc của hắn đã bắt đầu cương lên rồi đấy.
"Chết tiệt, Leo lần này là tại em câu dẫn anh đấy"
Như không thể chịu thêm được nữa hắn liền mạnh mẽ xé rách chiến áo mà Leo đang mặc để lộ hai núm hồng hồng trước mắt trông thật quyến rũ. Lại thêm một lần nữa hắn cùng Leo chìm đắm trong một nụ hôn sâu, tuy vẫn chìm theo nhịp điệu hôn cùng với Leo nhưng Cris cũng không để phí tay mình khi mà để nó tự do trên người Leo, rồi hư hỏng lần mò xuống phần dưới của Leo. Sau một hồi chơi mèo vờn chuột thì bây giờ mọi thứ trên người của Leo đều bị Cris thô bạo xé rách còn hắn thì chỉ độc nhất mỗi chiếc quần con. Leo dưới sự đàn áp của Cris giờ đã dựa vào lồng ngực của hắn để thở gấp.
"Đây mới chỉ là màn dạo đầu thôi mà em đã như vậy rồi thì không biết về sau em còn chịu được không?"
Cris nhìn nhìn Leo trong lòng mình nhịn không được mà trêu trọc. Hắn biết thừa là anh chưa thoả mãn hết khi mà phần dưới vẫn còn đang cương cứng, Cris lưu manh trêu đùa với cậu nhóc của Leo và điều này khiến cho Leo không nhịn được mà rên rỉ.
"Nào có muốn anh giúp em không?"
"..."
"Nếu có thì phải nói gì đi chứ! Nếu không anh sẽ bỏ đi đấy"
"Làm ơn!!" Leo cảm thấy mặt mình càng nóng hơn khi thốt ra những lời ấy.
"Ngoan. Nhưng mà tôi không thích cách cầu xin của em" Cris vẫn chưa từ bỏ ý định trêu trọc người kia. Phải như thế này thì mới thú vị chứ, nếu cứ làm như bình thường thì Leo làm sao nhớ được lần đầu này " Nào, em hãy nói rằng: Cris,em xin anh đấy!. Rồi sau đó chúng ta tiếp tục nếu không chúng ta sẽ ngưng chơi trò này"
"Cris, em xin anh đấy!" Dường như Leo không thể thắng được cái sự kích thích mà Cris đem lại mặc dù  lý trí của anh ra sức ngăn cản. Nói xong câu nói đấy, Leo liền giấu khuôn mặt đang đỏ bừng của mình vào lồng ngực người đối diện. Thật sự Leo ước có cái lỗ để giúp mình chui xuống cho đỡ xấu hổ.

Cris nở nụ cười hài lòng rồi hắn cúi đầu xuống ngậm lấy "cậu bé" của Leo. Leo được thoả mãn bản thân nhưng vẫn cố nén mấy tiếng rên rỉ trong cổ họng không cho nó phát ra ngoài điều này khiến Cris không thích cho lắm. Nhưng Cris là một kẻ đủ láu cá để Leo không thể kìm nén bản thân được.
"Ưm...a...Cris...ưm..."
Cuối cùng Leo không chịu được nữa đành bộc phát ra những tiếng rên rỉ khá nhỏ, anh không tự chủ được nắm lấy tóc của Cris. Dưới sự thuần thục của Cris, Leo chỉ biết chìm đắm trong dục vọng của chính bản thân mình. Lát sau, Leo nằm gọn trong lòng Cris cảm nhận sự nóng ấm của dòng dịch trắng do chính mình phóng ra.
"Giờ đến lượt em phục vụ tôi rồi đấy!"
Cris nở nụ cười ma mãnh nhìn người đang ở trong của mình rồi lật người Leo, đẩy anh úp mặt xuống tấm đệm tối màu. Giờ Leo chả còn sức để phản kháng hay nhận biết người kia định làm gì với mình, anh mặc kệ để Cris tách hai chân mình rồi dùng tay nâng cao phần hông của mình lên. Chả biết từ lúc nào Cris đã vứt bỏ cái quần con đi để lộ "cậu bé" đã cương cứng đến gần lỗ nhỏ phía sau của Leo. Leo bỗng bắt đầu cảm thấy căng thẳng, mà thở dốc. Cris nhìn thấy sự căng thẳng xuất hiện trên mặt Leo liền nhẹ nhàng dùng tay vuốt tấm lưng quyến rũ của anh để cơ thể Leo thả lỏng ra.
"Đừng căng thẳng! Anh sẽ làm thật nhẹ nhàng với với em thôi!"
Cris cúi xuống thì thầm vào tai Leo và hắn thoả mãn nhìn anh xấu hổ cố tránh khỏi hơi thở nóng ấm của hắn phả vào gương mặt mình. Hắn kết hợp tất cả các động tác trong một nhịp và thành công đưa "cậu bé" của mình vào bên trong Leo mà không khiến anh quá đau đớn.
"A" Leo kêu lớn lên một tiếng khi cảm nhận được sự xuất hiện của vật thể kia trong người mình. Lúc đầu anh cứ nghĩ nó sẽ hẳn sẽ đau lắm ấy vậy mà chỉ cảm thấy hơi rát chút ít. Nhưng nhiêu đó cũng đủ để Leo phải kêu rồi.
"Ngoan nào!" Cris lại thì thầm vào tai Leo.
Sau đó hắn bắt đầu nhưng nhịp đưa đẩy nhẹ nhàng để giúp Leo có thể thích ứng với việc này.
"Ưm... Cris... nhanh lên đi"
Với tốc độ như thế, Leo cảm thấy phía sau của mình thật ngứa ngáy mà không nhịn được cầu xin tên kia.
Và tất nhiên Cris nhận được tín hiệu tốt từ Leo liền ra sức thúc những cú thúc thật mạnh và thật vào bên trong. Rõ ràng người yêu cầu nhanh lên là Leo ấy vậy mà khi tiếp nhận những cú thúc mạnh mẽ từ người kia anh lại khóc. Nhưng Cris lại không có ý định dừng lại khi mà hắn sắp đến đỉnh điểm, Cris cúi đầu xuống dùng lưỡi của liếm phần hông của Leo để đánh lạc hướng anh còn phần bên dưới hắn vẫn kịch liệt đưa đẩy.
"Ah...ưm... Cris...nhẹ... nhẹ một chút!"
Leo không chịu được sức ép từ Cris đôi mỏng cố mấy máy cầu xin hắn nhưng có lẽ hắn chả nghe thấy gì cả vì giờ tai Cris như ù đi vì sung sướng.
"A, Leo à em làm có thể bớt quyến rũ đi được không? Nếu em cứ như thế này thì ngày nào anh cũng không kìm chế được mất"
Cris khẽ thì thầm vào tai Leo rồi dần giảm tốc độ về mức bình thường để anh không thấy đau nữa. Ở tốc độ này Leo cảm thấy khá thoải mái mà phát ra mấy tiếng rên rỉ dâm đãng. Cris dường như hắn đã đạt tới khoái cảm và không kìm được bản thân mà phóng vào bên trong Leo. Cuối cùng hai người kết thúc trò chơi kịch liệt này, Cris đổ người xuống nằm đè lên Leo, hắn vùi mặt vào hõm cổ anh cắn mút như một chú chuột nhỏ vậy.
"Leo ngoan. Lần sau sẽ không đau đâu"
Cris đưa tay lên vuốt mái tóc nâu đã ướt hết vì mồ hôi đổ miệng khẽ thì vào tai Leo. Hôm nay giọng nói của hắn thật ngọt ngào khác hẳn so với mọi hôm suốt ngày trêu ngươi anh. Leo chỉ biết im vùi mặt vào đống gối cho bớt xấu hổ. Cris thấy sự xấu hổ này của anh liền siết tay ôm chặt lấy thân thể nhỏ nhỏ của người kia dành tặng anh một nụ hôn phớt ở cổ. Leo à! Em cứ như thế này anh sẽ nghiện em mất!

Lời tác giả: Lần đầu tôi viết H nên nó còn khá trong sáng với không được mượt  lắm nên mọi người thông cảm🙏

[RonaldoxLionelMessi] Giấc mơ của MessiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ