Chạp 61

51 12 0
                                    

Syaoran gợi lên một tia cười lạnh, đôi mắt như hàn băng nhìn thẳng vào kẻ kia, "Vì sao bổn Vương phải nói cho ngươi?"

Năm đó người nhẫn tâm phái người đuổi giết Thẩm Đậu, là hắn. Nay người bày ra một vẻ tình thâm chân thành, cũng là hắn.Syaoran tỏ vẻ khinh thường đối với thái độ tiền hậu bất nhất này của hắn.

Kinomoto juijkata lại ngẩng đầu lên, đôi mắt vì cừu hận mà đã hơi đỏ ửng, "Ta biết mà, Cửu vương gia xưa nay lạnh như băng, đã muốn đóng băng luôn cả linh hồn, sao có thể nhiều chuyện mà quan tâm nhàn sự của người khác? Ân oán mấy năm trước chúng ta có phải cũng nên kết thúc tại đây luôn hay không?"

Những kẻ cưỡi mấy con tuấn mã đi đàng sau Kinomoto juijkata cũng lần lượt xuống ngựa, đứng ở hai bên trái phải của hắn, người nào người nấy nhìn xấp xỉ khoảng bốn mươi tuổi, dáng vẻ hung mãnh, thân mình cao lớn, khiến cho người ta nhìn thấy đã phát sợ mà không dám nhìn lần thứ hai, nhưng phản ứng này chỉ giới hạn cho những người thường mà thôi.

Bốn người này đúng là tâm phúc của Kinomoto juijkata , lần lượt tên là Lâm Thiên, Lưu Lôi, Triệu Địa, Tần Hỏa, hợp lại thành "Thiên lôi địa hỏa" vang danh bốn phương. Võ công của bốn người này bổ xung cho nhau, vô cùng cao. Chu Phi Chu Dương thấy bốn người này thì đồng loạt tỏ vẻ cảnh giác cao độ. Trận chiến hôm nay xem ra không thể tránh được rồi.

Tiếng chuông cảnh báo réo vang trong lòng Sakura , tóm lại Phụ Vương và Kinomoto juijkata có cừu hận gì sâu sắc đến nỗi mới vừa nhìn thấy mặt nhau đã đỏ mặt tía tai muốn giết chết tươi đối phương?

không đợi Sakura nghĩ xong, hắc y nhân trên núi đã triển khai đội hình vọt thẳng tới đội ngũ bên dưới. Đội ngũ bên bọn họ chỉ có hơn năm mươi người, mà đối phương lại ít nhất hơn một ngàn. Sakura thầm nhủ trong bụng, chỉ mang bao nhiêu đó người để thực hiện kế điệu hổ ly sơn thì có mạo hiểm quá không?

một thanh kiếm bổ thẳng về phía sakura. Sakura nhanh chóng né người, ngồi thụp xuống đất, bắp chân gạt ngang chân người kia, người nọ bất ngờ nên đứng không vững té cái phịch xuống đất.

Nhân lúc hắn ngã nặng xuống đất không dậy nổi, Sakura đè cánh tay hắn lại, đoạt thanh kiếm trong tay hắn, vung tay đâm thẳng vào ngực hắn. không một tia do dự, gần như xuất phát từ bản năng.

Syaoran tuy biết Sakura có biết một vài chiêu số võ công, nhưng không ngờ tới việc Sakura ra tay giết người còn nhanh hơn, ác hơn so với một chiến binh! Đây tuyệt đối không phải là lần đầu tiên giết người! Trong giờ khắc này, đôi mày kiếm chau lại làm một, xem ra hắn vẫn chưa đủ hiểu biết đối với Sakura nhi. Có rất nhiều chuyện Sakura còn không có nói cho hắn biết.

Trong lúc Syaoran ngây người, một thanh đao dài bén nhọn đánh úp vào sau lưng hắn. Chỉ cần nghe tiếng gió, Syaoran đã giơ chân đá về phía sau một cú dứt khoát, kéo dãn khoảng cách giữa hai người.

"không ngờ nữ nhi của Cửu vương gia cũng lợi hại như vậy!" Syaoran vung đao lên, hung ác chém thẳng về phía Syaoran .

Tuy đao là loại binh khí ngắn, nhưng khi được dùng bởi một kẻ võ công siêu việt thì lại cách biệt một trời một vực, phát huy ra một uy lực ghê gớm. Đao pháp của Syaoran có tiếng hung hãn từ xưa đến nay.

Bảo Bối Là Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ