...
Ngày cuối cùng.
Draco tỉnh dậy trước, không khí xung quanh còn rực mùi của Hermione làm hắn thấy thoải mái. Nó đang nằm im lặng và ngoan ngoãn trong vòng tay hắn, hai mắt nhắm nghiền mệt mỏi với vô số vết đỏ và bầm tím trên người. Hắn kéo nó vào sát ngực mình hơn, nhẹ nhàng hôn lên trán nó, trước khi hiện tại chiến tranh và tàn khốc kéo hắn quay trở lại với nét mặt khó đăm đăm.
Draco mân mê cánh tay mang dấu hiệu của Hermione đang vắt ngang qua bụng hắn. Hắn thích thú nghĩ đến việc Hermione đã trở thành của hắn, và kể cả sau này mọi chuyện có diễn biến ra sao, thì nó sẽ vẫn mãi mãi nhớ đến hắn.
Hermione Granger của hắn.
– Anh cười cái gì vậy?
Giọng nói ngái ngủ của Hermione vang lên khiến hắn hơi giật mình, nó đã học cái kiểu nói lè nhè này của ai kia chứ.
Draco nhẹ nhàng rút cánh tay đang làm gối đầu cho Hermione ra, làm điểm tựa để hắn chống cằm quan sát cô phù thủy của hắn.
– Anh đang nghĩ đến vẻ mặt của Weasley và Potter. Anh vừa qua đêm với bồ của Weasley
– Thôi đi Draco. – Nó nạt. – Em và Ron cũng chưa có gì hết cả.
– Nghĩa là sắp có hả? – hắn nhếch mép, hơi chùng xuống một chút vì cái lừ mắt của Hermione.
– Kể cả có, cũng đừng có luôn khi anh vừa thả em ra nhé. – Hắn tiếp tục. – Như vậy anh sẽ buồn lắm.
– Anh biết được hả? Có khi em cũng giấu anh như cách chúng ta đang giấu mọi người vậy. – khóe miệng bên trái của Hermione khẽ cong lên khi nó nói.
Draco giật mình, cảm giác nhìn thấy nụ cười của chính hắn ám trên mặt Hermione khiến hắn vừa thích thú vừa rờn rợn.
– Accio túi da.
Hắn vấy chiếc đũa để ở cạnh giường vào không trung, và cái túi da của Hermione từ đâu dó trong căn phòng phóng vụt đến. Hermione bật dậy như thể nó gắn lò xò, và chộp lấy cái túi da ngay lập tức.
– Sao em không mừng thế khi nhận dấu hiệu của anh đi? – Draco hằn học, bắt đầu lười biếng nhấc cái thể xác của hắn ra khỏi giường, trong khi Hermione đã bắt đầu chú tâm vào cái túi và quên đi sự có mặt của hắn.
– Có cả đũa phép của em trong đó đấy. – Hắn nói, và Hermione ngước lên nhìn hắn đầy biết ơn. Nó lôi cây đũa từ trong túi ra, cảm giác tái hợp giữa các đầu ngón tay và thân gỗ của cây đũa khiến nó run lên vì sung sướng.
Hermione đã từng nghĩ Draco đang cố moi thông tin của nó.
Và cái hành động trả đũa phép cho nó của hắn khiến trong nó trào lên cảm giác tội lỗi. Nó cảm giác giờ đây nếu như hắn có hỏi, hắn sẽ kể cho hắn nghe toàn bộ từ đầu đến cuối. Thế nhưng Draco không quan tâm, hắn chưa từng hỏi một câu, thứ hắn quan tâm có lẽ thực sự chỉ là sự an toàn của nó.
– Draco?
– Hử? – Hắn nói mà không xoay lưng lại, vẫn bận rộn với những chiếc sơ mi trong tủ quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione fanfic] Nightmares
FanficĐây là câu chuyện xảy ra khi Bộ Ba bị bắt đến phủ Malfoy, khi Hermione Granger không trốn thoát được mà bị giam tại hầm ngục tại phủ, nơi nó chứng kiến những biến động bên trong Draco. Nếu như thế giới đó có thật, thì ở đó, những sự việc này sẽ rất...