Đám cưới thế kỷ của làng bóng đá

1.3K 53 10
                                    

Phần đặc biệt nên sẽ có sự xuất hiện của tác giả của bộ truyện và đương nhiên sẽ có hai nhân vật chính thần thánh của chúng ta🎉🎉🎉

————————————————

"Cris, bộ này được không?"

Leo từ phòng thay đồ bước ra với một bộ vest đen thuần tuý, thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được thân phận của người mặc. Trước ánh mắt chăm chú từ người chồng chưa cưới, Thiago lại còn kèm theo cái con tác giả chết giẫm kia khiến cho Leo không kìm được mà bất giác đỏ mặt.

"Oa, bố nhỏ quả là đẹp trai tuyệt xuất!" Con tác giả kia đến gần vuốt bộ vest phẳng phiu một lượt rồi còn chạy quanh Leo xem xét một vòng nữa.

"Papa đẹp trai quá mức luôn!" Thiago cực kỳ đáng yêu khen ngợi hình dáng của papa. Bình thường cậu nhóc chỉ được thấy papa mặc đồ đá bóng nên giờ rất phấn khích với vẻ điển trai này của papa.

Nhưng duy nhất có một người không hài lòng, Cris đứng một bên vẻ mặt nghiêm túc soi xét vợ của mình. Quả thật đẹp trai thiệt nhưng tại sao không chọn bộ vest lúc nãy hắn chọn mà lại chọn bộ này chứ. Bất quá chỉ là bộ kia hơi sặc sỡ với mấy hình thù hoa lá chim muông. Cris bất bình bắt lấy cổ áo của đứa con "ngoan ngoãn" kia, ánh lộ ra vẻ bất bình hướng nó mà nói.

"Rõ là bộ kia đẹp hơn, ta thích bộ kia hơn!"

"Bố lớn bị điên à! Đám cưới ai mặc cái bộ vest hoa hoè hoa sói kia, xấu xí vô cùng. Bộ bố không thấy bố nhỏ bây giờ trong xinh đẹp hơn trước à?" Rõ ràng là tác giả quyền lực lại bị ăn hiếp nên nó bấp chấp phun nọc độc cho bố lớn ngác ngoải.

"Nhưng...nhưng..." Cris không thể không thừa nhận là Leo bây giờ rất xinh đẹp trong bộ vest không do Cris chọn. Nhưng hắn dù không có mắt thẩm mỹ cũng thấy được cái bộ hắn chọn không phù hợp với Leo, bất quá hắn chỉ vì sợ anh đẹp quá mà bị người khác cướp mất thôi.

"Không nhưng nhịn gì hết? Đám cưới là do con chủ trì bố miễn can thiệp!" Tác giả vẫn chính là tác giả vẫn quyền lực mà ra lệnh bất chấp ánh mắt muốn giết người của bố lớn.

"chọn xong đồ cho hai người rồi! Giờ chúng ta làm nốt mấy việc cuối cùng là xong chỉ cần đợi đến ngày cưới thôi là hai bố về chuồng... à nhầm về nhà chung với nhau." Tác giả đanh thép nhảy khỏi móng vuốt của hổ, gương mặt nghiêm nghị chỉ đạo. Đám cưới thế kỷ không được phép sai xót nên càng không thể để hai chú rể ăn mặc không có chút thẩm mỹ được. Xong sau đó lại thân mật hướng về bé Thiago mà nói "Thiago dễ thương giờ chúng ta đi chọn nhà hàng thôi nào!"

Nghe chị ấy nói thế Thiago từ trong lòng papa chạy đến bên chị. Vốn dĩ đang định tổ chức một đám cưới nho nhỏ thôi nhưng chẳng biết con quỷ con kia từ đâu chui ra quăng một sấp tiền lên  bàn thị uy nói với hai người rằng phải tổ chức đám cưới thật to, thật hoàng tráng. Bất quá nghe việc tổ chức đám cưới miễn phí thế nên chẳng ai phòng trừ gì cả gật đầu đồng ý. Từ ngày đó trở đi sự quyết định không còn nằm trong tay người đàn ông Cristiano kia nữa. Thật sự chỉ có mình Cris khó chịu thôi vì sự xuất hiện của nhóc con kia gần như chiếm hết thời gian của Leo thậm chí là Thiago suốt ngày bám hắn giờ cũng về phe con nhóc. Tự dưng bị bỏ rơi ai mà không khó chịu. Thôi kệ đi, dù gì nó cũng lo tất cả những gì trong đám cưới đều chu toàn.

[RonaldoxLionelMessi] Giấc mơ của MessiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ