Phủ Malfoy, 9h30'Hermione thức dậy với những khớp tay và chân rệu rã. Tỉnh táo, đồng nghĩa với cơn đau nhức từ những vết thương cũng bắt đầu hành hạ nó. Mặt trời chắc hẳn đã lên quá cao thì ánh sáng mới có thể lọt đến cái nhà ngục tối tăm này được.
Nó khó khăn gượng thân thể ê ẩm dậy, tựa lưng vào bức tường đá lạnh ngắt, mắt không ngừng nhìn theo những tia sáng mảnh mai hiếm hoi lọt được vào nhà ngục của nó, vàng kim lấp lánh, với những hạt bụi không ngừng xoáy tròn.
– Hermione, Hermione!
Cánh tay và giọng thét của Ron xé toạc cái đầu đau như búa bổ của Hermione. Nó mơ màng nhận ra mình đang bị ép chặt dưới sàn nhà tanh nồng mùi máu, cánh tay Ron xa xôi, nhòe nhoẹt dần rồi biến mất vào lỗ đen không gian sâu không thấy đáy.
Hermione bị bỏ lại một mình ở đây, Phủ Malfoy. Cái tên đáng khinh chỉ nghĩ đến thôi cũng đã đủ làm nó thấy lợm lợm ở cổ họng. Nó không phủ nhận mình đang thấy một chút tức giận và cay đắng vì bị bỏ lại, nhưng ít nhất thì nhiệm vụ đang làm cũng không bị gián đoạn. Ít nhất Harry và Ron đã thoát ra được, ít nhất họ sẽ tiếp tục công việc mà cả ba đang nỗ lực. Rồi họ sẽ thành công, rồi họ sẽ cứu Hermione ra khỏi chốn này...
Tiếng chân người rầm rập dội xuống nền đất khiến Hermione bất chợt quặn lên một cơn đau ở bụng vì lo sợ và hồi hộp. Biết ai sắp đến, nó thở dài và khép chặt mí mắt lại.
– Lôi nó ra ngoài.
Tiếng rít sắc lẹm của Bellatrix xé toác không gian đang bị im ắng đè nặng. Giọng nói sắc lẹm như lưỡi lam rạch vào cái dấu đỏ tàn nhẫn mà ả đã ghim vào cơ thể Hermione một lần nữa. Hermione bị hai bàn tay khác xốc mạnh lên và lôi xềnh xệch ra ngoài. Nó không phủ nhận, nó...sợ phải đối mặt với mụ.
Hermione chớp mạnh mi mắt nhiều lần rồi mở ra, ánh sáng quá mạnh khiến nó không thể nào mà tiếp tục giả bất tỉnh.
Nó bị lôi ra bên ngoài nhà ngục, ấn quỳ trên sân đá ẩm ướt và bẩn thỉu mà nó đã từng bị kéo qua. Đứng trước mặt nó dĩ nhiên là Bellatrix, hai gã to lớn mà nó chắc chắn cũng là Tử Thần Thực Tử, Lucius, và Draco Malfoy– Imperio
Chết tiệt, mụ thậm chí còn không cho Hermione kịp thở.
– Nói cho chúng tao biết, con Máu Bùn bẩn thỉu, chúng mày đang định làm cái gì?
Hermione bắt đầu mất dần tỉnh táo, trong đầu nó bỗng chốc hiện ra toàn bộ kế hoạch của nó, Harry và Ron. Chút tỉnh táo còn sót lại trong đầu Hermione cảm nhận được cơn run từ miệng khi lời nguyền ép nó phải bật ra, trong khi nó kiên quyết ngậm chặt lại.
Nó không được phép nói
Không được phép nói
Nó không thể bị chi phối
Không thể bị chi phối
Cặp mắt Hermione nặng trĩu vì đau đớn mờ dần đi sau làn nước, cuối cùng lia đến Draco Malfoy - kẻ duy nhất không nhìn nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione fanfic] Nightmares
FanfictionĐây là câu chuyện xảy ra khi Bộ Ba bị bắt đến phủ Malfoy, khi Hermione Granger không trốn thoát được mà bị giam tại hầm ngục tại phủ, nơi nó chứng kiến những biến động bên trong Draco. Nếu như thế giới đó có thật, thì ở đó, những sự việc này sẽ rất...