Tiếng mở cửa làm Hermione thức giấc ngay lập tức. Nó nhanh chóng nhấc cơ thể khỏi cái ghế salon để nhìn Draco Malfoy thất thểu bước vào bên trong. Bộ y phục hắn mặc trước khi rời đi vẫn vẹn nguyên không một ly nhàu nát, như thể hắn chỉ đứng như trời trồng suốt cả mấy tiếng đồng hồ rồi quay trở lại đây.– Malfoy?
Hắn không đáp lại, vẻ đăm đắm ở nguyên trên gương mặt hắn khi hắn tiến về cái giường bên trong.
– Malfoy? Có chuyện gì vậy?
Nó ngồi hẳn dậy, thận trọng bước từng bước về phía hắn, nó biết lại có chuyện gì đó vừa xảy ra. Chắc hẳn vừa có ai đó phải chết. Chắc chắn...
– Malfoy? Ai vậy?
– Charity Burbage. – Hắn ngước lên nhìn nó, cặp mắt xám của hắn đỏ hoe lên như thể bị thiêu bởi hơi nóng chứ không phải do nước mắt.
Hermione sững người, hơi nóng cháy lên từ cơ bụng nó lan khắp cơ thể và càng bức bối hơn gấp đôi khi nó cố kềm lại vào bên trong. Nó đưa cây đũa của Draco về phía hắn.
– Ngài đã đến đây. – Hắn đỡ lấy cây đũa bằng những đầu ngón tay lạnh ngắt. – Nếu không phải hôm nay tao để đũa phép ở nhà, thì tao sẽ phải giết bả.
– Chiến tranh mà Malfoy.
Hermione thở hắt. Nó tự ngạc nhiên khi sự thương cảm dành cho giáo sư Charity Burbage của nó chỉ thoáng qua trong vài giây, trước khi những suy nghĩ của nó lại đổ ập về và nó không thể ngừng tiếp tục những suy tư về các Trường sinh linh giá.
– Này Malfoy, tao muốn nhờ mày một việc,
– Cái gì?
– Cái túi của tao khi tao bị bắt ở đây. Mày có biết nó ở đâu không?
– Để?
Nó cau mày.
– Tao sẽ để ý tìm cho.
– Mày không cần biết lí do hả? – Hermione lên tiếng,
– Không. Tao không quan tâm.
Hắn mệt mỏi tựa trán vào những ngón tay dài mảnh, cố xoa bóp vói nỗ lực sẽ làm dịu đi dược cơn đau đầu lại đang âm ỉ lan ra từ trong não hắn.
– Granger...
Hắn để cổ họng vuột ra những âm thanh chết tiệt ấy trước khi ý thức của hắn kịp ngăn cản. Hermione quay lại nhìn hắn nghi hoặc, trong đầu nó đã vội nảy ra hàng trăm lí do cần thiết để lấy lại cái túi da của nó. Nó cần xem lại món đồ của cụ Dumbledore đã để lại cho nó, nó vừa có manh mối. Nhưng nó sẽ nói là nó đến tháng cần thiết bị, hoặc là nó bị bệnh nếu không uống thuốc sẽ ói tùm lum ra nhà, hoặc...
– Ngủ ở đây có được không?
Nó há hốc mồm, nhưng gương mặt Draco vẫn không thay đổi. Hắn chỉ nuốt khan, đập nhẹ cánh tay trái lên tấm nệm màu ghi êm ái bên cạnh. Hắn thật sự cần điều này, đêm nay chăc chắn ác mộng sẽ lại ghé thăm hắn.
– Thằng điên.
Và nó đã bật ra như thế.
– Tao sẽ tìm túi cho, tao thề danh dự đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione fanfic] Nightmares
FanfictionĐây là câu chuyện xảy ra khi Bộ Ba bị bắt đến phủ Malfoy, khi Hermione Granger không trốn thoát được mà bị giam tại hầm ngục tại phủ, nơi nó chứng kiến những biến động bên trong Draco. Nếu như thế giới đó có thật, thì ở đó, những sự việc này sẽ rất...