Sakura xoay tròn tránh né, nhảy lên cái bàn tròn. Khó khăn lắm mới tránh thoát được công kích của chàng trai kia, khi hắn lại muốn đưa tay đánh tới, chân dài đảo qua, nhắm ngay giữa vết roi bên hông của thanh niên.
Thanh niên ăn đau, không nhịn được rống: "Tiểu nha đầu, hèn hạ!"
Đánh chỗ nào không tốt, cố tình đánh vào địa phương hắn bị thương.
Vết roi còn chưa có kết vẩy, bị tiểu nha đầu này đá một cái, máu tươi lại lần nữa chảy ra, nhiễm ướt áo đen.
Tối hôm qua hắn thế nhưng ngốc đến nổi tin tưởng tiểu nha đầu miệng đầy lời nói dối này! Nha đầu này đêm qua còn ăn mặc rách bươm, ở trong căn phòng nhỏ chịu đói chịu lạnh, hôm nay lại tại nơi này ăn ngon mặc đẹp. Vất vả hắn mới được thuộc hạ từ trong địa lao cứu ra, liền vội vội vàng vàng phái người đi tìm cái tiểu nha đầu lường gạt này.
Sợ tiểu nha đầu này không tìm được đường ra, đói chết ở trong rừng cây!
Xem ra thuần túy là hắn lo lắng nhiều, cuộc sống của nha đầu này xem ra rất là khoái hoạt.
Ka Hakashu hận nghiến răng nghiến lợi, hận không được bắt được nha đầu này, sau đó đánh một trận, giải trừ đi nỗi hận của mình. Khi hạ thủ chính là chiêu số càng phát ra bén nhọn, xuống tay không có một chút lưu tình.
Sakuy dùng hết sức so chiêu với hắn, cắn chặt răng răng, không để ý đến vết thương trên vai đang nứt ra.
Máu liền thấm áo hiện ra ngoài, Kinomoto Hakashu liền có chút hối hận, hắn một đại nam nhân, cùng một tiểu cô nương đánh nhau làm gì?
Nhưng mà hắn hiện tại hết sức tò mò thân phận của tiểu nha đầu! Nơi này là đại sảnh vương phủ, người không có thân phận, làm sao có thể ở chỗ này ăn cơm? Nhìn một thân ăn mặc này của nàng, nhìn thế nào cũng cùng tiểu cô nương ngày hôm qua, không dính nổi một chút liên quan.
"Tiểu nha đầu, thù này đã kết rồi!" Kinomoto Hakashu hắn là ai chứ? Từ trước đến giờ ân oán rõ ràng, nha đầu này làm hại hắn bị quất roi, món hận này, tuyệt đối nuốt không nổi.
"Có bản lãnh thì liền đánh một trận, ta không sợ ngươi!"
nói dọa, ai không biết? Nếu là nàng thật là một tám tuổi hài đồng, sợ rằng sớm bị dọa sợ đến tè ra quần rồi. Nhưng trên thực tế, nàng không phải!
Hai mươi năm làm người kiếp trước, nàng không phải sống không có ý nghĩa. Chỉ bằng một câu nói, liền muốn dọa lui nàng, tuyệt đối không có khả năng.
Sakura gặp chiêu phá chiêu, thế nhưng cùng kinomoto Hakashu đánh đến bất phân thắng bại.
"Thiếu chủ, đi mau. Cửu vương gia sắp đuổi đến rồi." Bên cạnh một người trung niên người bịt mặt chém đứt một người thủ vệ, tiếp cận đến khuyên nhủ.
Kinomoto Hakashu biết thời gian cấp bách, vương phủ này phòng giữ sâm nghiêm. Nếu không phải tối hôm qua hắn bị bắt, một đám thuộc hạ cũng sẽ không mạo hiểm đi vào cứu người. Bọn họ trì hoãn thời gian, bên ngoài hơn phân nửa nhân mã đã bị hộ vệ giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Là Vương Phi
Chick-LitNam Cường ,nữ cường , phúc hắc , hài , xuyên không , kết đẹp,