Nightmares chapter 8

4.6K 357 78
                                    




– Tao phát ốm cái chỗ này!

Hermione thét lên, mặt nó bắt đầu đỏ gay lên vì tức tối.

– Mày là loại vô ơn! – Hắn chửi. – Mày chỉ viêc ngồi đây an toàn-  Viuuuu – rảnh rỗi – choang- cả ngày...

– Tao muốn thông tin.

– ĐƯỢC RỒI! NGỪNG LẠI ĐI!

Draco dộng nắm đấm của hắn thô bạo xuống mặt bàn. Hắn bực bội đá văng đống hổ lốn hay còn gọi là cơn điên của Granger dưới chân hắn.

– Kì học mới đã bắt đầu, nhưng như mày biết đấy, – Hắn nhún vai, bước ra khỏi đống bề bộn bên dưới để tiến lại gần giường của hắn hơn. – Tao không đi học, và dù trường có tha thiết mời tao về với vị trí Huynh trưởng, nhưng tao quá bận rộn.

– Tao hỏi Harry và Ron. – Nó một lần nữa ngắt lời.

– Việc bên ngoài của mày là hai thằng đó hả? – Hắn nhếch mép. – Lúc nào cũng là hai thằng đó hả? Mày cũng thấy mà chúng nó đâu có thèm có ý định cứu mày.

– Câm đi Malfoy. Tao muốn hỏi liệu mày có thông tin gì về...

– Tao cũng muốn biết lũ chúng mày đang tính làm gì. – Hắn tiến lại gần nó hơn, ánh mắt trở lại vẻ chán chường và vô cảm. – Mà mày lại hỏi tao à? Bây giờ tao là cu li đi thu thập tin tức cho mày hả?

– Nếu như mày không biết thì...

– Trong khi ngày đéo nào tao cũng về thương tích đầy mình. – Hắn rít. – Thì mày chỉ ngồi đấy. – Hắn khoát tay về phía cái giá sách. – Không bao giờ được một câu hỏi han, mà suốt ngày chỉ rình hỏi về hai cái thằng đã bỏ mày lại ở đây hả?

– Mày có chịu nói với tao à? – Hermione đẩy mạnh Draco khi hắn càng ngày càng tiến đến sát nó, cặp mắt hung của nó vằn lên khi cơn giận lại âm ỉ bốc lên bên trong nó. – Mày lầm lì về, nhìn tao kiểu như mày sẽ giết chết tao nếu như tao dám lên tiếng hỏi.

– Nhưng mày vẫn hỏi về hai thằng đó...

– Vì đó là bạn tao. – Nó gắt. – Mày bị cái đéo gì thế?

Draco nhún vai.

– Ok. Bạn thân. Bộ ba siêu phàm. Dĩ nhiên rồi cô gái biết tuốt và hai thằng bồ ngớ ngẩn.

– Im đi Malfoy!

Nó gào, và trước khi nó kịp nhận ra nó nên làm gì, thì hai cánh tay bất tuân của nó đã vội vớ lấy cái gối trên giường và phang thật mạnh vào lưng Draco ngay khi hắn vừa quay đi.

Draco chầm chậm quay lại, hắn nghiến răng ken két và lập tức phản công lại bằng một cái gối khác. Và hắn bắt đầu đập như điên, sức nặng của cái gối và độ nhún khi chạm vào Granger khiến hắn bị chậm lại. Con nhỏ bắt đầu thét lên, vừa cố tránh những cú đập của hắn vừa cố gắng đập trả lại.

Draco tự ngạc nhiên khi cảm giác đang chạy trong cơ tay hắn không phải là cơn giận, mà là sự phấn khích. Hắn sẽ hành cho nó ra bã luôn.

– Vừa phải thô—

Câu thét của Granger bị ngưng lại khi cú đập quá mạnh của Malfoy làm đống lông vũ bên trong mũ văng ra ngoài và tống đầy vào miệng nó. Nó cúi gập người ho sặc sụa, vừa nước mắt giàn giụa, và không thể hiểu dược, nó bắt đầu cười sằng sặc.

[Dramione fanfic] NightmaresNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ