chạp 53

77 8 1
                                    

Syaoran cũng cảm thấy điều này vô cùng có khả năng, “Ngươi thử chuyển động hai bên một chút đi.” 

Nam Trụ là khối thịt béo, Syaoran chắc chắn sẽ không chắp tay nhường cho người ta. Nếu có thể buộc Nam Trụ quốc quy thuận Phong Yến quốc thì không còn gì tốt hơn. 

TOYA xiết chặt cái hộp nhỏ, quay nó sang hướng trái một chút, nhưng nó không hề chuyển động. Lại thử quay sang hướng bên phải, một âm thanh ù ù từ hốc tường truyền đến. 

Ba người lập tức nhìn về hướng tường, mặt tường lúc này đang từ từ nhấc lên trên, để lộ ra một cánh cửa nhỏ. 

Sau cánh cửa là một cầu thang thật dài thông xuống phía dưới. 

“Tối đen tĩnh mịch, có thể là mật thất hay không?” Toya  cảm khái đầu tiên. Vừa qua hắn dốc hết sức lực để tìm Ngọc Tỷ, nhưng mục tiêu đều đặt ở tẩm cung của tiên hoàng, lại bỏ quên Ngự Thư Phòng này. 

Đường hầm là một khoảng không gian đen kịt, không có bất kỳ ánh sáng nào. 

Có thể xây ám thất ở Ngự Thư Phòng thì thứ gì được chứa bên trong tuyệt đối rất quan trọng. 

Syaoran  đề nghị trước tiên: “Vào xem thì chẳng phải sẽ biết hay sao?” nói xong, móc từ trong túi áo ra một hạt châu. 

Ngự thư phòng tràn ngập ánh sáng mặt trời, dưới ánh sáng này hẳn không nhìn ra liệu hạt châu này có chỗ nào xuất sắc. 

Nhưng lúc Syaoran di động hạt châu đến lối vào đường hầm thì hạt châu phát ra ánh sáng trắng lóa, chỉ trong nháy mắt đã chiếu sáng cả đường hầm tối đen như mực. 

Hóa ra là Dạ Minh Châu! 

Sakura giật mình nhìn viên ngọc kia. không phải sakurachưa từng trông thấy dạ minh châu, nhưng một viên có thể phát ra thứ ánh sáng mãnh liệt đến thế vẫn là lần đầu tiên nàng nhìn thấy. Nhìn thấy thứ ánh sáng như ánh sáng mặt trời này , sakura  hoài niệm vô cùng ánh đèn quỳnh quang ở hiện đại. 

Syaoran chú ý tới thần sắc của Sakura , nói: “sukura  nhi thích hạt châu này à? Đợi xong việc, phụ vương liền đưa cho ngươi.” Ôm lấy sakura, Syaoran không có một chút tự giác của kẻ làm khách nào, tự nhiên đi xuống trước tiên. 

Khóe miệng , Toya  co rút lại, đây là quốc gia của hắn cơ mà? hắn còn chưa đồng ý mà Cửu vương gia đã không đợi cho phép thẳng bước tiến vào! Ngộ nhỡ bên trong là cơ mật của Nam Trụ thì sao. Lòng hiếu kỳ càng ngày càng cao, Toya  nhìn vào đường hầm, rốt cuộc những bậc thang này dẫn đến chỗ nào? 

Đáng lý ra lúc truyền ngôi vị hoàng đế, phụ hoàng sẽ phải chuyển giao cho hắn tất cả những bản vẽ mật đạo ẩn giấu trong hoàng cung. Nhưng phụ hoàng chưa kịp nói câu nào thì liền qua đời, khiến cho hắn chẳng biết một chút gì về mật đạo. 

Đuổi theo bước chân của Cửu vương gia, Toya dò dẫm tiến từng bước vào trong đường hầm.

Tiếng bước chân lẹp bẹp không ngừng vang vọng trong đường hầm nhỏ hẹp. 

Nhóm người Sakura đã đi đến gần hết dãy bậc thang. Nhưng còn chưa tới cuối thang thì đột nhiên có tiếng vun vút từ phía trước truyền đến. Lỗ tai zakura vừa nghe được âm thanh này thì vô số mũi tên đã bắn tới dày đặc trước mặt. 

Bảo Bối Là Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ