Nightmares chapter 18

3.8K 303 22
                                    




.

..

.

- Anh ổn chứ?

Hermione đặt hai tay lên vai Draco, kẻ vừa dốc hết toàn bộ năng lượng còn lại của hắn vào việc chữa lành vết thương cho các chiến sĩ bị thương nằm la liệt. Trận chiến được tạm ngưng, và đội y tế của Hogwarts đang lao đi làm nhiệm vụ, Draco và Hermione cũng bắt tay vào giúp, chúng chữa những thương sĩ, giúp khênh xác các tử sĩ về tập hợp cùng một nơi.

- Ừm, ban nãy. - Draco ấp úng, khi bàn tay hắn đang mân mê một cách vô thức cánh tay nhỏ xíu của Colin Creevey, fan cuồng của Potter, giờ đã nằm bất động lạnh lẽo bên khu vực của tử sĩ. Đúng là lũ Gryffindor ngu ngốc. - Ban nãy Potter nói là cây đũa của Voldemort không phục tùng hắn đúng không?

- Ừ. - Hermione bần thần ngồi xuống cạnh hắn. - Anh nghĩ ra gì à?

Draco vẫn ngồi lặng yên, ánh đuốc bập bùng từ tường hắt lên những tia mệt mỏi vào khuôn mặt đăm chiêu của hắn. Mái tóc bạch kim của hắn như phát sáng, phủ dưới khuôn mặt nhọn tái nhợt bê bết tro và bụi. Hắn đang cắn môi dưới của mình, chăm chú đến bật máu.

- Chuyện gì vậy Draco? - Hermione vẫn tiếp tục.

- Không có gì. - Hắn đáp lạnh tanh.

- Đừng có nói dối em. - Hermione áp hai tay vào má hắn, ép hắn phải nhìn nó. Đúng như nó nghĩ, mặt hồ trong mắt hắn đang xao động dữ dội. - Nói đi Draco.

Nhưng Draco kiên quyết im lặng, hắn đưa hai cánh tay vững chắc kéo Hermione ép vào lồng ngực hắn, tựa cằm lên mái tóc khét lẹt mùi khói của nó. Và hắn cứ để nó nằm yên lặng như vậy, cho tới khi cơn mệt mỏi thắng nó, đẩy nó vào giấc ngủ mê man những mộng mị.

Draco có đôi chút thở phào khi Weasley cuối cùng cũng đã xuất hiện trở lại, dẫu gương mặt thất thần, cắt không còn một giọt máu.

Weasley thả cơ thể rã rời của nó xuống cạnh hắn, trong khi Potter tiếp tục lê những bước chân nặng nề của cậu vào hành lang khu giáo viên.

- Có chuyện gì vậy? - Draco hỏi nó, trước khi gật đầu chào thầy Lupin vừa bước qua.

- Hắn giết Snape rồi. - Ron đáp, cặp mắt xanh của nó vẫn còn bàng hoàng.

Draco ngừng bàn tay đang xoa lưng cho Hermione của hắn lại, thứ cảm xúc quái dị yếu đuối lại xộc lên khiến hắn thấy khó chịu.

- Hắn nói Snape là chủ nhân thực sự của cây đũa phép cơm nguội, vì vậy nó mới không phục tùng hắn. Nên hắn giết Snape, hắn nói vậy là xong.

Cơn khó chịu đã lớn đến mức trở thành làn sóng tức giận trong Draco, hắn nghiến răng, hắn thấy nực cười. Rốt cục Snape đã trung thành với Voldemort để đổi lại được cái gì? Và Voldemort đã hy sinh người tin cậy nhất của hắn để đổi lại cái gì?

Chẳng cái gì hết, Voldemort đã sai. Chủ nhân thực sự của cây đũa đó chưa bao giờ là Snape, Snape đã giết cụ Dumbledore, nhưng chính hắn mới là người tước đũa phép của cụ.

Người Voldemort nên giết là hắn, Snape sau tất cả, vẫn hoàn thành lời thề bất khả bội với má hắn, dùng cả tính mạng của ông để giữ mạng sống cho hắn, mặc dù có thể ông ta không cố ý.

[Dramione fanfic] NightmaresNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ