.
..
- Draco! - Hermione run rẩy, đưa bàn tay mềm mại của nó lên vuốt má hắn.
- Draco! Draco con ơi! - Lucius và Narcissa lay hai bả vai hắn.
Và họ như muốn vỡ òa, cặp mắt nhắm nghiền của con trai họ đang động đậy, và hắn choàng tỉnh, đồng tử màu xám sáng lấp lánh những tia sáng của sự sống.
- Ba má. - Hắn lẩm bẩm. - Ba má cũng chết rồi hả?
- Anh tính đúng chứ? - Và hắn quay sang Hermione. - Potter đã thắng đúng không?
- Sao nhìn em sạch sẽ vậy?
- Hermione.
Hermione không biết nên cười hay khóc, nó chỉ để nước mắt hạnh phúc cứ thế tuôn ra, và lắc đầu liên tục.
- Ồ lắc cái đéo gì vậy?
- Draco! - Má hắn nạt.
- Cả con xấu xí này nữa là cái giống gì vậy? Sao lại để nó ở trên ngực con? - Hắn gắt lên, toan bật người dậy để phủi con gà xấu xí trên ngực hắn đi.
- Malfoy!
Lần này là Harry gọi hắn, và cặp mắt lờ đờ của hắn trở nên hãi hùng, khi nhận thấy xung quanh cả đống người đang chăm chằm nhìn hắn. Không chỉ có Hermione và ba má hắn, xung quanh còn có cả Potter, Weasley, và cả Zabini. Hắn đang nằm trên nơi nào đó giống bệnh thất của Hogwarts nhưng tan hoang hơn rất nhiều.
- Là Fawkes. - Harry nói.
- Fawkes? - Draco nhướn mày. - Là con phượng hoàng của Dumbledore hả? Phải cái con có thể tái sinh không? Và mày nữa, mày cũng chết hả?
- Không. - Ron lên tiếng. - Thằng ngu. Là mày sống.
- Khoan...
Draco nhẹ nhàng đặt con chim con lên tay Hermione trước khi hắn gượng ngồi dậy.
- Không đúng. - Hắn nhíu mày. - Hermione chết rồi mà. nhưng tao đã tính để mày không chết. Không đúng sao? Tao đã tính để tao chết, để tao gặp được Hermione.
- Vì cậu ấy cũng sống. - Ron sắp phụt cười. Có vẻ thằng Malfoy thật sự dễ thương như lời Hermione nói, hắn đần độn nhưng cũng dễ chịu hơn rất nhiều
- Nó chết rồi mà - Hắn phân bua. - Tao nhớ như in tao ghim vào đầu rằng khi gặp lại nó tao sẽ giết chết nó vì dám đỡ bùa cho tao.
- Ồ "nó" hả? - Hermione nghiến răng. - Mày tính giết tao nữa hả? Trong khi tao đã liều mạng cứu mày một lần để mày làm tiếp trò anh hùng à?
- Ồ đúng đấy. - Hắn quay phắt lại, cơn giận ban nãy đã ùa vào óc hắn, đủ để hắn nhận ra rằng hắn đang sống thật. - Mày nghĩ cái đéo gì mà lại lao vào chết như thế hả? Mày ngu à?
- Mày thì không lao vào chỗ chết hả? - Hermione nhếch mép. - anh hùng quá nhỉ, mày thì thích thể hiện khác quái gì Harry mà luôn mồm chửi cậu ấy.
- Mình thích thể hiện khi nào vậy hả Hermione? - Harry chen vào.
- Ôi mình không có ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione fanfic] Nightmares
FanfictionĐây là câu chuyện xảy ra khi Bộ Ba bị bắt đến phủ Malfoy, khi Hermione Granger không trốn thoát được mà bị giam tại hầm ngục tại phủ, nơi nó chứng kiến những biến động bên trong Draco. Nếu như thế giới đó có thật, thì ở đó, những sự việc này sẽ rất...