11. Con hãy lấy vợ!

806 71 10
                                    

Hai ngày giáng sinh cũng nhanh chóng qua đi, ba người Suarez, Neymar và Coutinho đang sắp đồ trở về đội sớm để nghỉ ngơi. Nhóc Coutinho chăm chỉ bê đồ ra cho Suarez cất vào cốp xe thì tên Neymar mặt hằm hằm đứng ở cửa nhìn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống vậy. Quá trướng mắt với thái độ của Neymar, Leo liền dẫm mạnh một phát vào chân cậu rồi nói:
"Đừng có đứng ỳ ra đấy nữa! Đi bê đồ phụ Coutinho đi!"
Thấy đàn em chật vật vác đồ Leo không khỏi thương cảm.
"Không!" Neymar nén đau đớn đáp lại anh một cách vùng vằng.
"Này, này chỉ là cắn cậu một phát thôi có mất miếng thịt nào đâu mà giận dỗi thằng bé. Huống hồ gì cậu đã say còn làm loạn trên người người ta nữa!"

Thật ra mọi chuyện xuất phát từ sáng hôm qua. Lúc nghe thấy tiếng hét của Neymar thất thanh của cậu, Leo liền nhanh chóng chạy xuống xem có chuyện gì không. Vừa bước xuống anh liền bắt gặp cảnh Neymar ngồi trên nền nhà hai tay ôm lấy bả vai đau đớn lăn lộn, còn Coutinho thì ánh mắt sắc lẹm như muốn giết người kia, hỏi ra thì mới biết Neymar đã nằm đè trên người của cậu mà tay thì lại còn mò mẫn bóp mông thằng bé nữa. Với tâm hồn trong sáng của Coutinho thì điều đấy nó quá sức là tàn nhẫn mà tặng cho đồng hương mấy vết răng trên bả vai. Haiz Leo nghe chuyện xong cùng với Suarez cười đến đau cả bụng với hai đàn em.

"Thôi xếp đồ xong rồi lên xe đi!" Suarez đứng ở cửa xe hướng tới hai người kia mà nói.

"Rồi em ra ngay đây!" Neymar phụng phịu đáp lại rồi cũng nhanh chóng bước ra xe. Leo cũng vui vẻ đi theo tạm biệt ba người.

"Sao cậu không đi luôn với bọn tôi cho tiện?" Suarez nhìn Leo rồi nói.

"Tôi còn phải dọn nhà đã. Mai tôi về đội muộn một tí cậu nhớ bảo Huấn luyện viên hộ tôi nhé!"

Leo vỗ vai đồng đội rồi đóng cửa xe nhìn chiếc xe khởi động đi khuất rồi mới bước vào nhà. Anh làm sao có thể đi trong khi Cris vẫn còn đang bám ở nhà anh. Leo vừa đóng cửa đi vào nhà liền bị Cris hôn đến điên cuồng mà sắp không thở nổi. Sau khi đã thoả mãn bản thân, Cris nhấc bổng Leo đến bên ghế sofa trực tiếp sờ xoạng khắp người Leo. Những giây phút nồng cháy đăng bắt đầu bừng bừng lên thì lại bị ngắt quãng bởi tiếng chuông điện thoại của Cris, hắn chán nản rời khỏi cơ thể Leo, với lấy điện thoại mà nghe. Hình như có việc gì xấu đang xảy ra thì phải! Leo ngồi bên cạnh hắn nhìn thấy sắc mặt hắn đang không ổn chút nào mà lòng thấy lo lắnng vô cùng.

"Cris có chuyện gì vậy?" Vừa hay Cris bỏ điện thoại xuống Leo liền nhanh chóng hỏi.

"Bây giờ anh phải về Bồ Đào Nha rồi! Mẹ anh đang cấp cứu" Cris khẩn trương đáp lại.

"Vậy anh mau đi xếp đồ đi! Em đặt vé máy bay chuyến sớm nhất cho anh!" Leo nghe thấy mẹ hắn bị bệnh liền sốt sáng nhanh tay đẩy hắn đi xếp đồ còn bản thân cũng nhanh chóng gọi điện đặt vé máy bay cho Cris.

Cứ tưởng ngày cuối cùng của hai người sẽ yên bình lắm ai ngờ mẹ của Cris lại đổ bệnh ngay lúc này. Cris lo lắng đến phát điên cứ ngồi trên xe nhìn đồng hồ mãi. Leo ngồi lái xe cũng phải lo lắng mà tăng tốc để hắn kịp đến sân bay. Đến sân bay rồi thì Cris dường như chẳng còn tâm trí nào để tạm biệt Leo cả cứ thế lao đầu đi làm thủ tục. Leo mặc dù hơi tủi thân nhưng biết sao giờ hắn đang lo lắng cho mẹ thế kia cơ mà. Trong lòng Leo cầu nguyện rằng bà sẽ mau chóng khoẻ lại. Nhưng anh bỗng bất giác chạnh lòng, lâu rồi anh không được gặp mẹ. Nghĩ đến Leo lại thấy đau lòng mà mắt rơm rớm nước. Anh ở sân bay mãi cho đến khi có thông báo chuyến bay của Cris đã cất cánh thì mới rời đi, lái xe trở về đội sớm hơn dự kiến.
————————————

[RonaldoxLionelMessi] Giấc mơ của MessiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ